Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

891421

Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam ra đời - xu thế tất yếu của Thương mại điện tử
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 10:44 27/11/2020 bởi Super Administrator

Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam ra đời - xu thế tất yếu của Thương mại điện tử

“Một mặt hàng nào đó, đặc biệt là nông sản được Dealshaker Việt Nam chào bán trên thị trường thì không phải chỉ dành cho khách hàng ở Việt Nam mà còn dành cho khách hàng ở khắp năm châu…” -  Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam bà Nguyễn Thị Mai Lan cho biết.

Dealshaker Việt Nam nhanh chóng hòa nhập và phát triển

Kinh doanh điện tử đã trở thành một phương tiện giao dịch quen thuộc, phổ biến của các công ty thương mại lớn trên thế giới và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam ra đời là một xu thế tất yếu, góp phần thúc đẩy nền thương mại điện tử Việt Nam phát triển, hòa chung với sự phát triển của toàn thế giới.

Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam thành lập ngày 19/6/2020, được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy Đăng ký Kinh doanh số:0316339462, với vốn điều lệ 20.000.000.000 VNĐ.
Trụ sở của Công ty: Căn hộ 1.13 tầng trệt + lửng, tòa nhà Ruby Garden, số 2A Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, người đại diện Pháp luật là bà Nguyễn Thị Mai Lan. Hiện nay Công ty đã có thêm 3 Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và gần 50 chi nhánh ở các tỉnh, thành trong cả nước.

Tại khu vực Miền Trung, Chi nhánh của Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam đã được thiết lập ở các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Hà Tĩnh. Công ty đã gắn kết được với hàng trăm nhà đầu tư trên trang thương mại điện tử Dealshake và trang Website Onecoin.com.eu.
126994645_1722474811262374_1173023917587688840_n
 

Trong tháng 7/2020, Công ty đã tổ chức lễ khai trương kết hợp với Hội chợ Expo Dealshaker bán hàng thương mại điện tử tại hai thành phố lớn là Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng ngàn thương gia quốc tế, hàng chục ngàn thành viên đại diện các doanh nghiệp, nhà sản xuất kinh doanh của Việt Nam cùng tham dự. Đây được cho là cơ hội để quảng bá Việt Nam đến bạn bè thế giới và cũng là cơ hội cho các thành viên và doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm trong xu thế hội nhâp toàn cầu.

Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam đã được cấp Giấy chứng nhận là hội viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Giấy chứng nhận hội viên hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Công ty hoạt động thương mại kết nối nhiều Doanh nhân, Doanh nghiệp với tư cách là chi nhánh của mạng lưới Dealshaker toàn cầu có 3,7 triệu thành viên ở 195 nước.

Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử thế hệ mới, mọi thành viên đều phải kê khai KYC minh bạch, được tích hợp trong công nghệ Blockchain hiện đại, hàng tháng có công ty kiểm toán uy tín quốc tế xác nhận, bảo mật tốt, chi phí thấp, nhanh, tiện lợi.

Vốn Điều lệ hiện nay của công ty là hai mươi tỷ đồng, nhưng trong tương lai chắc chắn sẽ lớn mạnh hơn nhiều, vì thực tế từ 2017 đến nay, mọi thành viên đã có mối liên hệ kết nối riêng thẳng trực tiếp với công ty Mẹ OneLife ở châu Âu và mạng lưới Dealshaker toàn cầu. Đến ngày 28/6/2020, số lượng thành viên tại Việt Nam đứng vị trí thứ 3 thế giới, với 128.085 thành viên trong tổng số 3.689.999 thành viên ở 195 nước của Tập đoàn OneLife. Việc ra mắt Công ty Cổ phần Dealshaer Việt Nam sẽ kết nối được tất cả các thành viên Việt Nam lại với nhau tạo nên sức mạnh tập thể, nhận quyền thương hiệu để phát triển cùng Dealshaker toàn cầu.

Nâng tầm thương hiệu Việt

Tuy mới thành lập nhưng nhờ sự cống hiến tận tụy, đường lối sáng suốt của Ban lãnh đạo, đứng đầu là thủ lĩnh Mai Lan, cùng với sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Onecoiner Việt Nam, Ban lãnh đạo Dealshaker Việt Nam (DSVN) đã tập hợp, đoàn kết được cộng đồng, đưa ra định hướng phát triển mới, thổi một luồng không khí mới cho hoạt động DS, phục hồi lại mạng lưới merchant, hỗ trợ các thành viên duyệt được hàng nghìn KYC, cải tiến phương thức hoạt động v.v...

Hai buổi lễ ra mắt công ty DSVN tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh kèm theo hội chợ Expo với hàng nghìn người tham gia, đã chứng minh cho sự ủng hộ của cộng đồng đối với Ban lãnh đạo mới. Expo Dealshaker hoành tráng, đông nghịt người trong giai đoạn cả thế giới phải cách ly vì dịch Covid-19 và chỉ có thể tổ chức trực tuyến đã gây sự ngạc nhiên, thán phục đối với bạn bè năm châu, không chỉ về quy mô của sự kiện mà còn về khả năng phòng, dập dịch Covid của Việt Nam. Số lượng gian hàng cũng như chủng loại hàng hóa chưa khi nào nhiều và đa dạng như trong Expo Dealshaker trong các lần hội chợ, có đủ từ chai nước ngọt, thực phẩm, thuốc men đến những mặt hàng giá trị như máy tính, máy lọc nước, điều hòa không khí và thậm chí cả căn hộ.…
127080069_197848901875419_1899063616631053770_n
 

Theo bà Nguyễn Thị Mai Lan, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam cho biết:  “Một mặt hàng nào đó được Dealshaker Việt Nam chào bán trên thị trường thì không phải chỉ dành cho khách hàng ở Việt Nam mà cũng là dành cho khách hàng ở khắp năm châu, đặc biệt là cộng đồng 3,7 triệu thành viên của nền tảng Dealshaker toàn cầu ở 195 Quốc gia trên thế giới Dealshaker và gia đình, người thân, bạn bè của họ.”

Với đà này, các thương gia Việt Nam cũng sẽ có cơ hội xuất khẩu hàng hóa của mình đi khắp thế giới một cách dễ dàng và khách hàng ở Việt Nam không chỉ mua hàng hóa trong nước trên Dealshaker với giá hợp lý hơn, mà còn có thể đặt mua các mặt hàng yêu thích từ các quốc gia khác một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Có thể nói, Dealshaker Việt Nam đã và đang đi đúng với xu thế cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với Internet kết nối vạn vật và Trí tuệ nhân tạo.

Thương mại điện tử đã tiết kiệm cho chúng ta thời gian, công sức, tiền bạc và mang lại cho chúng ta nhiều thông tin hơn về hàng hóa, dịch vụ, cho chúng ta nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng hơn. Với những lợi ích to lớn cho khách hàng như thế, điều tất yếu là khi bước sang thế kỷ 21, với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và viễn thông, thương mại điện tử sẽ phát triển bùng nổ và trở thành phương thức mua, bán, kinh doanh phổ biến trên thế giới.

Sức hút mạnh mẽ đối với các nhà sản sản xuất và cung cấp dịch vụ

Với mục tiêu: KẾT NỘI CỘNG ĐỒNG, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ VIỆT, Dealshaker Việt Nam - đơn vị nhượng quyền duy nhất tại Việt Nam của Dealshaker toàn cầu sẽ là sức hút mạnh mẽ đối với các nhà sản sản xuất, các nhà cung cấp dịch vụ các công ty thương mại. Đó là lý do mà chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, công ty đã đàm phán thành công nhiều thương vụ tốt, tạo nhiều nguồn hàng hóa, dịch vụ mới hấp dẫn, cạnh tranh dành cho các thương gia và cộng đồng thành viên, mang lại những lợi ích vật chất cụ thể cho họ.

Không chỉ vậy, Dealshaker Việt Nam còn hứa hẹn trở thành một nhân tố giúp cho kinh tế và thương mại Việt Nam kết nối và hội nhập với thế giới, góp phần thiết thực vào sự phát triển kinh tế của đất nước và từng địa phương.

Trong đợt bão lụt ở miền Trung vừa qua, Công ty Dealshaker Việt Nam đã có mặt rất sớm ở các tỉnh bị lũ lụt nặng, trao tặng 409 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi xuất quà có giá trị từ 750.000 đồng - 1.500.000 đồng/1 suất, bao gồm cả tiền mặt và hiện vật. Cụ thế: Hà Tĩnh 151 suất; Quảng Bình 67 suất; Quảng Trị 25 suất; Thừa Thiên Huế 49 suất; Quảng Nam 117 suất. Tổng cộng 409 suất. Những món quà của Công ty tuy không nhiều, nhưng đã làm ấm lòng bà con miền Trung trong cơn hoạn nạn.

Nguồn từ http://www.thoivietbao.vn/cong-ty-co-phan-dealshaker-viet-nam-ra-doi--xu-the-tat-yeu-cua-thuong-mai-dien-tu-d145380.html

 


 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com