Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

888148

​Tiền điện tử Onecoin và sàn giao dịch DealShaker
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 19:55 12/07/2020 bởi Super Administrator


Tiền điện tử Onecoin và sàn giao dịch DealShaker của nó là phương tiện phù hợp để biến đổi một thế giới

The Onecoin Cryptocurrency And Its DealShaker Trading Platform Are The Right Means To Transform A World

Mô hình tài chính đó dựa trên các giao dịch không qua trung gian, không có bên thứ ba, tác động đến GIA ĐÌNH TIẾT KIỆM bằng cách giảm chi tiêu cho các giao dịch rẻ hơn, miễn phí cho người dùng trả tiền hoa hồng tối thiểu để mua hàng hóa hoặc dịch vụ, bao gồm hàng triệu người các giao dịch như tiết kiệm và chuyển tiền, sẽ cho phép PHÂN PHỐI TỐT HƠN các ngành dễ bị tổn thương, phát triển kinh tế và xã hội.

Hệ sinh thái không chỉ dựa trên thương mại mà xã hội bằng cách cung cấp chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người dùng bằng cách sử dụng phương thức thanh toán SAFE yêu cầu thiết bị điện tử và internet; Điều đó đang tạo ra một HỆ THỐNG KINH TẾ HIỆU QUẢ TUYỆT VỜI, HIỆU QUẢ, trong đó lợi ích là tất cả người dùng tránh độc quyền.

ONE Cryptocurrency và nền tảng giao dịch DealShaker của nó là phương tiện phù hợp để biến thế giới thành thâm hụt thành một thế giới với SUPERÁVIT, đó là sứ mệnh phục vụ và giúp hàng triệu gia đình thoát khỏi hệ thống kinh tế và tài chính đã hết hạn và không công bằng.

Mục tiêu của công ty là 1 triệu doanh nghiệp, cho mỗi giao dịch mới được liên kết, thương hiệu và tiền tệ ONE của chúng tôi sẽ có nhiều giá trị hơn, là một phần và TIỀM NĂNG XÁC NHẬN CỦA BẠN.

Tiền điện tử có tính thanh khoản thấp, do nguồn cung thấp và thiếu nơi nghiêm trọng để chi tiêu, cách phổ biến nhất để chi tiêu tiền điện tử là bán nó cho tiền tệ fiat, sau đó sử dụng nó để mua. Điều này có nghĩa là với tiền điện tử, bạn có gấp đôi rủi ro của đối tác.

Đầu tiên, từ sự biến động của chính tiền điện tử, và sau đó là từ các chính sách tài chính và tiền tệ của chính phủ, cũng như hiệu suất của nền kinh tế và tỷ giá hối đoái đối với tiền tệ.

Một phần rủi ro đối tác của fiat là khả năng chính sách tài khóa của chính phủ chi nhiều tiền hơn năm này qua năm khác (chi tiêu thâm hụt). Chính phủ Mỹ chi tiêu đã tăng nhanh hơn so với hơn một thập kỷ.

Vàng là tài sản tài chính duy nhất không có rủi ro đối tác, vàng chưa bao giờ thất bại như một phương tiện của cải. Ngay cả trong trường hợp xã hội hoàn toàn bị xóa sổ, tất cả những gì bạn phải làm là mang vàng khi bạn đi nơi khác.

Tiền điện tử là một mặt hàng cửa hàng được thiết kế bởi đầu sỏ cho đầu sỏ và tài chính vi mô.

Hệ thống tài chính toàn cầu đang trên bờ vực sụp đổ khủng hoảng với bản chất của giá trị thực, sự di cư hàng loạt của người dân do biến đổi khí hậu sẽ phá vỡ chuỗi cung ứng và phân phối. Những thay đổi đột ngột và đột ngột đối với giá trị thực có thể truy cập sẽ khiến hệ thống giá trị trở nên vô dụng. Bạn không thể ăn vàng cũng không khiến người ta chết đói vì thức ăn hoặc giá trị giả của chúng! Giá trị bất di bất dịch bằng tự nhiên duy trì mọi sự sống, đây là giá trị không thể chối cãi & thực tế, thiên nhiên & cuộc sống không thể tách rời.

Kinh tế học là một ngành khoa học xã hội không thành công khủng khiếp, dựa vào sự bất bình đẳng của các giá trị thật và giả, giá trị thật và giả, không hiệu quả và tiêu dùng phá hoại. mang lại lợi ích cho nhiều người sống trong tham vọng vô đạo đức. Tôi gọi đó là sự chuyên chế của thiểu số. Hỗ trợ kinh tế Sự chuyên chế của thiểu số (tư bản) và đầu sỏ, sự giàu có là một giá trị giả liên quan đến giá trị thực, việc làm là một hình thức nô lệ tài chính làm việc để đổi lấy giá trị giả. Từ các nhà tư bản, tất cả các công cụ tài chính đều có giá trị kinh tế giả. Bạn không thể ăn giá trị giả. Bạn có nghĩ rằng hơn 7 tỷ người sẽ cho phép côn trùng chết đói vì chúng không có giá trị sai?

Làm thế nào công nghệ blockchain có thể tạo điều kiện cho thương mại quốc tế?

Blockchain không phải là một giải pháp cho mọi thứ, nó là một giải pháp cho một loạt các vấn đề rất nhỏ. Cụ thể, nó ngăn chặn một giao dịch được ghi lại bị thay đổi, đây không phải là vấn đề lớn trong thương mại quốc tế và có một cách để xử lý việc này. Quan trọng hơn, cả hai đầu của giao dịch sẽ cần phải nằm trên cùng một blockchain, điều này trở nên khó khăn hơn khi bạn giao dịch với các công ty quốc tế, Chi phí và sự phức tạp khiến blockchain không phải là một giải pháp ở đây. Đó là lý do tại sao nó đã không xảy ra và không ai tích cực làm việc với nó.

Năm nay, một lần nữa, những thứ như Trung Quốc, Nga hay Ấn Độ có thể hợp pháp hóa Bitcoin. Một số công ty mới cạnh tranh với Facebook có thể tham gia. Chính phủ Mỹ có thể làm một cái gì đó, một cái gì đó không thể đoán trước thực sự có thể di chuyển nó nhanh hơn. Các khối xây dựng cơ bản cho một hệ sinh thái Bitcoin mạnh mẽ hơn đã có ở đây thông qua các phát triển như ra mắt dịch vụ tiền điện tử của Fidelity và các kỹ sư được thuê của Square để tập trung vào Bitcoin. Đây sẽ là những sự kiện không lường trước được kích hoạt sự biến động giá Bitcoin lớn vào năm 2020. Xem xét thị trường tài sản tiền điện tử tổng thể, không rõ liệu các loại tiền tệ khác sẽ tăng nhanh như Bitcoin trong thị trường tăng trưởng hay không. Sự phát triển của các lớp giao thức thứ cấp, chẳng hạn như sidechains, trên đầu chuỗi khối Bitcoin cơ bản, có thể đánh vần số phận của nhiều tài sản thay thế trong thị trường tiền điện tử.

That financial model is based on transactions without intermediaries, without third parties, the impact on FAMILY SAVE by reducing spending on cheaper transactions, free to the user to pay minimum commissions for the purchase of a good or a service, inclusion of millions of people to transactions such as saving and shipping remittances, will allow for a BETTER DISTRIBUTION of wealth, social and economic development vulnerable sectors.

Ecosystem is not only based on commercial but social by giving better quality of life to users by using a SAFE payment method that requires electronic equipment and internet; That are creating a fairer, INCORRUPTIBLE ECONOMIC SYSTEM EFFICIENT where the benefits are all users avoiding monopolization.

The ONE Cryptocurrency and its DealShaker trading platform are the right means to transform a world into deficit towards one with SUPERÁVIT, That have the mission to serve and help millions of families rid themselves of an expired economic and financial system that is impoverished and unfair.

Company goal 1 million businesses, for every new trade that is associated, our brand and currency ONE will have more value, be part of and POTENTIALIZE your PATRIMONY.

Cryptocurrencies are low in liquidity, caused by low supply and a severe shortage of places to spend, the most common way to spend cryptocurrencies is to sell it to fiat currency, and then use it to Purchase. This means that with cryptocurrencies, you have double the risk of your counterpart.

First, from the volatility of cryptocurrencies themselves, and then from the government’s fiscal and monetary policies, as well as the performance of the economy and the exchange rate for currencies.

Part of fiat’s counterparty risk is the possibility that the government’s fiscal policy spends much more money than year after year (deficit spending). US government under-spending has been growing faster than it has been for more than a decade.

Gold is the only financial asset with no counterparty risk, gold has never failed as a means of wealth. Even in the event that society is completely wiped out, all you have to do is bring gold when you go elsewhere.

Cryptocurrencies is a store item designed by oligarchs for oligarchs and micro-finance ….?

The global financial system is on the brink of crisis collapse with the nature of real value, the mass migration of people due to climate change will disrupt supply and distribution chains. Sudden and abrupt changes to the accessible real-value will render the value system useless. You can neither eat gold nor make people starve to death for their food or fake value! Immovable values ​​equal to nature that sustain all life, this is the indisputable value & reality, nature & life are inseparable.
Economics is a terribly unsuccessful social science, relying on inequalities of real and fake values, real and fake values, inefficiencies and destructive consumption. benefit many people who live in immoral ambition. I call it the tyranny of the minority. Economic support The tyranny of the minority (capitalist) and oligarchy, wealth is a fake value related to real value, employment is a form of financial slave working in exchange for fake value. From the capitalists, all financial instruments are pseudo-economic value. You cannot eat fake value. Do you think more than 7 billion people will allow the insects to starve to death because they have no false value?

How can blockchain technology facilitate international trade ?

Blockchain is not a solution for everything, it is a solution for a series of very small problems. Specifically, it prevents a recorded transaction from being altered, which is not a major problem in international trade and there is a way to handle this. More importantly, both ends of the transaction will need to be on the same blockchain, this becomes more difficult when you deal with international companies,  Costs and complexity make blockchain not a solution here. That is why it has not happened and no one has actively worked with it.

This year, once again, things like China, Russia or India can legalize Bitcoin. Some new companies competing with Facebook may join. The US government can do something, something unpredictable can actually move it faster. The basic building blocks for a more robust Bitcoin ecosystem are already here through developments such as the launch of Fidelity’s crypto service and Square’s hired engineers to focus on Bitcoin. These will be unforeseen events that trigger the major Bitcoin price movement by 2020. Considering the overall crypto asset market, it’s not clear whether other currencies will grow as fast as Bitcoin in a bull market. The development of secondary protocol layers, such as sidechains, on top of the basic Bitcoin block chain, can spell the fate of many alternative assets in the cryptocurrency market.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com