Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889845

ONE Ecosystem: Bản Tin Quan Trọng NewsRoom Mùa 1 tập 8
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 18:48 04/11/2023 bởi Super Administrator


ONE Ecosystem: Bản Tin Quan Trọng NewsRoom Mùa 1 tập 8
Phần 1: Những bài phát biểu của các thành viên Hội đồng toàn cầu quốc tế IGC.
Trong những bài phát biểu mới đây của những thành viên mới trong Hội đồng toàn cầu quốc tế
(IGC) của ONE Ecosystem, đã thể hiện sự quyết tâm và hứa hẹn đóng góp to lớn cho thành công chung của dự án. Với sự đa dạng về nguồn gốc và kinh nghiệm, các thành viên mới của IGC được gọi từ các khu vực quan trọng như Châu Phi, Châu Á, Châu Âu và Trung Mỹ. Họ như những cánh tay nối dài của ONE Ecosystem, mang đến sự lan tỏa và phát triển dự án trên toàn cầu.
Ví dụ, thành viên IGC đến từ Châu Phi có thể tương tự như những nhà đầu tư mới gia nhập vào một tập đoàn công nghệ hàng đầu. Châu Phi là một khu vực đầy tiềm năng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp công nghệ thông tin và viễn thông. Việc có thành viên IGC từ Châu Phi sẽ giúp mở rộng thị trường và tăng cường quan hệ đối tác trong khu vực này, góp phần vào thành công chung của ONE Ecosystem.
Phần 2: CEO của ONE Ecosystem Phát Biểu Về Di Chuyển Lên Blockchain Công Khai
Trong một phát biểu gần đây, CEO của ONE Ecosystem, ông Zlatkov, đã thông báo về đợt di chuyển lên blockchain công khai. Đây là đợt 2 trong quá trình triển khai và đánh dấu bước quan trọng trong việc sử dụng ONE, đơn vị tiền tệ của ONE Ecosystem. Trong đợt này, chi phí thanh toán sẽ được chia thành 50% tiền mặt và 50% ONE, cho thấy giá trị của ONE đang tăng trưởng đáng kể.
Thời gian của đợt 2 cũng đã được rút ngắn xuống chỉ còn 6 tháng so với kế hoạch ban đầu là 12 tháng. Điều này cho thấy sự tăng tốc và sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía ONE Ecosystem trước khi ra mắt công khai. Hạn cuối của đợt 2 này dự kiến sẽ rơi vào tháng 3/2024, và ngày chính xác sẽ được thông báo trong sự kiện toàn cầu của ONE Ecosystem trong tháng 3 năm 2024.
CEO đã khuyên rằng việc di chuyển là một trong những việc quan trọng nhất của dự án và cần có sự chuẩn bị từ sớm. Ông cũng nhấn mạnh rằng việc di chuyển sớm hơn sẽ mang lại lợi ích sớm hơn thông qua các nền tảng của ONE Ecosystem.
Phần 3: Sự Kiện Dealshaker - ONE Ecosystem Tại Trung Quốc
Các sự kiện Dealshaker của ONE Ecosystem tại Trung Quốc đã tạo được ấn tượng mạnh. Đặc biệt, tại các sự kiện này, đã có tờ báo quảng cáo riêng dành riêng cho Dealshaker, cho thấy sự quan tâm và hỗ trợ mạnh mào từ phía Trung Quốc. Ngoài ra, tại Taiwan, mọi người rất am hiểu về ONE Ecosystem và Dealshaker, điều này cho thấy sự lan tỏa và nhận biết của dự án tại khu vực này.
Ví dụ, sự kiện Dealshaker tại Trung Quốc có thể so sánh như một "cơn bão mua sắm" với sự tham gia đông đảo và sự phát triển đáng kể của thị trường. Tờ báo quảng cáo riêng cho Dealshaker tương tự như một "tờ báo hàng đầu" trong lĩnh vực thương mại điện tử, thu hút sự chú ý và tạo động lực cho những người tham gia và doanh nghiệp trong cộng đồng ONE Ecosystem.
Phần 4: Sản Phẩm Làm Đẹp Cao Cấp ONE Vita và Nhà Phân Phối
Hiện tại, các sản phẩm ONE Vita, dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp của ONE Ecosystem, chưa được triển khai bán lẻ trên toàn cầu do đặc thù từng quốc gia. Tuy nhiên, ở châu Âu, sản phẩm ONE Vita đã được phân phối bán lẻ sau khi nhận được giấy phép.
Tại Trung Quốc, việc xin giấy phép nhập khẩu ONE Vita cũng gặp khó khăn. Tuy nhiên, tại Việt Nam, đã có chuẩn bị cho ra mắt 2 sản phẩm đặc biệt mới dành riêng cho thị trường Việt Nam, đánh dấu sự quan tâm và phát triển của ONE Ecosystem trong khu vực này.
Nhà phân phối của ONE Vita có thể là các doanh nghiệp hoặc nhà đại lý độc lập (IMA). Họ cần nộp đơn đăng ký thông qua email tới tập đoàn. Có chính sách chiết khấu lên đến 10% và việc thanh toán có thể được thực hiện trả dần, ví dụ như trả trước 60% tổng số tiền ngay lúc mua và sau đó trả dần số tiền còn lại. Nhà phân phối cũng cần đặt mua theo lô lớn để tham gia vào việc phân phối sản phẩm.
Sản phẩm ONE Vita có giá trị 50% ONE và 50% tiền mặt. Đồng thời, ONE Ecosystem cũng sẽ ra mắt hai kiểu dáng hộp đựng sản phẩm ONE Vita, dành cho cả nam và nữ, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
ONE Ecosystem tiếp tục phát triển và lan tỏa trên toàn cầu với sự tham gia của các thành viên IGC mới, di chuyển lên blockchain công khai và sự phát triển của sự kiện Dealshaker. Sản phẩm ONE Vita cũng đang chuẩn bị cho ra mắt trên các thị trường quốc tế, mang đến lợi ích và cơ hội cho những người tham gia và nhà phân phối trong cộng đồng ONE Ecosystem.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com