Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889887

Cần phải giáo dục các thành viên của chúng tôi khi nói đến "Khái niệm về tiền điện tử"
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 13:25 21/10/2023 bởi Super Administrator


Cần phải giáo dục các thành viên của chúng tôi khi nói đến "Khái niệm về tiền điện tử"

Khái niệm là tiền điện tử nên được sử dụng chứ không phải được bán. Tuy nhiên, nhiều thành viên đang chờ đợi tiền điện tử ONE của chúng tôi được đưa vào sàn giao dịch công khai để có thể bán chúng.

Việc bán ONE của mình lấy tiền Fiat có thể không phải là quyết định tốt nhất vì tiền Fiat tiếp tục mất giá trị theo thời gian. Trong khi tiền điện tử ONE tăng giá trị theo thời gian thì khả năng sử dụng của nó cũng tăng lên. Vì vậy, những người thông minh sẽ sử dụng một số chiếc ONE của mình để đáp ứng nhu cầu hàng ngày và giữ lại phần còn lại.

Sự thiếu hiểu biết này về phía các thành viên của chúng tôi có thể gây ra vấn đề cho tiền điện tử ONE.

Nếu không ai bán chiếc ONE của họ và công chúng muốn mua, điều này sẽ đẩy giá lên cao hơn. Nếu hầu hết mọi người đều muốn bán và không có nhu cầu tương đương thì giá sẽ giảm. Do đó, cần phải có một số loại kiểm soát!!

Vậy làm thế nào để tuân theo khái niệm về tiền điện tử?

1- TĂNG KHẢ NĂNG SỬ DỤNG

Yếu tố quan trọng nhất để tăng nhu cầu trong thời gian tới, đòi hỏi chúng ta phải tập trung vào tính tiện dụng. Hãy nghĩ về ngày đó khi chúng ta sử dụng tiền điện tử cho các nhu cầu hàng ngày. Khi chúng ta trả tiền vé xe buýt và ô tô bằng tiền điện tử, chúng ta sẽ có cảm giác khác. Chúng ta sẽ không chỉ thanh toán bằng tiền điện tử khi mua rau và các sản phẩm thực phẩm khác ở chợ. Chúng tôi mong chờ ngày mà những chiếc ONE của chúng tôi có thể được sử dụng để thanh toán tiền thuê nhà, thế chấp, tiện ích và các dịch vụ khác tương tự. Đó là nhu cầu mà chúng tôi phải tạo ra khi xây dựng cộng đồng Thợ mỏ có trình độ học vấn của mình. Đó là một phần của cuộc cách mạng tài chính mà chúng ta cần diễn ra.

Tôi tin rằng tất cả những điều này cuối cùng sẽ diễn ra trong một tương lai không xa, nhưng hãy nghĩ rằng khi điều này xảy ra, chúng ta sẽ không cần bất kỳ hình thức trao đổi nào. Và đây là khái niệm về tiền điện tử, chúng ta càng hiểu nó sớm thì chúng ta sẽ thành công càng sớm.

2- TẠO THÊM THƯƠNG NHÂN

Những gì công ty đang cố gắng thiết lập là một cái gì đó mới, điều mà những công ty khác chưa đạt được, để MỘT loại tiền điện tử trở thành loại tiền điện tử được người bán lựa chọn.

Tất cả chúng ta phải góp phần nâng cao tính hữu ích của tiền điện tử ONE trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta phải tạo ra ngày càng nhiều người bán tiền điện tử vì mọi người trên thế giới đều mua và/hoặc bán thứ gì đó hàng ngày.

Đầu tiên, chúng ta phải bắt đầu bán hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử thế hệ mới ( DealShaker ), bởi vì khi chúng ta bắt đầu, chỉ khi đó những người khác mới tiến lên sau khi được chúng ta tác động và truyền cảm hứng. Dần dần, chúng ta sẽ phải mua hàng hóa cho mọi nhu cầu của mình từ những người buôn bán khác và sẽ đến ngày MỘT HỆ SINH THÁI của chúng ta hoàn thiện. Ngày này sẽ là sự khởi đầu cho một cấp độ thành công mới và sau đó, khi chúng ta tiến về phía trước, xã hội của chúng ta cũng sẽ tiến về phía trước.

3 - LÂY LAN NHẬN THỨC

Để làm được tất cả những điều này, tất cả chúng ta phải nâng cao nhận thức trong xã hội về tiền điện tử ONE của mình, bởi vì mọi người sẽ không chấp nhận nó cho đến khi họ biết về nó. Chúng ta phải nói cho mọi người biết MỘT HỆ THỐNG SINH THÁI của chúng ta hoạt động như thế nào và chia sẻ với những người khác những lợi ích khi tham gia cộng đồng của chúng ta cũng như cách tránh lạm phát mà thế giới tài chính hiện đang phải đối mặt.

Tiền điện tử được dự định là sự phát triển tiếp theo của tiền tệ và thanh toán, và tiền điện tử ONE là loại tiền điện tử dễ sử dụng nhất trong số đó và đang chứng tỏ là một lựa chọn thay thế ưa thích, được nhiều người tôn kính là một trong những loại tiền điện tử đáng tin cậy và đáng tin cậy nhất trong thị trường tiền điện tử, cung cấp một số cơ hội chất lượng hàng đầu cho người dùng của nó. Tương lai của nó rất tươi sáng, bởi vì nó là một loại tiền điện tử kết hợp sự đổi mới, lợi nhuận, bảo mật và hơn hết là tính ổn định của nó.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com