Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

889311

ĐÓ LÀ SỰ KHÁC BIỆT "ONECOIN"
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 08:13 27/11/2021 bởi Super Administrator
ĐÓ LÀ SỰ KHÁC BIỆT "ONECOIN"
ONECOIN SẼ THẮNG LỚN VỚI NGƯỜI THEO DÕI:**
- OneCoin có công ty mạng OneLife hợp pháp hoạt động tại Bulgaria, nên dễ dàng đặt lại mật khẩu và mở lại tài khoản mà chủ sở hữu có thể sử dụng sau khi xác minh KYC 'tối đa khả năng truy vết và nhận dạng kỹ thuật số, không bị mất nguồn lực như Bit Xu khi bạn quên mật khẩu hoặc mất mật khẩu ổ cứng được lưu trữ vì không rõ chủ sở hữu BitCoin, Bitcoin không có văn phòng công ty quản lý, mà nó chỉ được bảo vệ bởi công nghệ BLOCKCHAIN.
- OneCoin có tuyên bố KYC (Know Your Customer) xác minh hồ sơ nhận dạng minh bạch được cài đặt trong công nghệ BLOCKCHAIN hiện đại tuân thủ luật pháp quốc tế. Và người dùng BitCoin là người ẩn danh mà không có tờ khai KYC, vì vậy BitCoin rất khó để trở thành một loại tiền phổ thông nhưng có thể trở thành một tài sản tốt như kim cương, vàng kỹ thuật số, tiết kiệm tiền cho thiểu số sử dụng và tuổi thọ.
- OneCoin có AML (Chống rửa tiền) tôn trọng các chính sách chống đạp xe quốc tế mà BitCoin không có (vì vậy các chính phủ và ngân hàng có chút sợ Bitcoin ẩn danh)
- Công ty OneLife Network đang cập nhật phiên bản OneLife 2.0, tích hợp với hệ sinh thái OneCoin. Ngoài ra sự phát triển của thẻ thanh toán fiat quốc tế OneCoin và tiền kỹ thuật số (tương tự Visa, MasterCard) và sự phát triển của các ứng dụng di động - OneApp, giảm chi phí dịch vụ, giảm chi phí tiếp thị, nâng cao trải nghiệm cu stomer, họ sẽ xây dựng thương hiệu mạnh hơn, họ sẽ kết nối tốt hơn với khách hàng. Và Bitcoin rất khó để cập nhật.
 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com