Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

891750

CHÚNG TA ĐỀU LÀ IMA
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 12:03 07/09/2020 bởi Super Administrator

Xin chào các Thanh viên ONECOIN ONELIFE,
Mọi người nên biết rằng ở Onelife, mỗi người chúng ta đều là IMA. Vì vậy, tất cả mọi người đều có trách nhiệm về thành công của mình đặc biệt là Tài sản đồng ONE mà họ mua qua token miễn phí. Có những nhà lãnh đạo ở OneLife muốn làm thêm và giúp dự án này tiến nhanh hơn.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ có trách nhiệm với tiền ONE của bạn. Bạn phải tự lo tài khoản của mình và làm điều gì đó cho giá trị đồng của bạn. Nếu bạn quyết định ngồi, chờ đợi hoặc không làm gì cho công việc dự án thì đó là sự lựa chọn của bạn. Nhưng xin đừng đổ lỗi cho người khác hoặc bắt đầu những cuộc tấn công tiêu cực về dự án này trong trang web của chúng tôi hoặc nhóm. Nếu bạn làm như vậy, chúng tôi sẽ không xem bạn là một phần của đội của chúng tôi. Làm phiền bạn, bạn sẽ bị loại khỏi nhóm.
Bao nhiêu năm nay, các nhà lãnh đạo Onecoin đã dành tất cả thời gian và nỗ lực làm việc chăm chỉ cho dự án lớn (onecoin) này để thành công. Vì vậy, họ không có thời gian để trả lời những câu hỏi về bản sao đó. Nếu bạn không tôn trọng và đánh giá cao công việc vất vả của họ, đừng bao giờ mong đợi sự tôn trọng vì nó đi ngược lại luật hấp dẫn.
Tất cả chúng ta đều nhận thức rằng một số thành viên đã không hiểu đầy đủ về dự án hoặc cần thêm tin tức. Đó là lý do tại sao, bạn cứ hỏi volley các câu hỏi vì bạn chưa chuẩn bị và không bận tâm đến việc học, học, hoặc tham gia gặp gỡ và mong đợi mọi thứ đều được muỗng đũa trên bàn. Tệ nhất, những câu hỏi được tạo ra là để đùa giỡn hoặc đúng hơn là dìm hàng những nhà lãnh đạo hay công ty và luôn luôn tìm ra những lời bào chữa để tìm lỗi cho người khác. Điều đó hoàn toàn sai lầm và không phải là dấu hiệu của việc học tập và con đường thành công cho chính lòng tốt của bạn.
Nếu bạn không đăng nhập trong 12 tháng qua, điều đó chỉ ra rằng bạn không chỉ có giá trị tài sản mà còn đánh giá thấp lợi ích của người khác làm việc ngày đêm vì thiện chí cao quý của cộng đồng onelife.
Hãy nhớ, cuối cùng, nếu bạn không coi trọng tài sản của chính mình thì đừng mong đợi người khác làm như vậy. Hãy quan tâm và có trách nhiệm với giá trị tài sản của bạn bằng cách tham gia nhóm và học hỏi tất cả những người có sẵn thông qua nền tảng truyền thông xã hội đặc biệt: Zoom, Facebook, Telegram mesenger, bạn tube và chúng tôi
Chúc may mắn!

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com