Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

3

Lượt truy cập

888187

NGƯỜI HỢP TÁC VÀ LÃNH ĐẠO
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 15:46 03/05/2020 bởi Super Administrator


NGƯỜI HỢP TÁC VÀ LÃNH ĐẠO

Năm 1999, Alibaba được thành lập bởi 18 người. Năm 2014, Alibaba đã công khai với mức vốn hóa thị trường hơn 230 tỷ USD.

Tôi không nghĩ rằng 18 người này đều thông minh và xuất sắc như nhau. Mọi người đi cùng với thủ lĩnh là Jack Ma. Khi công ty ra mắt công chúng, tất cả đã trở thành triệu phú và tỷ phú.

Tại sao chỉ có 18 người? Nếu bạn biết rằng đến Jack Ma sẽ trở thành tỷ phú, phải có 18.000 người muốn đi cùng. Và quan trọng nhất, họ giữ niềm tin rằng họ đã không nhận được gì trong hơn 15 năm.

Một ngày nào đó, nếu bạn phát hiện ra LÃNH ĐẠO (đặc biệt là những người tài năng có đạo đức), hãy đi cùng bạn, cam kết cống hiến năng lực chuyên môn của bạn, cố gắng phấn đấu với tinh thần cho đi, Chắc chắn bạn sẽ được hưởng trái ngọt sau này.

Thế giới thường có 2 loại người: FOLLOWER và LEADER. LEADER hiếm như những ngôi sao trên bầu trời, một người có khả năng sáng tạo, lãnh đạo và tổ chức công việc, tự quản lý, tự học, khát vọng lớn. Phần còn lại chủ yếu là SAU.
-----
Đôi khi bạn không tốt lắm. Bạn chỉ cần đi với đúng người và đôi khi lấy đúng người còn quan trọng hơn là ra ngoài và tự mình trở thành LÃNH ĐẠO. True FOLLOWER có thể thành công hơn LEADER.

Mọi người thường diễn giải Follower như một người theo dõi, theo sau là một gánh nặng lớn, không ai muốn người khác theo mình và tôi luôn nghĩ rằng ĐI: Cùng nhau, cùng chung một mục tiêu. , cùng một khát vọng, cùng một cộng sinh ...

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com