Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

892101

Điều lớn tiếp theo trong tiền điện tử và blockchain có thể được giải thích cho một cư sĩ là gì...?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 19:56 04/05/2020 bởi Super Administrator



Điều lớn tiếp theo trong tiền điện tử và blockchain có thể được giải thích cho một cư sĩ là gì...?

Điều quan trọng tiếp theo trong blockchain sẽ là các kiến ​​trúc bao gồm nhiều blockchain, điều này là do nền kinh tế dữ liệu chia sẻ phát triển đã thay đổi các mô hình kinh doanh để được phân phối và phân cấp nhiều hơn, cũng như hiệu quả hơn và dựa trên dữ liệu.

Để phù hợp với bối cảnh thay đổi này, và cơ sở hạ tầng được yêu cầu phải duy trì các giá trị cốt lõi về quyền riêng tư và chủ quyền dữ liệu trong khi thực thi bảo mật tuyệt đối. Kiến trúc của nó phải là riêng tư, có thể mở rộng và có khả năng hỗ trợ các mô hình điện toán phân tán, chẳng hạn như điện toán cạnh và lưới.

Các nền tảng blockchain ban đầu như Ethereum đã cho phép các cá nhân và tổ chức một nền tảng an toàn trao đổi giá trị trong một môi trường không tin cậy, nhưng hiệu suất đã được hy sinh để đạt được mức độ phân cấp. Trong không gian doanh nghiệp, các đặc điểm vốn có của các giải pháp blockchain đơn dẫn đến các nhượng bộ tương tự cuối cùng đã ngăn cản việc cung cấp các giải pháp khả thi vào môi trường thương mại.

Chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự ra đời của điện toán phân tán hơn, an toàn hơn, rẻ hơn từ các cạnh, 5G và lưới, nghĩa là các blockchain và tất cả các hệ điều hành sẽ phải thích ứng để có thể hỗ trợ các ứng dụng chạy trên các môi trường phân tán này.

Để hỗ trợ thế hệ cơ sở hạ tầng kỹ thuật số mới này và để chuyển đổi thành công từ các ví dụ lý thuyết sang triển khai thực tế, chúng ta sẽ thấy việc áp dụng các kiến ​​trúc đa chuỗi khối. Interbit cho phép các doanh nghiệp xây dựng các mạng bao gồm nhiều blockchain để cung cấp lợi ích của blockchain trong khi giải quyết các hạn chế vốn có. Người dùng có thể phân tách dữ liệu giữa các chuỗi rời rạc, đảm bảo chỉ các bên liên quan có quyền truy cập dữ liệu và thực thi quyền riêng tư ở cấp kiến ​​trúc. Bằng cách chia mạng thành hàng triệu chuỗi nhẹ, được gọi là megachain, Interbit sẽ mở rộng theo chiều ngang và đảm bảo hiệu suất cao với sự phát triển của mạng.

Công nghệ chuỗi khối có khả năng phá vỡ và cải thiện nhiều ngành công nghiệp và các hệ thống tập trung truyền thống. Tuy nhiên, trước khi nó có thể trở thành một sự thay thế thực sự, khả thi cho các đối tác tập trung của nó, các blockchains phải có khả năng mở rộng và xử lý các giao dịch với tốc độ vượt quá khả năng hiện tại của nó. Hạn chế số một của blockchains là khả năng mở rộng. Nói một cách đơn giản, thật khó để BLOCKCHAIN phát triển và hỗ trợ tăng số lượng giao dịch. Để hình dung điều này, Visa và Mastercard có thể xử lý hàng ngàn giao dịch mỗi giây trong khi Bitcoin chỉ có thể xử lý khoảng 7 giao dịch mỗi giây. Rõ ràng là các giải pháp phải được giới thiệu để tăng cường hơn nữa khả năng của blockchain.

Một cách để giải quyết khả năng mở rộng là shending, một quá trình chia dữ liệu thành các phần có thể quản lý được phân phối trên các nút khác nhau. Shending blockchain đã được sử dụng cho các mạng blockchain riêng.

Theo thuật ngữ của giáo dân, shending chia cơ sở dữ liệu thành các phần nhỏ hơn sau đó được lưu trữ trên một số máy. Làm như vậy sẽ cân bằng tải của một mạng qua nhiều nút. Có nhiều cách khác nhau để thực hiện giao thức và các dự án khả năng mở rộng như đang tích cực tìm kiếm các thiết kế tối ưu

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com