Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

888170

Tại sao chọn tiền điện tử Onecoin?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 08:13 12/08/2020 bởi Super Administrator

Hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'Bank: Our system is very secure and transparent. BANK 利 PAST vs Me: No thanks, luse use cryptocurrency G NE. FUTURE G'
** Tại sao chọn tiền điện tử Onecoin?

Tiền điện tử Onecoin là đồng xu của mọi người, đồng xu có thể được sử dụng dễ dàng bởi những người bình thường và nó được thiết kế để sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày như mua sắm mọi thứ hàng ngày. Tất cả người dùng đang chấp nhận giá trị hiện là € 42,43 sau 5 năm làm việc và phổ biến ở 194 quốc gia.

Các loại tiền tệ fiat chính như đô la Mỹ, đồng Euro, bảng Anh, đồng Yên và những đồng tiền khác đã mất khoảng 80% giá trị trong 18 năm qua! Điều này xảy ra, chẳng hạn, khi các ngân hàng trung ương in nhiều tiền hơn để cho phép một quốc gia thanh toán các khoản nợ đang tăng lên.

Khi máy in được khởi động và nhiều tiền hơn được in, kết quả là lạm phát khiến giá trị của những tờ tiền đó (và tiền đúc) đi xuống!

Nhớ lại! các tờ tiền đang được in không được hỗ trợ bởi bất kỳ tài sản hữu hình nào như vàng! Chúng không hơn gì những mẩu giấy (với sự hỗ trợ của chính phủ) mà thị trường đã gắn vào đó một giá trị!

"ONE" cũng không được hỗ trợ bởi tiền pháp định, nó không được xác định bởi đầu cơ như Bitcoin và Altcoin. Nó được ủng hộ bởi những người sử dụng nó thông qua nền tảng thương mại điện tử lớn nhất DealShaker.com

Toàn cầu, Bảo mật, Minh bạch, Nhanh chóng và Ổn định ..! Chúng tôi đã tạo ra đồng tiền này không giống như bất cứ thứ gì mà thế giới đã thấy trước đây! Đồng tiền có tất cả các đặc điểm để trở thành Tiền điện tử dự trữ và Tiền điện tử thị trường đại chúng.

Trân trọng,
Hamza Zerigui

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com