Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

893052

8 NGUYÊN TẮC ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 09:54 04/08/2020 bởi Super Administrator

8 NGUYÊN TẮC ĐẦU TƯ THÀNH CÔNG TỪ BẬC THẦY FRANCOIS ROCHOROCHON

🌟Xem xét cổ phiếu như là sở hữu doanh nghiệp thực sự.
Dù mua 100 cổ phiếu hay mua vài triệu cổ phiếu, hãy cho rằng bạn đang mua toàn bộ doanh nghiệp, bạn sẽ thật sự nghiêm túc nghiên cứu và đầu tư nó.

🌟Phải biết tận hưởng
Một trong những sai lầm của nhà đầu tư là cố gắng thi đấu với thị trường trong mọi lúc. Để kiếm được lợi nhuận lâu dài, trước hết chúng ta phải “tận hưởng” sự vốn có của thị trường.

🌟Tận dụng những biến động của thị trường, thay vì chịu ảnh hưởng bởi chúng
Nhà đầu tư cần có thái độ hợp lý với tính cách thất thường của thị trường để tận dụng nó và tìm kiếm những cơ hội đầu tư hợp lý.

🌟Dựa vào biên an toàn
Biên an toàn là sự khác biệt giữa giá chứng khoán và giá trị công ty. Biên an toàn là một quá trình, chứ không phải là một con số cố định, vì các nhà đầu tư thành công cần có những hiểu biết sâu sắc trên góc độ kinh doanh của doanh nghiệp.

🌟Đầu tư trong vòng tròn năng lực của mình
Khi lựa chọn cổ phiếu, chỉ lựa chọn trong vòng tròn năng lực. Không quan trọng vòng tròn năng lực đó nhỏ hay lớn mà biết giới hạn của vòng tròn năng lực của mình và bạn chỉ đi trong đó. Bước ra khỏi vòng tròn năng lực, bạn dễ dàng đưa ra những quyết định thua lỗ và sai lầm.

🌟Biết khi nào cần bán
Lý do bán cổ phiếu nên hài hòa với lý do mua. Bán cổ phiếu đối với những nhà đầu tư có nguồn vốn giới hạn, là bán để mua những cơ hội khác tốt hơn.

🌟Học hỏi từ sai lầm của chính mình
Sai lầm là điều không thể tránh khỏi trong đầu tư, hãy nhận ra nó nhanh chóng và học hỏi từ nó.

🌟Xây dựng một thái độ đúng.
Hãy luôn muốn học hỏi và tiến bộ. Nhà đầu tư thành công phải có khả năng kết hợp giữa sự tin tin cao trong việc phán đoán của mình, đồng thời phải luôn luôn khiêm tốn.

Trên thị trường, để có được lợi nhuận cao hơn người khác, bạn phải có kiến thức tốt, một cái đầu “lạnh”. Để thành công, bạn nên chăm chỉ và nỗ lực hơn 100 lần hiện tại, rất nhanh thôi, bạn sẽ thấy tài khoản bạn tăng lên đáng kể đấy!

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com