Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

891712

ONECOIN ĐẠT VƯỢT MỨC YÊU CẦU
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 10:37 04/01/2021 bởi Super Administrator


ONECOIN ĐẠT VƯỢT MỨC YÊU CẦU CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN VÀ CÁC TÍNH NĂNG CỐT LÕI VỀ TIỀN KỸ THUẬT SỐ THEO BÁO CÁO THÁNG 10/2020 CỦA 7 NGÂN HÀNG TRUNG ƯƠNG GỒM: CHÂU ÂU, MỸ, ANH, CANADA, NHẬT BẢN, THỤY SĨ, THỤY ĐIỂN VÀ BIS (Bank for International Settlements - Ngân hàng Thanh toán Quốc tế).
Hiện nay trên thế giới có hơn 5000 đồng tiền điện tử thì ngoài BitCoin như là vàng kỹ thuật số, nhưng BitCoin không thể là tiền điện tử phổ biến toàn cầu, thì đồng tiền kỹ thuật số OneCoin có cơ hội lớn đạt tiêu chuẩn trong tương lai sẽ trở thành TIỀN ĐIỆN TỬ MÃ HÓA KỸ THUẬT SỐ PHỔ BIẾN TOÀN CẦU vì OneCoin có trữ lượng lớn với hệ sinh thái tốt hỗ trợ OneCoin tăng trưởng ổn định phát triển toàn cầu, có sàn thương mại điện tử Dealshaker như Amazon nhưng sử dụng tiền mã hóa kỹ thuật số OneCoin song hành với tiền mỗi quốc gia trên toàn cầu, có KYC (Know Your Customer - Xác minh biết khách hàng của bạn) minh bạch hồ sơ giấy tờ tùy thân cài đặt trong công nghệ Blockchain hiện đại, có AML(Anti Money Laundering) tuân thủ luật chống rửa tiền quốc tế, có sàn giao dịch ngoại hối OneForex, có dịch vụ chuyển tiền (Remittances), có kiểm toán quốc tế uy tín..vv. với nhiều ưu điểm gần như hoàn thiện đó đã tạo nên đồng OneCoin minh bạch có tầm nhìn xa chiến lược quá tốt sử dụng chung cho toàn cầu.
Cho nên nếu những ai đó muốn đầu tư cho tiền điện tử mã hóa kỹ thuật số thì đồng OneCoin rất xứng đáng cho quý vị đầu tư đón đầu đúng xu thế tiện ích toàn cầu tích cực hơn so với những đồng tiền khác, nghĩa là ONECOIN CÓ XÁC SUẤT CHIẾN THẮNG RẤT CAO.
Đa số những người ít chịu tìm hiểu sâu dự án nên thiếu khả năng tư duy, tầm nhìn ngắn hạn sẽ dễ bị lừa đảo từ các bẫy lợi nhuận cao trước mắt và khi gặp một chút khó khăn thì lại thiếu sự tự tin đồng hành theo dự án tốt. Thương trường là chiến trường, trên đường đi đến thành công sẽ luôn gặp nhiều thế lực cạnh tranh không lành mạnh tìm mọi cách ngăn cản, họ sẽ tung các tin xấu để muốn hại các đồng tiền tốt khác trong đó có OneCoin, nếu không vững kiến thức tạo niềm tin thì sẽ bị dao động rớt lại. Cho nên hãy luôn chịu khó tìm hiểu học hỏi sẽ nâng cao khả năng tư duy, tăng tầm nhìn xa dài hạn mới vững niềm tin chiến thắng được.
Mọi người đã từng bỏ qua cơ hội tốt với BitCoin từ 0,1 USD tăng lên trên dưới 33.275 USD vào hôm nay 04/01/2021, tức tăng lên trên dưới hai trăm ngàn lần, nhưng nhiều người đã bán sớm đi trước đây với giá rất rẻ khi nhận được vài thông tin nói xấu về BitCoin, cho nên coi chừng lại bỏ qua cơ hội tốt với OneCoin nhé vì chỉ cần tăng một phần rất nhỏ so với BitCoin tthì OneCoin đã quá xứng đáng để đầu tư đón đầu với giá đang còn thấp và có thể có cơ hội thắng lớn nhiều hơn so với bây giờ đầu tư giá khá cao của BitCoin & các đồng tiền khác thì có thể gặp nguy hiểm khi bị hạ giá.
TÙY MỌI NGƯỜI TỰ QUYẾT ĐỊNH NHƯNG MỌI VIỆC TRÊN ĐỜI NÀY NẾU LUÔN CHỊU KHÓ TÌM HIỂU HỌC HỎI & QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG THỜI ĐIỂM ĐỒNG HÀNH VỚI NHỮNG NGƯỜI THÔNG MINH, TÀI GIỎI CÓ TÂM, CÓ TẦM THÌ SẼ CÓ CƠ HỘI THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com