Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

876751

Lịch sử tạo Onecoin vào ngày 25 tháng 7
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 10:54 04/08/2020 bởi Super Administrator


Lịch sử tạo Onecoin vào ngày 25 tháng 7 Triển lãm DealShaker trực tuyến toàn cầu đầu tiên vào ngày 25 tháng 7, bằng cách kết hợp các thương gia từ hơn 50 quốc gia giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ ra thế giới

Chúc mừng tất cả mọi người cho một chương trình thành công như vậy. Đây chắc chắn là một khởi đầu mới và thế giới sẽ đi theo phong cách mới này trên cơ sở thường xuyên. Mọi người thực sự đã học được rất nhiều từ chương trình này và chương trình này thiết lập những hướng đi mới cho phần còn lại của thế giới. “
Muhammad Adeel: Black Diamond & Country Manager (CM) - Ấn Độ và UAE

"Thật là thú vị! Và một công việc tuyệt vời để quảng bá DealShaker! Cảm ơn tất cả các nhà tổ chức và người tham gia vì những cảm xúc!
Shoplan Baltabayeva: CM - Tiếng Hungary

Hôm nay chúng tôi rất vui mừng và cảm ơn tất cả các nhà quản lý quốc gia hàng đầu, cảm ơn bạn vì tất cả những người
Khut Sarat: CM- Campuchia

Bước này là bước khởi đầu của hành trình lớn của chúng tôi. Cùng nhau chúng ta sẽ ở đó.
Muhammad ShahZahan: CM - Bangladesh

Cảm ơn tất cả các nhà lãnh đạo đã làm việc không mệt mỏi để có hội chợ triển lãm toàn cầu. Chúng tôi đã học được rất nhiều ngày hôm nay, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thành công hơn vào lần tới.
Ibrahim Korhaliller: CM - Thổ Nhĩ Kỳ

Chúc mừng tất cả các đội đã tạo ra tất cả TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN và chắc chắn sự kiện này là một THÀNH CÔNG tuyệt vời cho tất cả cộng đồng của chúng tôi !!! Tác động trên phương tiện truyền thông xã hội là quảng cáo lớn chắc chắn rằng phiên bản tiếp theo sẽ tốt hơn nhiều, bây giờ chúng tôi đang tìm hiểu Làm thế nào để làm những điều và sẽ cải thiện cho chắc chắn. Hãy cùng THẾ GIỚI !!!
Cristi Călina: CM - Romania & Moldova

TẤT CẢ đều chúc mừng, chúng tôi đã cùng nhau bắt đầu một lịch sử mới trong CÔNG TY này và chắc chắn chúng tôi sẽ cùng nhau phát triển hơn rất nhiều.
Ênio Maciel: CM- Brazil

Cảm ơn vì hội chợ DealShaker trực tuyến toàn cầu này, chúng tôi đang đi bộ cùng nhau. Hãy để cả thế giới nhận ra chúng ta và chấp nhận chúng ta! Cảm ơn bạn đã làm việc chăm chỉ và chăm chỉ. Rất rất cảm ơn."
Năm Tân: CM- Malaysia

Cuộc họp này là một thành công lớn và, cũng là một hội thảo trực tuyến cấp cao. Cuộc họp này có thể cung cấp cho chúng tôi một số kinh nghiệm để tổ chức nhiều hội thảo trên web và giúp mọi người tự tin rằng thành công chỉ ở một góc. Cảm ơn tất cả những người đã đóng góp. Cảm ơn bạn đã gặp! Cảm ơn bạn, chủ nhà. cùng nhau để biết thêm
Shan Honway: Giám đốc khu vực - Trung Quốc

"Cũng được thực hiện cho tất cả các bạn!! Bạn đã làm một công việc tốt và đã mang lại rất nhiều hy vọng trong Cộng đồng!
Tlotliso Polaki: CM - Nam Phi & Lesoto

Đây là một chương trình tuyệt vời đầu tiên được giới thiệu. Nhìn chung, nó là RẤT MẠNH M SH HIỂN THỊ VÀ THƯƠNG HIỆU ĐIỆN TỬ TUYỆT VỜI HẤP DẪN. Chúng tôi đã đạt được một cột mốc lớn với hội chợ triển lãm này!
Jamil Khan: CM - Vương quốc Anh

Đây là một khoảnh khắc tự do để cho cả thế giới thấy OneLife là gì, một thị trường toàn cầu cho phép chúng tôi mua sắm trực tiếp tại nhà với các nhà sản xuất nơi bạn có thể giao dịch và mua sắm mà không bị giới hạn.
Barbara Chujwurah - CM- Nigeria

Đây là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu DealShaker trên toàn cầu để cho mọi người biết khả năng sử dụng của MỘT loại tiền điện tử. Ở bất kỳ quốc gia nào, giá trị của ONE là bằng nhau, không có sự khác biệt về tỷ giá hối đoái. Chúng tôi đang cùng nhau tạo nên lịch sử cho thế hệ tiếp theo của chúng tôi.
Anne Kwon: Giám đốc nhà nước - Canada

Điều đó đã tạo ra lịch sử vào ngày 25 tháng 7 với Triển lãm DealShaker trực tuyến toàn cầu đầu tiên của chúng tôi, bằng cách tập hợp các Thương gia từ hơn 50 quốc gia giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ ra thế giới. Điều tôi thích nhất là nhìn thấy niềm tự hào trên khuôn mặt của mỗi người thuyết trình khi họ cho thấy khả năng sử dụng của ONE như tiền ở đất nước họ. Tôi mong sự kiện này ngày càng lớn hơn vì chúng tôi đã thử nghiệm và chứng minh công thức.










 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com