Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

891308

DEALSHAKER
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 21:31 20/07/2020 bởi Super Administrator



“DEALSHAKER - NƠI GHI NHẬN SỰ NỖ LỰC CỦA CÁC THÀNH VIÊN ONELIFE TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG GIÁ TRỊ CỦA ĐỒNG TIỀN KỸ THUẬT SỐ ONE”

Ngày 16/02/2017, DEALSHAKER.COM chính thức được giới thiệu trên toàn thế giới và trở thành một trong những trang thương mại điện tử đặc biệt nhất trên thế giới - Nơi DOANH NGHIỆP và NGƯỜI TIÊU DÙNG sử dụng ONECOIN cho một phần GIAO DỊCH TRAO ĐỔI các sản phẩm và dịch vụ. Cũng là lúc tập đoàn ONELIFE thực hiện một bước tiến lớn trong lĩnh vực TIỀN KỸ THUẬT SỐ lúc bấy giờ. Đó là biến ONECOIN trở thành cái được gọi là tiền, mà chưa một đồng coin nào nghĩ đến. Bằng cách thổi vào đồng ONECOIN hai yếu tố quan trọng nhất: một là THƯƠNG HIỆU và hai là tính khả dụng thông qua NỀN TẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DEALSHAKER.COM.

Cùng nhìn lại quá trình phát triển của DEALSHAKER hơn hai năm qua để thấy sự nỗ lực của các thành viên và tập đoàn ONELIFE lớn như thế nào. Nhớ lại thời kỳ đầu phát triển của Alibaba, họ có năm bảy doanh nghiệp, và họ cũng tự trao đổi hàng hoá với nhau để kích thích cũng như tạo uy tín cho cộng đồng. DEALSHAKER của tập đoàn OneLife cũng như thế, thời gian đầu ai là người chấp nhận trao đổi sản phẩm bằng ONECOIN? Doanh nghiệp ư? Không? Mà chính là các thành viên nắm giữ đồng ONECOIN, nhìn nhận sự phát triển bền vững và đúng xu hướng đã cùng đồng hành với tập đoàn, vì thời điểm này nhiều doanh nghiệp chưa hiểu và cũng chưa muốn hiểu về TIỀM NĂNG mà DEALSHAKER mang lại cho QUÁ TRÌNH BÁN HÀNG CỦA HỌ.

Giai đoạn này, chúng ta cũng cảm nhận được giá của đồng ONE trên DEALSHAKER tại các khu vực không đồng nhất với nhau. Điều này cũng dễ hiểu vì tập đoàn cần số lượng doanh nghiệp để tạo hiệu ứng, càng về sau giá cả đã được điều chỉnh trên khắp thế giới, bằng chứng là các DEAL của doanh nghiệp đã được duyệt đúng với giá ONE và giá sản phẩm hơn tại mỗi quốc gia trong thời gian gần đây.

Từ con số 0, chúng ta đã tạo dựng một thương hiệu có sức lan tỏa trong thế giới tiền kỹ thuật số và thương mại điện tử trên toàn cầu. Chỉ hơn 2 năm, số lượng MERCHANT (người bán) trên DEALSHAKER đã đạt gần 800 NGHÌN, bao gồm cả người bán cá nhân và Doanh Nghiệp. Một điểm đặc biệt rất khác của DEALSHAKER so với các nền tảng thương mại điện tử khác chính là:”DEALSHAKER CÓ LƯỢNG THÀNH VIÊN TRUNG THÀNH ĐẠT 3.7 TRIỆU NGƯỜI TRÊN 195 QUỐC GIA”, còn các nền tảng khác đa phần chỉ là người mua và người bán bên ngoài CHỨ HỌ KHÔNG PHẢI LÀ THÀNH VIÊN GẮN KẾT QUYỀN LỢI VỚI NỀN TẢNG THƯƠNG MẠI ĐÓ NHƯ DEALSHAKER CÓ ĐƯỢC.

DEALSHAKER chính là điều tuyệt vời nhất mà tập đoàn xây dựng trong việc khẳng định giá trị và phát triển bền vững đồng ONECOIN. Muốn là tiền thì phải mua được hàng hoá trước sau đó trao đổi với các loại tiền tệ khác. Tập đoàn đang cố gắng vì điều đó, các thành viên cũng đang làm hết sức có thể để chung tay cùng tập đoàn từng bước từng bước hoàn thành mục tiêu quan trọng này. Sau hơn 2 năm phát triển, DEALSHAKER đang dần hoàn thiện các tính năng tốt nhất cho một nền tảng thương mại điện tử thời đại 4.0, bằng chứng là phiên bản nâng cấp tiếp theo đang chờ ra mắt trước sự chào đón của 3.7 triệu thành viên trên toàn cầu.

Song song với việc nâng cấp phát triển về kỹ thuật thì việc NHƯỢNG QUYỀN DEALSHAKER đến 195 quốc đã được triển khai nhằm mục đích phát triển rộng nhất, nhanh nhất PHÙ HỢP VỚI TIỀM LỰC CỦA 3.7 TRIỆU THÀNH VIÊN SẴN CÓ. VÀ TẤT NHIÊN VIỆT NAM LUÔN LÀ QUỐC GIA PHÁT TRIỂN DEALSHAKER MẠNH NHẤT TRONG TỔNG SỐ 195 QUỐC GIA CỦA TẬP ĐOÀN ONELIFE.

Để đánh dấu cho một bước phát triển mới trong thời điểm đại dịch toàn cầu thúc đẩy các nền tảng thương mại điện tử phát triển bởi nhu cầu tiêu dùng của người dân đã thay đổi, TẬP ĐOÀN ONELIFE TỔ CHỨC SỰ KIỆN “NGÀY DEALSHAKER TOÀN CẦU 25/07/2020” mở đầu những điều mới mẻ nhất cho GIAI ĐOẠN 2 CỦA LĨNH VỰC TIỀN KỸ THUẬT SỐ. Vào ngày 25/07/2020, 195 quốc gia có thành viên của ONELIFE sẽ đồng loạt tổ chức NGÀY DEALSHAKER, một lượng lớn giao dịch hàng hoá sẽ được diễn ra trên toàn thế giới VÀ TẤT NHIÊN ĐỒNG TIỀN KỸ THUẬT SỐ ONE SẼ LÀ TRUNG TÂM CHO CÁC GIAO DỊCH NÀY.

Hoà chung nhịp đập ấy, 25/07/2020, CÔNG TY CỔ PHẦN DEALSHAKER VIỆT NAM - đơn vị NHƯỢNG QUYỀN ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM CỦA DEALSHAKER, sẽ tổ chức SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG VÀ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP tại “NHÀ THI ĐẤU QUẬN 4, TP. HCM”, với hàng trăm doanh nghiệp tham gia, NHẰM GÓP SỨC CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA NGÀY DEALSHAKER TOÀN CẦU.

VÌ Ý NGHĨA RẤT QUAN TRỌNG CỦA NGÀY DEALSHAKER TOÀN CẦU, XIN MỜI CÁC THÀNH VIÊN ONELIFE VIỆT NAM ĐẾN VỚI SỰ KIỆN “KHAI TRƯƠNG CÔNG TY CỔ PHẦN DEALSHAKER VIÊT NAM”, VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC GIAO DỊCH TRÊN NỀN TẢNG DEALSHAKER.COM

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com