Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

892155

ĐÔI ĐIỀU BẠN TRẺ NÊN BIẾT
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 10:27 26/08/2020 bởi Super Administrator

1. Ngoại hình rất quan trọng, không thể thay đổi được ngũ quan, thì ra tay với vóc dáng. Không phải ai béo giảm cân cũng thành trai xinh gái đẹp, thế nhưng gầy đi vẫn thuận mắt hơn nhiều. Đừng lấy nhìn ngoại hình ra làm cái cớ, có nhiều người có nội tâm và ngoại hình đều tồi tệ như nhau.
2. Học cách ở một mình. Học cách hưởng thụ sự đơn độc, tập thích nghi với cuộc sống cô độc để ra ngoài xã hội còn có thể giữ được lý trí, xã hội này vốn dĩ không Hoàn Hảo phải giữ được ý chí kiên định và một tinh thần thép thì mới có thể tiến tới mục tiêu của mình một cách dễ dàng được.
3. Bớt chơi điện thoại đi để ý đến xung quanh và đọc sách nhiều hơn những người thành công trên thế giới đều không ngừng đọc sách . Tập nghe những bản nhạc không lời để rèn luyện trí nhớ tốt hơn nếu bạn mê âm nhạc thì có thể tập chơi một đạo cụ nào đó.
4. Kết bạn phải có chọn lọc tránh xa những người có ý chí tiêu cực. Nên kết bạn với những người hơn mình hoặc những người đã và đang thành công thì càng tốt bởi họ có rất nhiều thứ để chúng ta học hỏi, gần mực thì đen gần đèn thì sáng, kết bạn bừa bãi ngày sau nhất định sẽ hối hận .
5. Phải rèn luyện năng lực để giải quyết tốt cuộc sống hiện tại. Giải quyết được thì mới tập trung cho lý tưởng được.
6. Độc thân cũng tốt, cô đơn cũng được , điều này chẳng thành vấn đề. Còn trẻ còn sức khỏe thì nên lo cho tương lai bản thân trước, nếu chỉ có một mình thì hãy chăm sóc bản thật tốt .
7. Ưu tiên sự nghiệp, công việc, học tập lên hàng đầu, thế kỷ 21 rồi các bạn trai đừng mơ về chuyện " anh bán giày và cô công chúa hay các cô gái đừng mơ về chuyện " hoàng tử và cô bé lọ lem nữa " thực tế đi,đừng sợ cô đơn nữa.
8. Học cách tiết kiệm tiền, bảo đảm rằng ngay cả khi không có thu nhập trong 3 tháng liền bạn vẫn có thể sống đâu vào đấy. Khi đã xác định được mục tiêu thì hãy tập trung kiếm tiền và phải có tinh thần trách nhiệm với công việc hiện tại .
9. Đừng đặt quá nhiều niềm tin và đắm chìm vào cuộc sống an Phận bình thường, hai mươi mấy tuổi cần phải có tinh thần của hai mươi mấy tuổi, an phận bình thường chỉ dành cho các ông các bà thôi. Hãy viết quyết tâm lên mặt bạn , hãy nhìn thẳng vào khát vọng của mình, khát vọng là động lực tốt nhất để ta duy trì trí tiến thủ .
10. Việc nhỏ thì học cách thích nghi việc lớn thì tôn trọng nguyên tắc. Có thể thoải hiệp. Nhưng không bao giờ được phá vỡ giới hạn của mình. Mong rằng cho dù bạn đã lăn lộn trong xã hội nửa đời người, bạn vẫn là thiếu niên trong sạch thuở ban đầu.
11. Rèn luyện tính kỷ luật cho bản thân. Nếu bạn muốn GIỎI, MUỐN LÀM 1 ĐIỀU GÌ ĐÓ LỚN LAO... thì nhất định PHẢI CÓ THÓI QUEN KỶ LUẬT. Suy nghĩ rõ ràng, đặt và viết mục tiêu hàng ngày, quản lý thời gian hàng ngày, kỷ luật sự dũng cảm không sợ hãi trước thất bại, giữ sức khỏe và duy trì thói quen và nếp sống lành mạnh.
12. Nếu không thể ở bên cha mẹ, hãy dành thời gian gọi điện về nhà. Bạn trưởng thành rồi, có thế giới của riêng mình rồi, cha mẹ già rồi, thế giới chỉ có bạn thôi. Còn cha mẹ còn nơi để về. Cha mẹ không còn, chỉ còn nơi để đến.
13. Đừng mông lung, đừng sợ hãi tương lai. Mỗi bước bạn đi đều có niềm vui đợi ở phía trước. Còn trẻ tất cả đều còn kịp, hãy dũng cảm nếm trải, con người là thế, phải va chạm phải vấp ngã thì sau này mới thành công được .
14. Nuôi dưỡng khát khao và mục tiêu. Hôm nay bạn có thể làm người vỗ tay bên đường, nhưng hãy để một ngày nào đó người khác vỗ tay vì bạn.
15. Hãy cứ là chính mình, đừng vì muốn lấy lòng người khác , mà khiến bản thân mệt mỏi.
16. Hãy yêu thương bản thân hãy chăm sóc cho bản thân mình thật tốt. Hãy ăn cơm đúng giờ. Thích thứ gì thì cứ làm, nhưng làm gì cũng phải nghĩ đến tương lai. Người có thể không có ai yêu , nhưng nhất định phải yêu lấy chính mình. Không ai có thể đi cùng trên một con đường với bạn, đời này chỉ có thể tự bạn đi hết.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com