Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

892084

BẢN CHẤT GIÁ TRỊ CỦA TIỀN MÃ HÓA KỸ THUẬT SỐ
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 09:42 02/05/2020 bởi Super Administrator

 
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN CỦA TIỀN KỸ THUẬT SỐ GIAI ĐOẠN 2009 - 2020!!!

BẢN CHẤT GIÁ TRỊ CỦA TIỀN MÃ HÓA KỸ THUẬT SỐ 


Kể từ thời đại CHIẾM HỮU NÔ LỆ xuất hiện trên bản đồ tiến trình phát triển của loài người thì “LỊCH SỬ CỦA TIỀN TỆ” cũng bắt đầu, và từ đó nhân loại có chung một hình thức thanh toán cho các giao dịch kinh tế đó là tiền tệ. Lịch sử tiền tệ ghi nhận các hình thái của tiền từ “HÀNG ĐỔI HÀNG, VẬT NGANG GIÁ, TIỀN ĐỒNG, TIỀN GIẤY, TIỀN ĐIỆN TỬ (Thông qua hệ thống ngân hàng), và TIỀN KỸ THUẬT SỐ (COIN). 

TIỀN KỸ THUẬT SỐ xuất hiện, từ sự bất tiện của tiền giấy trong vấn đề thanh khoản quốc tế giữa cá nhân, doanh nghiệp tại các quốc gia trên thế giới. Chi phí trung gian cho các giao dịch liên quan đến “TIỀN” là quá cao và thời gian giao dịch kéo dài đã. Đặc biệt, khủng hoảng kinh tế năm 2008 đã tạo ra cơ hội tuyệt vời nhất cho sự ra đời MỘT HÌNH THÁI MỚI CỦA TIỀN TỆ. Và nó thách thức toàn bộ hệ thống kinh tế chỉ trong tích tắc. Trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống, sự bùng nổ và phát triển là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Ngày nay, theo thống kê của Ngân hàng Thế Giới, có hơn 40% dân số và hơn 2 tỷ người trên hành tinh này không nằm trong hệ thống ngân hàng, cùng với sự đói nghèo và tuyệt vọng là một vấn nạn lớn của thế giới mà chúng ta đang phải đối mặt. Tuy nhiên, thời điểm thử thách nhất cũng chính là thời điểm khiến ta mạnh mẽ nhất, nó làm chúng ta phải sáng tạo, tìm kiếm những giải pháp mới hơn và tốt hơn. 

Hệ thống tiền tệ và ngân hàng đã tồn tại và phát triển hơn 60 năm qua, nhưng sự phát triển của công nghệ và những ý tưởng gần đây đã mở ra cánh cửa dẫn đến sự phát triển vượt bậc về tài chính, mà từ đó có thể thay đổi toàn bộ thế giới. Loại tiền chúng ta dùng hiện nay được gọi là “Tiền pháp định” (hình thái phổ biến rộng rãi chính là tiền giấy), nó đến từ ý tưởng quy đổi tiền tệ từ vàng thành đồng Đô La. 

Vào ngày 15/08/1971, RICHARD NIXON – VỊ TỔNG THỐNG THỨ 37 CỦA ĐẤT NƯỚC MỸ đã ban lệnh: “TÔI ĐÃ CHỈ ĐẠO DỪNG TẠM THỜI VIỆC CHO PHÉP CHUYỂN ĐỔI TỪ ĐỒNG ĐÔ – LA SANG VÀNG HOẶC BẤT CỨ TÀI SẢN NÀO KHÁC”. Thay đổi vào những năm 70 này của chính phủ Mỹ đã bãi bỏ khả năng chuyển đổi trực tiếp từ đồng USD sang vàng, có lẽ đây cũng là thời điểm chấm dứt thứ được gọi là tiền được bảo chứng bằng vàng hay bất kỳ tại sản nào bởi vì “KHÔNG CÓ BẤT CỨ LOẠI TIÈN GIẤY NÀO GIỮ ĐƯỢC GIÁ TRỊ CỦA NÓ QUA THỜI GIAN”. Và nguyên tắc rất cơ bản:”MỖI KHI NGÂN HÀNG IN THÊM TIỀN THÌ SỐ TIỀN CHÚNG TA CÓ TRONG TÚI LẠI BỊ MẤT ĐI MỘT PHẦN GIÁ TRỊ, VÀ ĐÓ ĐƯỢC GỌI LÀ LẠM PHÁT”.

Sau nhiều năm thị trường lạm phát quá mức cùng với sự thiếu trách nhiệm trong việc kiểm soát và quản lý tài chính, hậu quả của nó là rất lớn và đã dẫn đến khủng hoảng kinh tế vào năm 2008. Cuộc khủng hoảng đó cũng là khởi đầu cho sự phát triển bùng nổ của tài chính – TIỀN MÃ HOÁ KỸ THUẬT SỐ HAY VIỆT NAM GỌI LÀ TIỀN ẢO ĐƯỢC RA ĐỜI. Ý tưởng của “Tiền kỹ thuật số” là tạo ra một loại tiền tệ mới, nó có thể “ĐÓNG BĂNG” khỏi lạm phát và bản chất của nó cũng giống như Vàng. Giá trị của nó 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com