Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

887885

NỘI QUI THAM GIA GROUP ONECOIN - ONELIFE - DEALSHAKER
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 17:28 04/05/2020 bởi Super Administrator



NỘI QUI THAM GIA GROUP ONECOIN - ONELIFE - DEALSHAKER


Cty Onecoin- Onelife - Dealshaker VietNam. Trụ sở tại 419 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Q.9 TP HCM
———————————-

Thưa toàn thể ACE thành viên!
Đây là group CHÍNH THỐNG dành cho tất cả những thành viên cộng đồng yêu mến, gắn bó với OneCoin - OneLife - Dealshaker.
Tại đây chúng ta được đón nhận những tin tức chính thống nhất. Nơi chúng ta chia sẻ, mạn đàm, những vấn đề liên quan đến OneCoin - OneLife - DealShaker để cùng học hỏi, cùng cống hiến và đóng góp cho sự phát triển thành công của con đường chúng ta đã chọn, đang đi và cùng hướng tới với những Sứ mệnh vinh quang mà mỗi người chúng ta ít nhiều cũng đang khoác trên mình.
Để thống nhất hành động, đoàn kết nhất trí cao, tạo nên sức mạnh tổng hợp nhất. Trong group này chúng ta thống nhất tuân thủ những điều qui định như sau:
1⃣. Thẳng thắn, thật thà, trung thực, có đạo đức, có thái độ tốt.
Đoàn kết, có tư duy tích cực và luôn truyền đạt thông tin tích cực.
2⃣. Không đưa tin thất thiệt, nhạy cảm, tin nói xấu, chống phá chế độ, tôn giáo, nhằm mục đích chính trị, kích động hận thù...vi phạm pháp luật của nhà nước.
3⃣. Có lòng trung thành với những giá trị nhân văn của Tập đoàn đã tạo dựng và phát triển bấy lâu nay và bày tỏ lòng biết ơn người cho mình cơ hội, thông tin tốt.
4⃣. Đóng góp hết sức mình bằng khả năng hiện có để giúp phát triển giá trị nhân văn của OneCoin tới cộng đồng, đóng góp sức lực, tinh thần cho OneCoin tới đích thành công.
Sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình trên tinh thần thân ái, giúp đỡ , vô vụ lợi.
5⃣. Sẵn sàng chia sẻ điều hay, lẽ phải, động viên khích lệ kịp thời những hành vi tốt, và phê phán những hành động không tốt, vị kỷ, cá nhân. Cương quyết đấu tranh, loại bỏ những hành vi kích động, gây hận thù, chia rẽ, phá hoại sự đoàn kết của cộng đồng OneCoin - OneLife VN cũng như trên Thế giới.
6⃣. KHÔNG LÔI KÉO, MỜI CHÀO thành viên sang những dự án, đồng Coin khác ngoài OneCoin - OneLlfe - DealShaker.
‼️Thành viên được mời chào, lôi kéo sang việc khác vi phạm qui chế của Tập đoàn, vi phạm nội qui chung của Group cộng đồng cần kịp thời phản ánh, báo lại với Tổ Chức, với Tập đoàn hoặc tuyến trên của mình để có biện pháp xử lý. Tất cả các nguyên tắc áp dụng đều là nhằm bảo vệ mỗi thành viên chúng ta.
Không lôi kéo người từ nhánh này sang nhánh khác.
7⃣. Trong tranh luận, đàm đạo mang tính xây dựng cao, hết sức văn hóa, văn minh, không nói tục, chửi thề, dùng những ngôn từ kém văn hóa, nhạy cảm..
Không sử dụng diễn đàn để kích động, chia rẽ, bè phái, gây mất đoàn kết.
8⃣. Có thể phân tích một cách khoa học, có cơ sở những vấn đề xã hội, phương pháp, dự án khác, hoặc tương tự nếu thấy cần thiết với mục đích để làm sáng tỏ, khẳng định tính tích cực, nhân văn của OneCoin - OneLine - DealShaker cho mọi người cùng học hỏi, lạc đường.
Tránh đề cao hoặc phán xét mang tính miệt thị, báng bổ những phương pháp, dự án khác.
9⃣. Hãy thể hiện chúng ta là thành viên của một dự án Đẳng cấp có một giá trị NHÂN VĂN nhất trong mỗi hành động, lời nói, trong mỗi cách cư xử của mỗi người chúng ta.
🔟 . Mỗi thành viên tham gia vào Group chung này đều phải đọc những điều quy định trên đây và mặc nhiên chấp nhận những điều khoản điều kiện qui định chung đã nêu như một cách tự nguyện

‼️Nếu thấy không đồng ý, không chấp nhận thì tự nguyện 🅾UT khỏi group; đồng thời không khiếu nại bất cứ một vấn đề gì cho rằng nó gây ảnh hưởng đến quyền, lợi ích của cá nhân mình.
1⃣. Thành viên tham gia cần phải được rõ ràng danh tánh, Nick name, có hình Avatar đúng của mình rõ ràng, hình mới nhất.
Không sử dụng hình ảnh Logo, biểu tượng doanh nghiệp, cá nhân;
Không sử dụng hình ảnh người khác
Không sử dụng hình ảnh quá lâu, quá mờ, không rõ, không nhận diện được.
Không sử dụng hình vẽ, chỉ sử dụng hình chụp
1⃣. Tuân thủ các qui định chung theo tiêu chí của cộng đồng đã nêu ở trên một cách tự nguyện, và nhắc nhở mọi người cùng tuân theo.

⛔️⛔️Thành viên nào vi phạm những qui định trên, sẽ được mời 🅾UT khỏi group không cần nhắc nhở, để khỏi ảnh hưởng chung

NHÓM TÂM HUYẾT VÌ CỘNG ĐỒNG
ONECOIN - ONELIFE - DEALSHAKER VIETNAM
💞💞💞💞💞💞💞

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com