Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889675

Tại sao Bitcoin không được quy định !!
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 14:39 28/04/2020 bởi Super Administrator


Tại sao Bitcoin không được quy định !!

Tại sao bitcoin không được quy định

Đã có những nỗ lực trong quá khứ đối với tiền kỹ thuật số như E-Gold 1996, Digicash 1990, CyberCash 1994 và các nỗ lực thất bại khác.

Tất cả các loại tiền tệ internet này đều thất bại vì một vài lý do:

1. Thiếu an ninh

2. Tập trung.

Một số tiền kỹ thuật số này đã bị hack và tiền đã bị đánh cắp, đây luôn là trường hợp và lỗ hổng của những nơi tập trung trực tuyến có chứa vốn lớn. Nhìn vào trao đổi tiền điện tử ngày nay họ vẫn bị hack!

Vậy tại sao Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác không được quy định? Vâng, họ là những người khác. Chỉ là không nhiều như chính phủ muốn họ.

Hiện tại Bitcoin tại Hoa Kỳ được dán nhãn là một loại hàng hóa, thay đổi tùy theo từng quốc gia. Vấn đề là, họ thực sự không thể kiểm soát hoặc tắt tiền điện tử theo cách họ muốn, đó là hệ thống phân cấp sử dụng máy tính trên toàn thế giới. Làm thế nào bất kỳ nước nào có thể đóng cửa nó?

Là bán ẩn danh hoặc hoàn toàn ẩn danh (Monero) cho phép người dùng của mình tiến hành kinh doanh trong những chiếc khăn và bên ngoài hệ thống tài chính chặt chẽ.

Chính phủ đã không đưa ra bất kỳ kế hoạch quyết định nào để điều tiết tiền điện tử vì họ cần nghĩ RẤT CẨN THẬN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN họ không muốn công bố một số kế hoạch nướng để điều chỉnh và mong đợi mọi người nghe vì họ biết họ thực sự không thể làm gì với nó. Họ đang thực hiện một kế hoạch lệch lạc và tàn nhẫn đi ngược lại lợi ích tốt nhất của công chúng để bảo vệ quyền lực và sự kiểm soát của chính họ - Đó là chính phủ dành cho bạn - Họ không phải là bạn của bạn.

Giá bitcoin sẽ tăng do kết quả kích thích 2 nghìn tỷ được thêm vào thị trường?

Tất cả địa ngục dường như đang phá vỡ trên thị trường tài chính trong bối cảnh đại dịch coronavirus.
Nhưng nếu bạn đã dành thời gian nói chuyện với một người đam mê Bitcoin, có lẽ bạn đã được thông báo (có lẽ nhiều lần) rằng những khoảnh khắc như thế này là những gì tiền điện tử được tạo ra.
Một số người hâm mộ cuồng nhiệt của nó đã lập luận rằng vì tài sản kỹ thuật số không tương thích với tài sản truyền thống như cổ phiếu, đây là một thiên đường an toàn, chống lại sự sụp đổ của trường thi như những gì chúng ta đang thấy hiện nay.
Điều này có nghĩa là Bitcoin là một khoản đầu tư sinh lợi như vậy bởi vì bạn có thể đặt cược trung thành vào nó, bạn không thể đặt cược đáng kể vào thị trường vàng mà không sợ cá voi.
Khi bạn mua Cổ phiếu Bạc, Dầu, Trái phiếu hoặc Kho bạc, hoặc thậm chí Apple Inc (NASDAQ: AAAPL), bạn biết rằng hành động giá sẽ vẫn nằm trong một khung nhất định.
Cá voi chỉ chơi với biến động khi có một số tin tức nhất định trên thị trường hoặc một số cuộc chiến bắt đầu, chẳng hạn như cổ phiếu của Tesla Inc (NASDAQ: TSLA) sẽ có khoảng 0 đến hai đến ba ngày, một tình huống như vậy là phổ biến trong thị trường tiền điện tử Tiền ICO có thể tăng lên 0 trong ba giờ, thậm chí vài ngày.
Coronavirus là yếu tố kinh tế thứ hai trên toàn thế giới khiến mọi người nghĩ về ý nghĩa cuộc sống. Giống như Bitcoin, coronavirus đang hoạt động bất ngờ và mọi người không biết nó sẽ làm gì vào lần tới.
Có lẽ nó sẽ đốt cháy nền kinh tế thế giới trong sáu tháng? Một thuật ngữ ngắn hơn nhiều so với những người đề xuất Bitcoin được đề xuất cho cuộc cách mạng tiền điện tử.
Trong khi virus đang chạy đua trên khắp hành tinh, nhiều người vẫn lo ngại về những lợi ích có thể có mà nó có thể cung cấp cho các nhà sản xuất thỏa thuận thông minh.
Những người chấp nhận rủi ro thấp làm gì trong những trường hợp như thế này là cho phép các công ty chuyên gia như OptionCoinMart xử lý tiền của họ, tạo ra lợi nhuận công bằng và nhất quán trong khi thị trường thậm chí hoạt động mạnh hơn.

Không trực tiếp, không kích thích, sẽ làm giảm giá trị của đồng đô la theo thời gian, điều này sẽ giúp tăng giá Bitcoin so với USD.
Chúng tôi không phải là chuyên gia lạm phát, vì vậy chúng tôi không biết chính xác bao lâu sau khi in tiền thực sự để phá vỡ giá đô la, nhưng điều đó không thành vấn đề.
Giảm một nửa Bitcoin, cũng như báo cáo sự thống trị của Bitcoin so với fiat (kích thích) sẽ có tác động nhiều hơn đến giá Bitcoin.
Nhưng nếu Bitcoin đạt 1 triệu đô la, thì sau 10 năm, một phần lớn trong số đó sẽ là đồng đô la vào năm 2030 sẽ có giá trị thấp hơn rất nhiều so với đô la ngày nay.

 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com