Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

892039

TẠI SAO ONECOIN LÀ LẠI ĐỒNG COIN ĐÁNG QUAN TÂM ĐỂ NẮM GIỮ CHO VIỆC ĐỘT PHÁ VỀ TÀI CHÍNH TRONG TƯƠNG LAI RẤT GẦN?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 07:40 02/05/2020 bởi Super Administrator


TẠI SAO ONECOIN LÀ LẠI ĐỒNG COIN ĐÁNG QUAN TÂM ĐỂ NẮM GIỮ CHO VIỆC ĐỘT PHÁ VỀ TÀI CHÍNH TRONG TƯƠNG LAI RẤT GẦN?


Theo đánh giá của các nhà nghiên cứu, thì một công ty đáng để đầu tư phải tồn tại được ít nhất 5 năm, có nguồn doanh thu liên tục tăng và sản phẩm phải đúng xu hướng. Một nghiên cứu đáng chú ý của TRƯỜNG ĐẠI HỌC HARVARD - MỸ, một công ty MLM XỨNG ĐÁNG ĐỂ CHÚNG TA THAM GIA PHẢI TỒN TẠI ĐƯỢC 5 NĂM VÀ DƯỚI 15 NĂM. Tại sao phải là 5 năm, 5 năm để khẳng định đây là một công ty đã phát triển vững vàng, qua giai đoạn nguy hiểm và có thể phát triển xa hơn trong tương lai. Dưới 15 năm để đảm bảo công ty này chưa đạt đến điểm bảo hoà và còn phát triển bành trướng được.

CÔNG TY ONELIFE CHỦ SỞ HỮU ĐỒNG TIỀN ONECOIN ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU NÀY ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT DỰ ÁN THỰC, KHẢ THI VÀ XỨNG ĐÁNG LÀ MỘT CÔNG TY ĐỂ CHÚNG TA THEO ĐUỔI. Giai đoạn xây dựng cộng đồng đã gần như hoàn tất, mục tiêu của ONELIFE TRONG GIAI ĐOẠN NÀY LÀ LƯU GIỮ CỘNG ĐỒNG VÀ TẠO TÍNH ỨNG DỤNG CHO ONECOIN ĐỂ CHUẨN BỊ ĐÀM PHÁN ĐỂ LÊN SÀN. 

Trận đại dịch này tuy làm cả thế giới điêu đứng nhưng với những người trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số thì lại có một số tín hiệu đáng vui mừng. BỞI VÌ ĐẠI DỊCH ĐÃ CHỨNG MINH CHO CẢ THẾ GIỚI MỘT ĐIỀU RẰNG:”TIỀN CHỈ CÓ GIÁ TRỊ KHI CỘNG ĐỒNG CÔNG NHẬN NÓ”. Tại một số nơi đại dịch hoành hành người ta bỏ tiền không ai thèm lấy vì lấy để làm gì, tiền giấy còn bị xem là một nguyên nhân lây bệnh. ĐIỀU NÀY THỰC SỰ ĐÃ KHẲNG ĐỊNH XU THẾ CỦA TIỀN KỸ THUẬT SỐ VÀ ONECOIN LUÔN LÀ ĐỒNG TIỀN SỐ MỘT CHO XU HƯỚNG NÀY VÌ LUÔN HỢP TÁC VỚI CHÍNH PHỦ CÁC NƯỚC. 

SAU MỖI LẦN THẾ GIỚI ĐÓN NHẬN NHỮNG THỨ KHỦNG KHIẾP THÌ LUÔN TẠO RA NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU. 2008-2009 KHỦNG HOẢNG TÀI CHÍNH TOÀN CẦU, BITCOIN RA ĐỜI VÀ KHẲNG ĐỊNH VÀI TRÒ MỚI, NĂM 2019-2020 SAU ĐẠI DỊCH BIẾT ĐÂU LẠI LÀ ONECOIN. 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com