Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889611

ONECOIN, DEALSHAKER LÀ LỰA CHỌN DUY NHẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 09:19 10/05/2020 bởi Super Administrator


ONECOIN, DEALSHAKER LÀ LỰA CHỌN DUY NHẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN

Tôi tin rằng khi thời điểm này đến, sẽ có những hạn chế nhưng trước thời điểm này nên khuyến khích sử dụng hàng loạt.

Nhiều người thậm chí không truy cập DEALSHAKER vì quan niệm Exchange là câu chuyện cá nhân của riêng họ. Họ không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài GIVE them Exchange để họ có thể bán tháo và Chuyển sang. Thật không may, nhiều người trong số những người này thậm chí không nhận ra rằng bản thân TRAO ĐỔI là một Nền tảng cho Người mua & Người bán, Người mua phải có sẵn để Bạn thậm chí bán. Tôi biết các dự án với ĐƠN HÀNG BÁN LỚN nhưng không Mua Đơn đặt hàng ..

Đối với một số người, đó là do trang web đang được làm việc trên. Hy vọng, một Nền tảng tốt hơn sẽ xuất hiện trong những tháng tới và bạn chắc chắn sẽ tự hào khi kinh doanh thông qua DS. CHÚNG TÔI PHẢI TẠO SỰ THẬT CỦA CHÚNG TÔI VÀ NHẬN NHỮNG NGƯỜI NÀO VÀO NÓ .. NÓ LÀ MỘT TRÒ CHƠI CỦA SỐ .. Chúng ta càng có thể tin vào MỘT câu chuyện kể, chúng ta càng thành công.

Cuối cùng, tôi tin rằng Ngành sẽ phát triển đến mức mà THẾ GIỚI THỰC TẾ là điều sẽ biến U trở thành Người chơi Toàn cầu về mặt thanh toán ..

Tôi cũng tin rằng nếu chúng ta coi nền tảng DS là nghiêm túc theo cách chúng ta coi Mạng ONELIFE nghiêm túc khi chúng ta tham gia, chúng ta sẽ có được thành công lớn.

Hãy nhớ rằng, có một TẦM NHÌN từ Người sáng lập đang được theo dõi .. GIÁO DỤC, THẾ GIỚI THỰC TẾ, QUẢNG CÁO MASS VÀ ỔN ĐỊNH GIÁ TRỊ.


 
I believe when this time comes , there will be restrictions but before this time Massive Usability should be encouraged.

Many don't even visit the DEALSHAKER because of the Exchange conception which is their own personal narrative. They don't care about anything other than GIVE them Exchange so they can sell off and Move On. Unfortunately , many of these people do not even realize that an EXCHANGE in itself is a Platform for Buyers & Sellers😊😊 Buyers must be available for You to even Sell. I know projects with HUGE SELL ORDERS but zero Buy Orders..

For some, it is because of the site which is being worked on. Hopefully , a better Platform will surface in coming months and you will sure be proud to do business via DS. WE MUST CREATE OUR REALITY AND GET PEOPLE INTO IT.. IT IS A GAME OF NUMBERS.. The more persons we can get into believing the ONE narrative, the more successful we become.

Eventually, I believe the Industry will Grow to the point where REAL WORLD USABILITY is what will make U a Global Player in terms of payments..

I do believe too that if we take the DS platform serious the way we took the ONELIFE Network serious when we joined, We will have massive success .

Remember, there is a VISION from the Founder which is being followed.. EDUCATION, REAL WORLD USABILITY, MASS ADOPTION AND VALUE STABILITY.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com