Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

891693

Tiền điện tử sẽ thay thế tiền định danh trong tương lai hay không...?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 15:24 03/05/2020 bởi Super Administrator

 

***Tiền điện tử sẽ thay thế tiền định danh trong tương lai hay không...?

Tiền điện tử chắc chắn sẽ thay thế tiền định danh sớm hơn bạn nghĩ. Để bắt đầu, chúng ta hãy xem xét ngắn gọn về tiền tệ fiat. Ví dụ, đồng đô la Mỹ là loại tiền được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, nhưng chính xác thì nó là gì? Nó chỉ đơn giản là một tờ giấy được in bởi chính phủ làm cho nó trở thành một đấu thầu hợp pháp.

Ngày nay, tiền tệ fiat thậm chí không được hỗ trợ bởi vàng hoặc bất kỳ hàng hóa vật chất nào khác, họ chỉ đơn thuần là bị trói buộc vào đức tin được đặt trong đó. Sức mua của tiền tệ fiat bị xói mòn theo thời gian. Hiện tại, đồng đô la Mỹ có giá trị thấp hơn so với 5 năm trước và ít hơn nhiều so với 10 năm trước.

Sự ra đời của tiền điện tử có thể là khởi đầu của một cách mới để trao đổi giá trị. Sự phát triển này có thể dễ dàng được liên kết với cách email phá vỡ bưu điện. Email đã phá vỡ hệ thống chuỗi giá trị của bưu điện kể từ khi nó đưa ra một đơn đặt hàng mới, nơi bạn có thể gửi thư mà không cần đóng dấu.

Tương tự, tiền điện tử cho phép bạn gửi hoặc nhận tiền mà không cần qua trung gian. Hệ thống không có ngân hàng này cuối cùng sẽ làm mất đi các ngân hàng. Theo David Drake, một ông trùm tiền điện tử và Chủ tịch của LDJ Capital, sự đổi mới đột phá dựa trên công nghệ đang được quét qua thế giới kinh doanh và thách thức sự thống trị của một số tổ chức truyền thống.

Tiền điện tử đang phá vỡ hệ thống tài chính vì nó có khá nhiều lợi thế so với các loại tiền tệ thông thường như đồng đô la. Bằng cách loại bỏ các trung gian, tiền kỹ thuật số cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn về tài chính của mình. Bên cạnh đó, nó có thể được sử dụng như một hàng rào chống lại lạm phát của đồng đô la.

Hầu hết các loại tiền điện tử cũng cực kỳ an toàn do sử dụng mật mã hai mặt cho mọi giao dịch. Bill Davis, một chuyên gia tư vấn thiết kế và chiến lược kỹ thuật số khu vực công cộng, cho biết tiền điện tử sử dụng băm để xác minh hiệu quả tính toàn vẹn của dữ liệu bằng cách biểu diễn một cách có hệ thống lượng lớn dữ liệu dưới dạng số ngắn không thể sao chép.

Không giống như tiền tệ fiat, tiền điện tử có thể bị bất kỳ chính phủ nào gỡ lỗi vì nó không bị ràng buộc với nó. Ngay cả các chính phủ đàn áp vào nó đang thực sự làm cho nó có giá trị hơn. Tiền tệ Fiat có thể trở nên vô giá trị khi một chính phủ bị thay thế hoặc sụp đổ. Và không cần phải nói rằng không có chính phủ là bất tử.

Trong một cuộc phỏng vấn, CEO của ChainTrade - Vincent Jacques, cho biết: Crypto là cơ hội tài chính lớn nhất trong nhiều thập kỷ, bất cứ ai từ thu ngân đến nông dân Pakistan đều có thể tham gia và thay đổi cuộc sống của họ một cách quyết liệt. Blockchain có thể vẫn còn ở giai đoạn sơ khai nhưng trường hợp tốt nhất là một cuộc cách mạng tài chính toàn cầu.

Tiền tệ Fiat là một hệ thống phụ thuộc rất nhiều vào nợ và hệ thống đó đang làm thất bại tất cả những người không phải là ngân hàng. Hầu hết các dự án tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và vẫn còn nhiều năm trước khi chúng có thể chứng minh việc sử dụng chúng, nhưng khi chúng thực sự có thể thấy sự chuyển giao tài sản lớn nhất trong lịch sử.

Có vẻ như chúng tôi do dự khi chấp nhận rằng tiền điện tử đang nhanh chóng trở thành một loại tiền mới. Về bản chất, Bitcoin đã vượt xa đồng đô la, ngay bây giờ nó đáng giá hơn hàng ngàn lần, nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Điều thú vị hơn nữa là số lượng người khổng lồ chưa bao giờ nghe về nó hoặc những người chỉ chọn bỏ qua nó. Tuy nhiên, đó là vấn đề thời gian trước khi nhiều người nhảy vào nhóm.

Việc chấp nhận người dùng là một thách thức chính đáng đối với tiền điện tử ngày nay; Tuy nhiên, tất cả các loại tiền điện tử vẫn còn trong giai đoạn trứng nước. Nó khá giống với internet trong những năm 1990. Trong những ngày đầu của nó, internet chỉ được sử dụng bởi mọt sách. Một vài năm sau đó, nó đã được chấp nhận và chấp nhận nhanh chóng. Bây giờ, tất cả chúng ta sống trên internet. Đây chính xác là những gì sẽ xảy ra với tiền điện tử. Vì vậy, đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi phần còn lại của thế giới bắt kịp công nghệ này.

Jeff Ramson, một doanh nhân, nhà đổi mới và CEO của PCG Advisory Group tin rằng tiền điện tử giữ lời hứa dài hạn nhờ hệ thống thanh toán nhanh chóng, an toàn và hiệu quả của họ. Ramson nói rằng hệ tư tưởng đổi mới của tiền điện tử cho một tương lai tiền tệ an toàn hơn sẽ là động lực chính cho việc áp dụng chúng như một phương thức thanh toán.
Bất kể các chính phủ hoặc nhà đầu tư cảm thấy thế nào về việc chuyển đổi sắp tới từ tiền tệ thông thường sang các hình thức tiền tệ kỹ thuật số, làn sóng thay đổi là không ngừng.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com