Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889670

ONE HỆ THỐNG KINH TẾ DUY NHẤT
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 09:18 29/10/2022 bởi Super Administrator


Các bạn của tôi, chúng ta đang trong quá trình tạo ra lịch sử với ONE HỆ THỐNG KINH TẾ DUY NHẤT này. Tôi muốn bạn hiểu hết tiềm năng và trách nhiệm của mình với Thương hiệu của chúng tôi. Tôi chia sẻ với bạn điều tiết lộ sau:

Thế giới thứ ba không nghèo. Bạn không đến các nước nghèo để kiếm tiền. Có rất ít quốc gia nghèo trên thế giới này. Hầu hết các quốc gia đều giàu có. Philippines giàu có, Brazil giàu, Mexico giàu, Chile giàu, toàn bộ lục địa Châu Phi RẤT GIÀU !!!! Chỉ có người dân nghèo, nhưng có hàng tỷ đồng để làm ra ở đó, để tạc ra và lấy đi. Đã có hàng tỷ trong 400 năm. Các cường quốc tư bản châu Âu và Bắc Mỹ đã khai thác và lấy gỗ, lanh, gai dầu, ca cao, rượu rum, thiếc, đồng, sắt, cao su, bô xít, vàng, kim cương, nô lệ. và lao động giá rẻ đã bị đưa ra khỏi các quốc gia này. Các quốc gia này không phải là nước kém phát triển. Chúng được khai thác quá mức, và với ONE HỆ THỐNG KINH TẾ của chúng tôi, chúng tôi san bằng sân chơi và có khả năng đưa việc khai thác quá mức đến mức chậm lại nếu không phải là KẾT THÚC !!!!

Vì vậy, hãy đứng vững, giữ vững niềm tin vào dự án, thực hiện những hành động chúng ta phải làm để mang lại thành công cho công ty và quan trọng nhất là đưa sinh viên ONE ACADEMY mới ra ngoài Ánh sáng và Bóng tối Tài chính mà họ đang ở.

Người hầu khiêm tốn và thuyền trưởng của bạn,

King Jayms

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com