Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

892127

TẦM NHÌN CỦA TS RUJA
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 08:49 28/04/2020 bởi Super Administrator

 
TẦM NHÌN CỦA TS RUJA 

Để hiểu tầm nhìn của OneCoin và Tiến sĩ Ruja, điều quan trọng là phải đọc kỹ Điều khoản này: 

 Câu hỏi đầu tiên bạn nên tự hỏi liệu một doanh nghiệp là hợp pháp hay lừa đảo và nó được thành lập khi nào. Nếu nó bắt đầu vài tháng trước thì nguy cơ bị lừa đảo là rất cao.  Nhưng khi bạn bắt đầu giáo dục bản thân trực tiếp với những người liên quan và làm quen với họ, bạn cảm thấy có năng lượng, hiểu được tầm nhìn.  Lừa đảo thường sụp đổ trong một vài tháng, tối đa sáu tháng.  Mọi người thường có xu hướng nhầm lẫn các dự án tốt đã thất bại vì các quyết định tồi với lừa đảo.

 Vì ngày hôm nay là năm năm tồn tại của OneCoin, có vẻ như đó không phải là một trò lừa đảo.  OneCoin là dự án tiền điện tử ổn định và được quản lý tập trung, sẽ được sử dụng rộng rãi và đặc biệt là trên các thị trường không có ngân hàng như châu Á, châu Phi, Nam Mỹ.  Onecoin đã thực hiện tất cả điều đó.

 Ngoài ra còn có nhiều loại tiền điện tử tập trung được liệt kê trên Coin Marketcap và được biết đến nhiều nhất là Ripple, ở vị trí thứ ba, không ai nói về chúng.  Nếu OneCoin là dự án ngu ngốc không có giá trị, sẽ không ai quan tâm đến việc nói xấu nó trong hơn hai năm qua. Vấn đề chính với thị trường mở tiền điện tử phi tập trung là nó phải chịu các nhà đầu cơ lớn có kỹ năng và phương tiện để tăng giá đồng xu để kiếm lợi nhuận lớn do đó làm cho giá trị đồng tiền biến động.  Nhưng bạn phải hiểu rằng mua coin rẻ và bán đắt không phải là tầm nhìn của Dr Ruja.

 OneCoin không muốn là một loại tiền điện tử đầu cơ. Họ muốn trở thành thực thể trung tâm sẽ điều chỉnh giá trị của đồng tiền của mình bằng cách trao đổi riêng và áp đặt các giới hạn và hết hạn giao dịch.  Bạn có thể gọi nó là phi logic về mặt kinh tế tất cả những gì bạn muốn nhưng họ muốn tạo ra những đồng tiền ổn định mà mọi người sẽ có thể sử dụng để mua dịch vụ và hàng hóa.  OneCoin đã có hơn 112 nghìn thương nhân và mọi người đã có thể chi tiêu tiền cho DealShaker.  Nó bắt đầu vào tháng 2 năm 2017 và tất nhiên những người ghét sẽ nói rằng trang web là xấu vì họ thấy các giao dịch xấu.  Như thể Amazon và eBay đã làm việc hoàn hảo ngay từ đầu.  Chủ sở hữu của Alibaba, Jack Ma đã mua tất cả các giao dịch từ trang web của mình trong 30 ngày đầu tiên.

 Để làm cho nó rõ ràng hơn cho những người không hiểu những gì đang xảy ra cho đến nay!

 Thị trường đại chúng đang chờ đợi một loại tiền điện tử mới có thể được chấp nhận hàng loạt, được sử dụng bởi số đông chủ yếu bao gồm những người không có tiền.  Cho đến nay, kể từ năm 2013, chúng tôi đã có quá nhiều công ty khởi nghiệp tiền điện tử, ICO, gây quỹ, một số trong số họ được quảng bá thông qua tiếp thị trực tiếp, một số trong số họ thông qua MLM nhưng cho đến nay chúng tôi đã thấy tất cả đều thất bại, họ không có cơ sở người dùng quan trọng,  họ không có kế hoạch làm cho giá ổn định, họ không có kế hoạch làm cho tính khả dụng trong việc tạo giá ...

Tất cả họ đều liệt kê các mã thông báo trên các sàn giao dịch sau ICO quá sớm và giết chết sự ổn định hoặc trong hầu hết các trường hợp thậm chí là toàn bộ giá  niêm yết và giao dịch tiền quá sớm.  Chưa kể thiếu quy định và không hoàn toàn tuân thủ KYC và AML, điều bắt buộc phải áp dụng cho thị trường đại chúng.

 Liên quan đến OneCoin và các cáo buộc rằng đó là "Chương trình Ponzy", cần lưu ý rằng OneCoin không được bán, nó được khai thác bởi người dùng, do đó không thể "bán kim tự tháp".  Về một vấn đề khác, bạn có thể định nghĩa về OneLife.  Các đặc điểm "kim tự tháp" là gì?

 Dưới đây một số đặc điểm được liệt kê để rõ ràng Sự tham gia gắn liền với thanh toán tiền bắt buộc, trong hầu hết các trường hợp, số tiền đáng kể OneLife không có yêu cầu như vậy;  Trong "kế hoạch bán kim tự tháp" không có sản phẩm thực sự OneLife có sản phẩm thực sự, các khóa học giáo dục 7 cấp độ, với các tài liệu video, bài giảng, bài tập và bài kiểm tra.  Giảng viên là những người có uy tín với kinh nghiệm học tập và chuyên môn phù hợp.

 Về mặt kinh tế, "kế hoạch bán kim tự tháp" được thiết kế để chuyển vốn từ "đầu tư" sang vốn khác.

 Nếu bạn nghiên cứu lịch sử kinh tế, bạn sẽ có thể thấy rằng thời điểm "đầu tư" như vậy biến mất "sơ đồ kim tự tháp" sụp đổ OneLife vẫn còn ở đây và không có dấu hiệu thay đổi chủ đề hoạt động và / hoặc chủ đề bán hàng của nó.” DR RUJA! 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com