Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889510

ONECOIN, Giá trị của một loại tiền tệ
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 19:30 12/07/2020 bởi Super Administrator



Giá trị của một loại tiền tệ là sự chấp nhận của nó như là một phương tiện thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ

The Value Of A Currency Is Its Acceptance As A Means Of Payment For Goods And Services

Vàng kỹ thuật số, cho đến nay, Vua, Chủ quyền, Chính phủ và Nhà nước có thể tạo ra tiền. Bắt đầu 4 năm trước bảo vệ khỏi sự sụp đổ kinh tế lớn nhất cũng như quyết định đẹp nhất trong cuộc sống. Trò chơi với một vài xu như Tiền tệ Nhà nước, Onecoin được sản xuất bởi hàng loạt người dân ở 194 quốc gia trên thị trường thế giới trong 6 năm nay là một thị trường và một phong trào nghìn tỷ đô la nổi bật. Giai đoạn công nhận và hội nhập vào nền kinh tế thực và sự phát triển của nó. Đầu tiên trong lịch sử của nhân loại để sản xuất tiền để tiêu dùng, công ty đã cung cấp mã thông báo quảng cáo và được tập trung vào việc tạo ra ′ ′, Đừng lãng phí lượng năng lượng mà bạn phải tự học và khai thác sẽ cung cấp cho bạn ′ tiền ngay lập tức để dành chúng ở mọi nơi cho tất cả các công nghệ mang tính cách mạng.

Ví dụ về giá trị 5 euro, chúng tôi cần 50 mã thông báo hôm nay ở mức 42,43, chúng tôi cần 425 độ khó khai thác. Từ bây giờ trong giai đoạn kiếm tiền, cũng thấy nền tảng trao đổi duy nhất để có nó và tạo ra tài sản, sức mua cho các gia đình và các công ty không bao giờ giữ. Mua các gói 50% euro 50% Onecoin với giá trị được công nhận là 42,43 leo lên những gì đang nói và ′ mới bắt đầu Xin chúc mừng những người chưa bao giờ bỏ cuộc, hãy chuẩn bị cho mình một cuộc sống khác không khan hiếm. Onecoin sẽ chỉ tăng in về giá trị vì ′ và ′ chỉ có khả năng sử dụng ′ chứ không phải đầu cơ. Chỉ có 2 trên 100 người có văn hóa tài chính và 5% có được tự do, những người khác chiến đấu và chiến đấu ngày càng nhiều hơn. Với blockchain mới và DEALSHAKER mới ngoài giao dịch, mọi thứ được kết nối với điện thoại thông minh với tiền xu đều làm mọi thứ.

Tại sao mọi người và các quốc gia ca ngợi và nắm giữ phần lớn tiền của họ bằng đô la Mỹ và các loại tiền tệ fiat khác khi rõ ràng rằng họ mất giá trị theo thời gian?

Giá trị của một loại tiền tệ là sự chấp nhận của nó như một phương tiện thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ. Cộng đồng càng sử dụng hàng hóa và dịch vụ sử dụng một loại tiền tệ, thì càng có nhiều hàng hóa và dịch vụ có thể mua bằng loại tiền này và (sau này) càng có nhiều giá trị tiền tệ. Tiền tệ suy yếu khi nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ do cộng đồng sản xuất làm suy yếu chúng.

Họ củng cố khi nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ do cộng đồng sản xuất giúp họ củng cố. Chừng nào dân số Hoa Kỳ (chẳng hạn) tiếp tục sản xuất nhiều hàng hóa và dịch vụ như dân số khác muốn, thì nhu cầu tiền tệ của họ sẽ vẫn mạnh. Điều tương tự áp dụng cho các loại tiền tệ khác. Tiền tệ Fiat được thiết kế để mất giá trị theo thời gian vì điều này kích thích cả đầu tư và tiêu dùng. Tài sản không mất giá trị theo thời gian (bao gồm cả hàng hóa như vàng) phù hợp hơn cho việc bảo tồn tài sản hơn là sử dụng làm tiền tệ. Nếu một loại tiền tệ duy nhất có thể mua cho bạn nhiều hơn một năm so với hiện tại, bạn sẽ nắm giữ nó thay vì chi tiêu hoặc đầu tư.
 

Digital gold, until now King, Sovereigns, Governments and States could produce money. Starting 4 years ago protects  from the biggest economic collapse as well as the most beautiful decision in life. Game at a few cents like the State Currency, Onecoin produced by masses of peoples in 194 countries in world markets for 6 years today a market and a trillion-dollar movement stands out. The phase of recognition and integration into the real economy and the growth of it. First in the history of ′′ humanity ′′ to produce money to spend it company gives  promotional tokens and being centralized the ′′ mining ′′ creation does it,  Don’t have to waste amounts of energy you just have to educate yourself and mining will give you ′′ immediately coins to spend them everywhere for all revolutionary technology.

Example for the value of 5 euros we needed 50 tokens today at 42,43 we need 425 the difficulty of extraction. From now on the monetize phase, seen also the unique exchange platform to have it and make assets, purchasing power for families and companies never kept. Buy packages 50 % euro 50 % Onecoin at the recognized value of 42,43 climbing what talking about and ′′ just beginning Congratulations to those who have never given up, prepare yourself for a different life of not scarce abundance “. Onecoin will increase ′′ only in value because ′′ and ′′ only usability ′′ not speculation. Only 2 out of 100 people have financial culture and 5 % get freedom “, others fight and fight more and more “. With the new blockchain and the new DEALSHAKER beyond transactions also everything connected to smartphone with coins do everything. Gold in our ongoing account / wallet direct.

Why do people and countries praise and hold the majority of their money in US dollars and other fiat currencies when it is clear that they lose value over time ?

The value of a currency is its acceptance as a means of payment for goods and services. The more a community uses goods and services that use one currency, the more goods and services it can buy with this currency and (later) the more monetary value. Currency weakens when the demand for goods and services produced by the community weakens them.

They reinforce as the demand for goods and services produced by the community helps them consolidate. As long as the US population (for example) continues to produce as many goods and services as its other population wants, its monetary needs will remain strong. The same thing applies to other currencies. Fiat currency is designed to lose value over time as this stimulates both investment and consumption. Assets that do not lose value over time (including commodities like gold) are more suitable for asset conservation than for use as currency. If a single currency were able to buy you more in a year than it is now, you would hold it rather than spend or invest.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com