Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

887625

TÌNH HÌNH HIỆN TẠI ONECOIN ONELIFE !! TIN TỐT !! 4 TẤT CẢ
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 15:29 21/04/2020 bởi Super Administrator

TÌNH HÌNH HIỆN TẠI ONECOIN ONELIFE !! TIN TỐT !! 4 TẤT CẢ (Bài viết hay nên xem, được tạm dịch từ nguồn link bên dưới với tựa đề" OneCoin OneLife Current Situation !! Good News !! 4 All"

Tình hình hiện tại OneCoin OneLife: Rất quan trọng để đọc và hiểu tình hình hiện tại với #OneCoin #OneLife Network bởi Kamran Hye, từ Vương quốc Anh.

Các IMA (Independent Marketing Asoociate - Cộng tác viên tiếp thị độc lập) và những người đang háo hức theo dõi tiến trình của chúng tôi đang lo lắng về những gì đang diễn ra và ngay bây giờ. Bối rối về việc Simon Le rời khỏi OneLife Network. Trước hết, Simon rời đi vì anh ta có đồng tiền riêng của mình được gọi là OneLink bắt đầu từ vài năm trước đằng sau hậu trường. Và giờ là lúc anh ta tuyển người khác để mở rộng mạng lưới hoặc xây dựng nó. Để anh có thể là chủ sở hữu tiếp theo của mạng như OneLife với 3,6 triệu thành viên!

Hầu hết các nhà lãnh đạo đã bắt đầu kinh doanh riêng của họ nghĩ rằng họ có thể là Tiến sĩ Ruja tiếp theo. Với đồng tiền của họ tiếp cận thị trường đại chúng và mơ ước kiếm được tiền tỷ. Bao gồm những kẻ phản bội như Duncan, Habib và Veselina vẫn chưa có gì để chứng minh!

Những gì chúng ta đã biết về những kẻ ngốc này chỉ đơn giản là họ đang vật lộn để tuyển dụng. Và để mở rộng mạng lưới của nó hoặc xây dựng trên nó. Đó là số phận tương tự với Simon Le và dự án của anh ấy. Và không có 1 phép thuật sẽ thay đổi điều rất thực tế này.

Điểm chung với những người này là tất cả họ đều không nhận ra. Rằng OneLife Network có một thứ rất đặc biệt gọi là “niềm tin & sự tin tuởng” Và đó là từ những cá nhân tận tâm. Tập trung và quyết tâm vào Tầm nhìn của Tiến sĩ Ruja đưa Coin đến với công chúng tạo ra một di sản lâu dài. cho bản thân và những người khác trên toàn thế giới.

TÌNH HÌNH HIỆN TẠI CỦA ONECOIN ONELIFE LÀ GÌ?

Bây giờ, bất cứ ai nghĩ rằng họ có thể thành công khi tự kiếm tiền sau khi rời OneLife, chỉ đơn giản là một giấc mơ! Vì vậy, bất cứ ai muốn rời đi trong tương lai, xin vui lòng nghĩ về điều này? Bạn không thể sử dụng "ma thuật đen" và thuyết phục tất cả 3,6 triệu thành viên đó tham gia cùng bạn!

Để thành công, bạn phải có sự hỗ trợ của các nhà mạng thông thường. Và sau đó họ phải tận tâm, tập trung và quyết tâm mang lại cho người khác để mở rộng mạng lưới của bạn. Và xây dựng doanh nghiệp của bạn để làm cho dự án của bạn thành công!

Làm thế nào điều này có thể xảy ra khi bạn đã phản bội tất cả IMAS (tuyến dưới) dựa trên lý do ích kỷ của riêng bạn và lòng tham của bạn bắt đầu đồng tiền của riêng bạn?

Lý do tại sao nó không hoạt động chỉ đơn giản là vì suy nghĩ quan trọng nhất trong kinh doanh là “niềm tin " và rằng bạn đã đánh mất ngay tại thời điểm này (tại chỗ) khi bạn rời OneCoin OneLife!

Tất cả danh tiếng, sự tôn trọng và sự nổi tiếng mà bạn đã đạt được đến thời điểm đó là tất cả. Bởi vì bạn là người có OneCoin và OneLife!

Điều này sẽ không được thay thế hoặc lấy lại một lần nữa cho phần còn lại cuộc đời của bạn như là cá nhân. Đây là lý do tại sao tôi nói rằng dù tôi sống hay chết, tôi vẫn nên ở lại với OneCoin OneLife cho dù tôi còn lại bao nhiêu trong cuộc đời!

BÂY GIỜ, HÃY NGHĨ VỀ NHỮNG GÌ CHÚNG TA SẮP MONG ĐỢI

Sự kiện toàn cầu vào tháng 8 năm 2020 và Romania được chọn làm Địa điểm. Chúng tôi đang làm việc trên nền tảng DealShaker với Ứng dụng tích hợp để giao dịch nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Đồng thời, chúng tôi đang làm cho Backoffice của chúng tôi thân thiện hơn với người dùng và nhanh hơn cho tất cả gần 3,7 triệu thành viên được phê duyệt KYC trên toàn thế giới.

Chúng tôi cũng đang phục vụ cho các nhu cầu trong tương lai và nâng cấp blockchain của chúng tôi với blockchain khám phá được kết nối để xem công khai tất cả các giao dịch trực tiếp.

Các vụ kiện ở Mỹ đều đi đến kết luận với một số kết quả rất thuận lợi bao gồm cả vụ kiện dân sự chống lại kết quả bao gồm cả vụ kiện dân sự chống lại OneCoin. Công ty đuợc bỏ qua vì không có bằng chứng chống lại chúng ta và những người khác sẽ làm theo.

Tại Vương quốc Anh, Cảnh sát thành phố Luân Đôn đã xác nhận trong một lá thư. Vào cuối năm ngoái, không có cuộc điều tra tích cực nào chống lại OneCoin.

 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com