Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

891768

Giấy trắng tiền điện tử là gì?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 21:12 17/01/2022 bởi Super Administrator
 

Giấy trắng tiền điện tử là gì?
Những thông tin cần thiết bạn cần biết để tránh rủi ro và cũng ngừng nói chuyện không nhất quán khi nghe một dự án.
Cần nhiều Giáo dục để tiến bộ bớt thiếu hiểu biết vì cô ấy mạnh dạn.
Tờ giấy trắng là gì? Trong bối cảnh các loại tiền kỹ thuật số, cái gọi là “sách trắng” là tài liệu kỹ thuật, được soạn thảo trước khi ra mắt một dự án dựa trên tiền điện tử hoặc blockchain.
Nó chứa tất cả các tính năng và chi tiết cần thiết, bao gồm khía cạnh công nghệ, thương mại, tài chính và các thông tin có giá trị khác để người dùng có thể quyết định có nên đầu tư vào một sáng kiến như vậy hay không, hoặc có nên mua hay không một đức tính đặc biệt tiền tệ Đừng...
Khi nói đến việc mua một loại tiền điện tử, có một thực hành không bao giờ nên thực hiện: không thông báo và mua một cách mù quáng. Tiền điện tử không chỉ là những loại tiền được trao đổi như nhiễm sắc thể, mà chúng thường là một phần của một dự án lớn hơn nhiều. Ví dụ, Ether, tiền tệ của mạng blockchain Ethereum, là một phần của nền tảng có các mục tiêu vượt xa chính tiền tệ: phát triển các ứng dụng phân biệt, tạo token, v.v...
Giấy trắng là những tuyên ngôn mà tất cả những gì liên quan đến một loại tiền điện tử cụ thể được thảo luận
Vậy những gì có thể được làm để nhận thông tin về các dự án tiền điện tử? Đọc cái gọi là tờ giấy trắng. Một tờ giấy trắng là tuyên ngôn được soạn thảo bởi người hoặc người tạo ra một loại tiền điện tử mà nó chi tiết (lý tưởng và nếu không phải là lừa đảo) tất cả những gì liên quan đến nó: sử dụng công nghệ, tóm tắt khái niệm, các ứng dụng trong tương lai...
Thực hành này đã được thực hiện kể từ khi tạo ra Bitcoin (mà nhân tiện đã đạt đến một đỉnh cao mới trong lịch sử), mà tờ giấy trắng, chỉ chín trang, có quyền "Bitcoin: Một Hệ thống Tiền mặt Điện tử Peer-to-Peer" được dịch là "Bi tco trong: hệ thống tiền điện tử từ người đến người”.
Trong khi tờ giấy trắng bê tông này có đầy đủ các kỹ thuật (điều phổ biến trong các công việc tương tự khác) thì đó là một điểm khởi đầu tuyệt vời trước khi đầu tư tiền vào Bitcoin. Luôn cố gắng tuân theo triết lý DYOR hoặc nghiên cứu của riêng bạn trước khi mua một loại tiền kỹ thuật số.
Bằng cách này, bạn có thể biết liệu bạn đang mua thứ gì đó có đủ tiềm năng để đảm bảo sự phát triển trong tương lai của bạn hoặc một loại tiền điện tử không mang lại gì mới hoặc trực tiếp là lừa đảo. Trên thực tế, nếu một dự án không có tờ giấy trắng, đó là một dấu hiệu xấu.
Được thông báo về các loại tiền điện tử được mua là vũ khí tốt nhất mà người ta có thể có khi đối mặt với những tổn thất có thể xảy ra bởi vì, trong khi nó không hiệu quả 100%, có thể phân biệt một dự án có nghiêm túc hay không, chỉ bằng cách kiểm tra m tổ chức biểu tình. 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com