Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889370

THẾ HỆ MỚI
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 22:16 07/07/2020 bởi Super Administrator


′′ Góc của đội trưởng ′′
Bạn có cảm thấy nó trong không khí không? Bạn có hiểu không, hay bạn đang tự hỏi tôi đang nói về điều gì? Tôi muốn đưa ra một tuyên bố rất táo bạo và nghiêm túc. Tôi muốn lưu lại thông điệp này cho sự kiện Romania của chúng tôi. Nhưng, hãy để tôi cho bạn cảm nhận về những gì tôi sẽ thảo luận tại sự kiện.

Tôi nghe ai đó nhắc đến từ ′′ thế hệ mới ′′ liên quan đến chúng tôi trong OneLife. Tôi muốn sửa ngay lập tức. Xin vui lòng, tất cả các nhà lãnh đạo tích cực và cá nhân mọi người tham gia vào việc phát triển doanh nghiệp, vì phần quan trọng nhất của mạng lưới, là để chúng tôi phát triển cá nhân, thương gia và đăng ký sinh viên mới vào Học viện One Academy / IMAs mới trong tổ chức của chúng tôi. Bởi vì ′′ nếu chúng ta không lớn lên, chúng ta đang chết dần ", đó là một câu trích dẫn yêu thích của tôi. Để chúng ta sống trọn vẹn, chúng ta cần phải phát triển.

Chúng ta không phải là ′′ thế hệ mới ". Hãy để tôi giúp bạn hiểu chính xác chúng ta là ai: chúng ta là thế hệ nhảy vọt lượng tử! Chúng tôi là những người sẽ nắm bắt cơ hội này trong vòng 18-24 tháng tới để nhảy và ràng buộc như chưa từng thấy trước đây, nơi mà không có IMA nào đạt được.

Đây là cơ hội mới cho chúng ta, các bạn của tôi. Tôi sẽ cho bạn biết rằng nếu bạn chưa mua hàng cá nhân của khóa học Blockchain, hãy làm điều này với HIỆU ỨNG NGAY LẬP TỨC và sử dụng giá trị của lựa chọn 50/50 Hãy làm điều này để bạn có thể thấy bản thân mình có thành công xứng đáng bằng cách tập trung và xây dựng Mạng lưới OneLife. Tôi đảm bảo với bạn rằng trong vòng 18-24 tháng tới, bạn sẽ trở thành Anh hùng và Huyền thoại của gia đình bạn, một khi bạn quyết định xem trọng bản thân và kinh doanh nghiêm túc và xem nó như một cơ hội chuyên nghiệp, bạn sẽ là Anh hùng của gia đình bạn và Huyền thoại.

Chúng ta hãy đào sâu và hiểu chúng ta đang ở đâu cũng như thời gian, điều quan trọng nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Không có thời gian nào tuyệt vời hơn để biến nó thành hiện thực. Một cuộc sống để có thêm cuộc sống, mọi người! Xây dựng, xây dựng và xây dựng thêm một ít. Không thể tin được

Chúc bạn thành công tuyệt vời,
Đội trưởng khiêm tốn và bạn bè của bạn,
Vua Jayms

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com