Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889663

ĐÃ ĐẾN GIỜ CHO ONE TIỀN TỆ MỚI
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 08:41 29/10/2022 bởi Super Administrator

 
ĐÃ ĐẾN GIỜ CHO ONE TIỀN TỆ MỚI
Để đạt được thành công lớn trong cuộc sống, không có cách nào bạn có thể làm được nếu không tự học. Mặc dù đúng là kiến ​​thức chỉ là một dạng sức mạnh tiềm tàng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ qua kiến ​​thức hoặc ngừng giáo dục bản thân.
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể học bất cứ thứ gì bạn quan tâm, một cách kịp thời và hiệu quả về chi phí?
Với rất nhiều hạn chế về thời gian trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, việc giáo dục đang liên tục bị tạm dừng. Với việc thực hành tự giáo dục, tương lai của bạn nằm trong tay bạn.
Tự giáo dục bản thân là vô cùng quan trọng đối với tương lai của bạn và đó là một trong những cách hiệu quả nhất để nâng cao kiến ​​thức của bạn về bất kỳ chủ đề nào bạn có thể quan tâm. Jim Rohn, nhà triết học kinh doanh hàng đầu của Mỹ, đã từng nói:
"Giáo dục chính quy sẽ giúp bạn kiếm sống, tự giáo dục sẽ khiến bạn trở thành một tài sản."
Thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, bằng cách có kỹ năng tự giáo dục, bạn có thể học hầu hết mọi thứ bạn chọn và luôn đi đầu trong thời đại thông tin và tránh trở nên lỗi thời.
Nếu bạn đang tự hỏi tự giáo dục nghĩa là gì và làm thế nào để áp dụng nó vào thực tế, bạn đã đến đúng nơi!
Thế giới đã thay đổi và cách kiếm tiền cũng thay đổi. Bạn không còn được trả lương chỉ dựa trên mức độ bạn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Giờ đây, bạn được thanh toán dựa trên số lượng giá trị mà bạn có thể thúc đẩy trên toàn cầu.
Vì vậy, hãy hiểu rằng nó không phải là về những gì bạn có, mà là về kiến ​​thức bạn có và cách bạn ứng dụng nó.
Tại thời điểm này, điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với mọi người là phải cập nhật và tận dụng những kiến ​​thức và kỹ năng mới nhất trong thế giới tài chính và công nghệ.
Như tất cả chúng ta có thể thấy, thế giới đang biến đổi nhanh hơn bao giờ hết. Đến nỗi, một số kỹ năng được dạy trong hệ thống giáo dục hiện đại sẽ sớm lỗi thời! Giá trị mà chúng phục vụ ngày nay, có thể không phục vụ cho mục đích sử dụng thực tế trong 3-4 năm nữa. Tất cả các thuật toán và tự động hóa sẽ sớm tiếp quản. Đó là lý do tại sao chúng tôi mời tất cả mọi người tham gia ONE HỆ THỐNG KINH TẾ của chúng tôi để cập nhật thông tin và kiến ​​thức mới nhất ... Hãy tự nhận thức về bản thân. Đừng để việc học ở trường cản trở việc học của bạn.
Hãy là một phần của sự thay đổi. Tham gia ONE HỆ THỐNG KINH TẾ của chúng tôi ngay hôm nay!
Trân trọng,
Hamza Zerigui
 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com