Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889937

Cách ăn uống dầu dừa nguyên chất tinh khiết tốt nhất mang lại hiệu quả sức khỏe
» Kiến thức về sức khỏe
Đăng lúc 07:36 09/10/2014 bởi Super Administrator

Cách ăn uống dầu dừa nguyên chất tinh khiết tốt nhất mang lại hiệu quả sức khỏe

Thời gian tốt nhất trong ngày để sử dụng dầu dừa tinh khiết là lúc nào? Điều này phụ thuộc vào những gì mà bạn muốn đạt được từ dầu dừa, như: Nếu bạn muốn sử dụng nó cho việc kiểm soát trọng lượng thì hãy dùng trước khi ăn trưa và ăn tối ăn 30 phút. Nếu bạn đang sử dụng cho việc điều trị bệnh táo bón, hãy sử dụng trước khi đi ngủ. Nếu bạn thật sự muốn tăng cường hệ miễn dịch của bạn, hãy sử dụng bất cứ lúc nào và tốt nhất là chia đều cho những lần sử dụng trong ngày. Những ghi chú quan trọng: Các thông tin cung cấp trong những thắc mắc này không phải luôn đúng đối đối với mọi trường hợp. Thông tin được dùng tham khảo và không nên thay thế cho lời khuyên từ bác sĩ cá nhân của bạn hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, luôn luôn nhớ là với bất cứ điều gì vượt quá mức cho phép là có hại, như vậy không nên sử dụng quá lượng dùng từ 3 đến 5 muỗng cà phê / ngày. Để tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp cho bạn một hàng rào bảo vệ tự nhiên để chống lại nhiều Virus và Vi khuẩn gây bệnh trong môi trường sống ô nhiễm, bạn nên sử dụng dừa trong nhiều cách dùng khác nhau như một phần không thể thiếu cho chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Chức năng chủ yếu của dầu dừa tinh khiết?

Dầu dừa có các chức năng chính như sau:
• Như là một điều tất yếu cho mái tóc mềm mại và bóng mượt.
• Là dầu chăm sóc cho cơ thể sẽ giúp sự giữ ẩm và đem lại hương thơm tự nhiên.
• Dùng cho mỹ phẩm làm đẹp, nên ưu dùng trong massage cơ thể và chữa bệnh qua phương pháp xoa bóp.
• Là một thực phẩm giàu dinh dưỡng và nhiều chức năng.
Với thành phần Acid Lauric rất cao, dầu dừa đang trở thành một trong những chất rất cần thiết trong điều trị bệnh ngày nay. Thông tin tìm hiểu thêm qua các tài liệu nghiên cứu của Tiền Sỉ, nhà dinh dưỡng học Bruce Fife như: “Trị bệnh bằng dầu dừa - Coconut cures”, “The healing miracles of coconut oil”, “Eat fat look thin”, “The coconut oil Miracle” … và rất nhiều tài liệu của các nhà nghiên cứu dầu dừa khác trện thế giới.

Tại sao Dầu dừa lại được coi như một thực phẩm chức năng rẻ tiền?

Ngoài năng lượng tức thời mà nó cung cấp cho cơ thể con người, nó cũng có các chức năng như thuốc chữa bệnh. Nó được phát hiện ra rằng chuỗi acid béo trung bình (C8 - C12) trong dầu dừa là thành phần tương tự như chất béo trong sữa mẹ cung cấp cho trẻ sơ sinh có khả năng miễn dịch bệnh và có tác dụng tương tự như sữa mẹ.
Với một khoản chi phí nhỏ bạn đã làm một việc lớn đối với sức khỏe của chính mình và gia đình. Một thực phẩm hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không độc hại mà giá rẻ hơn rất nhiều so với các thực phẩm chức năng chế biến khác.

Điều gì làm nên đặc điểm khác biệt của dầu dừa tinh khiết?

Tỷ lệ phần trăm của axit lauric (C12) khác nhau, 48-53% phụ thuộc vào giống dừa và quy trình sử lý.
Tỷ lệ phần trăm cao của các axit béo chuỗi trung bình (C6 - C12) khoảng 64%.

Các thành phần acid béo của dầu thực vật khác gì so với dầu dừa?

Xem bảng số liệu thống kê sau: (Nguồn Philippine Coconut Authority)

Tầm quan trọng của trung tầm quan trọng của các trung chuỗi axit béo và lauric acid béo là gì là gì?

Kể từ năm 1984, tăng số bài giảng đang xuất hiện về kháng virus, kháng khuẩn, kháng nấm và chống các sinh vật đơn bào bằng chuỗi axit béo (C8, C10, C12) với axit lauric (C12) và hình thức đơn glyceride của nó, monolaurin đang được đề cập như là mạnh nhất chống lại sinh vật, vi sinh vật có lớp vỏ lipit(mỡ) như HIV/AIDS mà không được chữa khỏi bằng thuốc kháng sinh thông thường bình thường.
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các axit béo chuổi trung bình có thể chuyển đổi trực tiếp thành năng lượng ở gan và tăng tỷ lệ trao đổi chất của một cơ thể. Điều này sẽ thúc đẩy giảm cân và làm giảm các nguy cơ béo phì trong cơ thể.

Các chuyên gia nói gì?

Thành phần Monolaurin được xem như là một chất bổ sung chế độ ăn uống cho thấy kết quả rất tốt như một chất kháng sinh và kháng siêu vi đặc biệt là trong tiềm năng của nó chống lại virus có lớp màng bao bọc bằng vỏ mở (lipit). Đồng thời, nó cũng chỉ ra rằng nó có thể làm giảm sức đề kháng của vi khuẩn với các kháng sinh.

Khi dầu dừa được tiêu thụ, cơ thể sản sinh ra các monolaurin để chiến đấu với bệnh tật.
Gần đây công bố nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất béo tự nhiên của dầu dừa trong chế độ ăn uống dẫn đến một cơ thể cân bằng về mỡ, bảo vệ chống lại tác hại của rượu bia đối với gan và cải thiện của hệ thống miễn dịch với các phản ứng chống viêm nhiễm từ nhiều tác nhân có hại bên ngoài cơ thể.
Các axit béo kháng sinh và dẫn xuất chủ yếu của chúng không có một hóa chất nào và không hề gây độc cho cơ thể con người.
Các tính chất y học của axit lauric và monolaurin đã được công nhận bởi số lượng nhỏ các nghiên cứu trong gần bốn thập kỷ và kiến thức này đã có kết quả trong các giấy tờ hơn 20 nghiên cứu và một số bằng sáng chế của Mỹ.
Hiện nay, các nghiên cứu ở Việt Nam còn rất hạn chế thậm chí chưa có một nguồn tin được phổ biến một cách tổng quát. Ngoại trừ các kết quả kiểm nghiệm thành phần từ trung tâm y tế cơ sở, cơ quan Vinacontrol, Intertek, SGS phục vụ cho mục đích xuất khẩu.

Màng mở bọc virus và vi khuẩn là gì?

Màng mở là một thuật ngữ y tế cho các chất béo. Một số các vi sinh vật như virus và vi khuẩn được bảo vệ bao bọc quanh chúng bằng lớp vỏ bằng mở, trong cơ cấu đời sống cơ bản của nó được gọi là nucleotide (DNA và RNA). Đây là lý do tại sao thuốc kháng sinh thông thường không thể dễ dàng xâm nhập và tiêu diệt các loại vi sinh vật này.

Bên cạnh đó, một số nhà nghiên cứu đã báo cáo rằng với sự có mặt đặc biệt của thành phần Axit lauric mà chúng có trong dầu dừa có thể xâm nhập và giải thể được lớp mỡ bao bọc các virus và vi khuẩn này.

Danh sách các Virus bị làm ngừng hoạt động bởi Axit Lauric và Monolaurin

VIRUS CÓ LỚP MỠ BAO BỌC

• Hội chứng suy giảm miễn dịch (Human Immunodeficiency Virus -HIV)
• Virus Visna (Visna Virus)
• Virus Sởi (Measles virus)
• Virus màng tế bào (cytomembrane)
• Virus mụn rộp đơn (Herpes simplex virus)
•Virus Epstein-Barr (Epstein-Barr virus)
• Virus Zona (Herpes viridae)
• Virus cúm (Influenza virus)
• Virus Sarcoma (Sarcoma virus)
• Virus bạch cầu (Leukemia virus)
• Virus Synctial (Synctial virus)
• Virus Pneumono (Pneumono virus)
• Virus ymphotropic (Human lymphotropic virus - Type II)
• Bệnh viêm gan siêu vi C (Hepatitis C virus)
• thuộc về tiểu bào virus viêm miệng (Vesicular stomatitis virus)

VI KHUẨN CÓ LỚP MỠ BAO BỌC
• Listeria monocyatogenes
• Khuẩn cầu chuỗi (Streptococcus agalactiae)
• Helicobacter pylori
• Khuẩn liên cầu chuỗi Nhóm A, B, F & G
• Hemophilus cúm
• Gram-positive organisms
• Staphylococcus aureus
• Gram-negative organisms
Nguồn: Tiến sĩ Bruce Fife, B. 2001 "The Miracles chữa bệnh của dầu dừa" Sách Piccadily, Ltd, Colorado Springs, CO 80.936, USA


Các vi khuẩn bị làm ngừng hoạt động bởi Axit Lauric và Monolaurin

Tên Vi khuẩn    Bệnh do

• Streptococcus    - Nhiễm trùng họng, viêm phổi, viêm xoang, đau tai, sốt thấp khớp, sâu răng.
• Staphylococcus    - Tụ cầu khuẩn lây nhiễm, ngộ độc thực phẩm, nhiễm trùng đường tiết niệu, hội chứng sốc độc.
• Neisseria    - Viêm màng não, bệnh lậu, bệnh viêm vùng chậu
• Chlamydia    - Sinh dục bị nhiễm trùng, viêm phổi.
• Helicobacter pylori    - Loét dạ dày
• Gram-negative    - Bệnh thận, viêm dạ dày, ngộ độc, uốn ván.

Mối liên hệ gì giữa Dầu dừa tinh khiết với SARS?

Theo Tiến sĩ Conrado Dayrit, các Corona virus đã được xác định là vi rút gây ra dịch SARS cũng là một trong những loại virus có lớp màng bảo vệ bằng lớp mở như HIV. Như vậy, acid béo lauric và monolaurin có thể có tác động làm ngừng hoạt động đối với virus trên.

Cần lưu ý rằng các triệu chứng biểu hiện bởi bệnh nhân bị nhiễm SARS cũng tương tự như triệu chứng của bệnh viêm phổi và bệnh cúm.
DO ĐÓ, nó có thể nói rằng Axit béo lauric và monolaurin có nguồn gốc từ dầu dừa có thể là một tiềm năng chữa bệnh SARS.


Axit Lauric trong dầu dừa tinh khiết có giảm không nếu nó được xử lý ở nhiệt độ cao?

Không, Thành phần Axit Lauric của dầu dừa phụ thuộc nhiều vào sự đa dạng của nguồn nguyên liệu dừa mà không phụ thuộc vào quá trình sản xuất.

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm nghiên cứu PCA Zamboanga, nó đã được phát hiện ra rằng giống dừa lai có chứa một lượng Acid Lauric cao hơn so với giống dừa địa phương.

Liều dùng hàng ngày bao nhiêu để có được lợi ích sức khỏe từ nó?

Tối đa 50ml hoặc từ 3 đến 5 muỗng cà phê dầu dừa tinh khiết tương đương 21gr Axit Lauric hoặc;

Ăn cùi của một nửa quả dừa già hoặc
Ăn 66 gram dừa nạo sấy.

Có tác dụng phụ trong việc sử dụng dầu dừa tinh khiết hay không?

Trường hợp cơ thể của bạn không quen với lượng chất béo nhiều trong chế độ ăn uống hoặc nếu bạn đang dùng nó cho lần dùng đầu tiên đầu tiên. Phản ứng phụ thường gặp nhất là tiêu chảy. Tuy nhiên, loại hình này không phải là tiêu chảy kèm theo đau bụng hoặc co thắt dạ dày không giống như tiêu chảy thông thường mà là do chất độc hoặc ngộ độc thực phẩm. Phản ứng này được coi như loại bỏ các độc tố từ cơ thể của bạn, thời gian này thường chỉ diễn ra vài ngày sau sử dụng. Vì vậy, đây được coi là một trong những phản ứng thể hiện công dụng của dầu dừa bắt đầu có tác dụng đối với cơ thể.

Thời gian sử dụng dầu tiên không nên bắt đầu với liều lượng 3 muỗng cà phê đầy đủ, mà thay vào đó hãy bắt đầu với một muỗng canh cho một vài ngày sử dụng đầu tiên và dần dần tăng lên cho đến khi bạn đạt đến liều lượng đầy đủ.
Bạn có thể mang nó chia liều để uống nhiều lần trong một ngày, thay cho việc uống cùng lúc với liều lượng 3 muỗng.


Nhu cầu sản phẩm, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát
- Chị Hồng Lê: 0913.84.9759
- Kim Ngọc: 0168.203.3296 hoặc
 Hotline: 0123.588.2588
- Quốc Việt: 0913.17.1788 / 0976.71.1766
 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com