Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889620

TUỔI 50 TRỞ LÊN
» Kiến thức về sức khỏe
Đăng lúc 20:37 12/08/2020 bởi Super Administrator

BỆNH NAM GIỚI THƯỜNG GẶP Ở TUỔI 50 – Phanolink - Niềm tin cho sức khỏe
MƯỜI LỜI KHUYÊN DÀNH CHO TUỔI 50 TRỞ LÊN

1. Hãy hướng đến những người đang hưởng thụ, chứ không phải đến những người đam mê vật chất.

2. Hãy có kế hoạch chi tiêu bất cứ những gì bạn đã giành dụm được. Bạn xứng đáng được hưởng chúng trong những năm khỏe mạnh còn lại. Nếu bạn có điều kiện hãy đi du lịch.

3. Hãy sống ở đây và bây giờ, không phải cho những ngày đã qua và những ngày sắp tới. Bạn chỉ có thể lo toan cho ngày hôm nay thôi. Ngày hôm qua đã trôi qua và ngày mai có thể sẽ không đến.

4. Hãy vui chơi với các cháu (nếu bạn may mắn có chúng) nhưng đừng làm người giữ trẻ toàn thời gian. Bạn không có nghĩa vụ phải chăm sóc chúng. Bạn không có tội lỗi gì nếu từ chối giữ trẻ cho bất kỳ con cháu ai, kể cả cháu của riêng bạn. Nghĩa vụ làm cha mẹ của bạn là chỉ đối với con cái của bạn mà thôi.

5. Hãy chấp nhận sự yếu đuối về thể chất, bệnh tật và những đau đớn khác. Nó là một phần của quá trình lão hóa. Hãy tận hưởng bất cứ điều gì mà sức khỏe của bạn cho phép.

6. Hãy tận hưởng những gì bạn đang có bây giờ. Hãy ngưng tìm kiếm những gì bạn đã không có. Đừng nghĩ đến chuyện làm giàu nữa. Nếu bạn đã có thể làm giàu thì chuyện đó đã xảy ra trong 50 năm qua. Nếu bạn chưa giàu, thì bây giờ có lẽ đã quá muộn ..

7. Hãy tận hưởng cuộc sống với người phối ngẫu, con cái, cháu chắt và bạn bè. Những người thực sự yêu bạn là họ yêu chính bạn, chứ không phải yêu những gì bạn có. Bất cứ ai yêu thương bạn vì những gì bạn có sẽ chỉ cho bạn nỗi khổ đau.

8. Hãy tha thứ và chấp nhận sự tha thứ. Hãy tha thứ cho chính mình và những người khác. Hãy tận hưởng sự bình an của tâm hồn.

9.Hãy bình thản với cái chết. Đó là một phần tự nhiên của chu kỳ cuộc sống, bạn không thể thoát khỏi. Đừng sợ nó. Cái chết là sự khởi đầu của một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

10. Hãy sống bình yên với niềm tin và mục đích sống của bạn. Đó là tất cả những gì bạn có sau khi rời khỏi cuộc đời này ...

Hãy thưởng thức ly cafe mỗi sáng để cảm nhận được sự bình an và vui vẻ nhé❤️

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com