Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889963

Làm thế nào có thể tăng số lượng thương nhân và khả năng sử dụng Onecoin?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 19:41 04/05/2020 bởi Super Administrator


Làm thế nào có thể tăng số lượng thương nhân và khả năng sử dụng Onecoin?

 

Nền tảng DealShaker đã không tồn tại được 5 năm. Nó ra đời vào tháng 2 năm 2017, tức là nó đã 3 tuổi. Số lượng thương nhân trên nền tảng của chúng tôi sẽ cao hơn rất nhiều, nếu IMA của chúng tôi hiểu về nền tảng này, thì đa số là không.

Làm thế nào có thể tăng số lượng thương nhân và khả năng sử dụng của ONE?

1. Giáo dục các IMA, Dealshaker là gì?

2. Làm thế nào để mua hàng hóa / dịch vụ trên DealShaker?

3. Làm thế nào để giới thiệu thương nhân lên DealShaker?

Hầu hết nếu không phải tất cả các IMA tham gia thay vì ngồi trên lưng họ. Nếu mọi người đã làm, mọi người sẽ không chỉ đạt được mục tiêu của chúng tôi mà còn vượt qua nó. Điều duy nhất có thể làm tăng các thương gia là trao đổi. Nhưng bất kỳ trao đổi bây giờ sẽ dẫn đến sụp đổ giá. Những gì mọi người cần làm đầu tiên như sau :.
1. Kích hoạt ví để chuyển ví. 
2. Kích hoạt ứng dụng di động cho Onecoin và người giao dịch.
3. Nâng cấp thỏa thuận để cạnh tranh. 
4. Nâng cấp blockchain và bao gồm block explorer.
5. Chạy một bộ phim tài liệu về những điều trên trong Truyền hình lớn trong thời gian tối thiểu 6 tháng.
6. Thông báo một ngày cho một trao đổi hạn chế sẽ tạo ra giới hạn giao dịch hàng tháng.

Sử dụng 1 triệu thương nhân và 10 triệu thành viên không phải là lợi ích chung của tất cả. Nếu bạn đạt được mục tiêu 1m trên nhưng nhận thức của công chúng vẫn tệ thì tiền vẫn sẽ sụp đổ. Hãy tập trung nhiều hơn vào việc đổi ảnh hơn là tăng thương nhân. Nếu nhận thức của công chúng là thương nhân cao sẽ phải vật lộn để tự mình tham gia. Thành viên mới sẽ đấu tranh để trở thành một phần của bất kỳ chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

Đây là một trong những câu hỏi mọi người thường hỏi trong những ngày này! Vậy, đằng sau câu hỏi đặc biệt này là gì?

Nhiều người hỏi câu hỏi này không hiểu khái niệm về tiền điện tử trong khi một số người khai thác OneCoin vì một lý do sai. Họ muốn tham gia vào một kế hoạch làm giàu nhanh chóng. OneCoin được tạo ra để thay thế tiền tệ fiat. Nó không được tạo ra như một loại tiền điện tử đầu cơ mà không có khả năng sử dụng. Và nó cũng được tạo ra để ngăn chặn hoạt động rửa tiền và do đó AML đã được triển khai trong cấu trúc.

Đây là một thực tế OneCoin là tiền điện tử đầu tiên thành lập nền tảng thương mại điện tử DealShaker của riêng cô. nơi bạn có thể mua hoặc bán hàng hóa và dịch vụ. Nhiều người hy vọng tham gia vào tiền điện tử OneCoin để nhanh chóng làm giàu, nhưng họ không hiểu lợi thế của bạn là gì. Khi bạn sử dụng DealShaker của chúng tôi, bạn không chỉ có lợi thế là bạn mua rẻ hơn bằng euro, mà còn có lợi thế là bạn tăng giá trị của đồng tiền, nhưng điều duy nhất xảy ra nếu tất cả chúng ta làm việc cùng nhau!

Những người đang yêu cầu trao đổi và nói rằng mục tiêu của (1 triệu thương nhân và 10 triệu người dùng) là không thể đạt được, không hiểu khái niệm về tiền điện tử OneCoin. Họ quên rằng mọi người có hơn 3,6 triệu thành viên !! Nếu mỗi thành viên mang về một thương gia, Tất cả người dùng sẽ có hơn 3,6 triệu thương nhân rất nhanh!

Tương lai của OneCoin rất tươi sáng, bởi vì đây là một loại tiền điện tử mới được tạo ra kết hợp sự đổi mới, lợi nhuận và bảo mật. OneCoin là tương lai! Những gì công ty đang cố gắng thiết lập là một điều mới mẻ, điều mà những người khác chưa đạt được, để đưa OneCoin trở thành đồng tiền của sự lựa chọn của thương nhân.

Khi bạn tham gia vào một đổi mới, bạn đang thuê một lãnh thổ mới. Vậy, ai đã tạo ra Bitcoin? Không phải chính phủ. Ai đã cho nó một giá trị? Không phải chính phủ. Chính công chúng đã mang lại giá trị cho Bitcoin bằng cách chấp nhận nó ở một giá trị nhất định. Tương tự, công ty đang cố gắng thiết lập giá trị và sự chấp nhận của OneCoin, mặc dù trên sàn giao dịch nội bộ. Nó cũng có thể được thiết lập giống như Bitcoin thông qua sự chấp nhận, bởi cả công chúng và thương nhân. Nếu mọi người chấp nhận nó, nó có một giá trị.
Thành thật mà nói, bạn có nghĩ rằng, tôi rất tôn trọng IMA, người đã nỗ lực hết mình để phát triển DealShaker, trong khi bạn hoàn toàn ngủ quên, lặp lại như một nhóm lớn nói ra những lời ghét bỏ OneCoin !!

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com