Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

891719

Onecoin đang trên đường thích ứng và chạy trên công nghệ chuỗi khối 4 G tuyệt vời
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 09:13 30/04/2020 bởi Super Administrator


Onecoin đang trên đường thích ứng và chạy trên công nghệ chuỗi khối 4 G tuyệt vời để chuẩn bị cho các nhu cầu trong tương lai để đáp ứng những thách thức và phục vụ hàng loạt trong thời gian dài

 

Các thành viên trên thế giới, Hệ sinh thái của ONE thành công.

Cần có 5 yếu tố:

1. Tin tưởng vào tầm nhìn của người sáng lập Tiến sĩ Ruja Ignatova. Và tất cả các thành viên của Onelife, OneCoin, Dealshaker Bạn phải tập trung vào mục tiêu của mình và các mục tiêu đang thay đổi thế giới tài chính này. Chúng tôi muốn thế giới hướng tới OneCoin về mặt luật pháp Tôi tin rằng nó đã thay đổi.

2. Đào tạo.
Chìa khóa là quản lý thời gian. Những người được đào tạo và có thể quản lý thời gian của họ. Hơn những người khác sẽ thành công hơn . Vì vậy, khi bạn có tài khoản, OneAcademy Nếu bạn có một gói, hãy đào tạo thêm trong OneLife! Vì vậy, giống như Ruja Ignatova đã nói, nó tương tự như bằng lái xe. Do đó, bạn cần đầu tư nhiều thời gian hơn vào sản phẩm tài chính.

3. Kiến thức
Hệ thống OneAcademy có rất nhiều kiến thức. Liên quan đến ngành công nghiệp này bao gồm tài chính, đầu tư, kinh tế, thương mại và pháp luật Có. Ngoài ra, những người có kinh nghiệm có thể hỗ trợ những người thành công Bạn có thể nhận được kiến ​​thức từ mọi người, sách và video.

4. Hy sinh
Đã có những nhà lãnh đạo tuyệt vời với nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh này. Để chia sẻ kiến ​​thức của anh ấy nhiều lần với tất cả các thành viên OLN, tôi rất vui. Các nhà lãnh đạo giỏi của chúng tôi thoát khỏi những cảm xúc tồi tệ Chuyển tiếp để quảng bá OneLife, OneCoin, Dealshaker Sẵn sàng ra đi. Tất nhiên bạn phải đối mặt với nhiều trở ngại. Nhưng rõ ràng tất cả chúng ta đang đi đến đích cuối cùng.

5. Trí tuệ
Chúng tôi mạnh mẽ, chân thành, tận tâm với tầm nhìn kinh doanh và cho những người sáng lập Một nhà lãnh đạo có niềm tin và tin tưởng vào bản thân và tầm nhìn của mình. Hôm nay (2020) sửa đổi chiến lược làm việc. Đây là những người mà người Haiti thực sự có thể làm được thông qua nóng và lạnh. 
@ Tất cả chúng ta tham gia động lực của Hệ sinh thái ONE với tình yêu và sự chính trực.

BITCOIN thế hệ thứ 4

BITCOIN là 1st-G của Mysterious Nakamoto Đại đế (2009), chỉ cao nhất 4,6 TPS (giao dịch mỗi giây, tốt nhất trong vấn đề về khả năng mở rộng, tỷ lệ giới hạn).
ETHEREUM được gọi là 2nd-G, chỉ 15 TPS & Wider Functionality (2015), Cơ sở của nhiều dự án kỹ thuật số (dApps). Blockchain của nó là Cha đẻ của hầu hết các ICO của Bogus, s.
Không ngạc nhiên khi CARDANO được phát triển bởi Charles Hoskinson, đồng sáng lập Ethereum, được coi là công nghệ G-3 với khả năng mở rộng cao hơn của TPS cung cấp thời gian hiện tại, cao hơn hệ thống thanh toán VISA
chỉ xử lý 1736 TPS, được cấp trước 45 triệu xu, đánh bại tất cả các loại tiền điện tử khác về mặt trí tuệ được tích lũy.

Thế hệ 3 công nghệ chuỗi khối đầu tiên vẫn phải đối mặt với khả năng ứng dụng yếu, những thách thức còn lại (ví dụ: độ phức tạp, chi phí và hơn thế nữa), Áp dụng rộng rãi theo hướng.

Blockchain thứ 4 sử dụng công nghệ tiên tiến, tinh vi, nhằm cách mạng hóa công nghệ chuỗi khối bằng cách vượt qua tất cả các thách thức trước đây và có khả năng tối đa hóa khả năng mở rộng TPS mượt mà (từ 100 nghìn đến hàng triệu TPS dựa trên thiết kế) cho các nền tảng nhanh hơn, siêu mạnh như các tổ chức lớn hơn , Các ngành công nghiệp, chính phủ để đưa chúng ta đến gần hơn với việc áp dụng đại chúng hơn bao giờ hết.

Onecoin đang trên đường thích ứng và chạy trên Công nghệ Blockchain 4-G cao cấp để chuẩn bị cho các nhu cầu trong tương lai để đáp ứng những thách thức và phục vụ các cuộc gặp gỡ trong thời gian dài, một niềm tự hào cho những người yêu thích Onecoin bởi vì về mặt công nghệ, ONE sẽ vượt xa So sánh với Cardano, đủ để gây ra căng thẳng cho những người ghét. Tất cả những gì chúng ta cần là Kiên nhẫn kiên nhẫn. Những điều tốt đẹp đang diễn ra & những thay đổi chắc chắn có thể nhìn thấy được.


 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com