Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

892978

Nếu mọi người có thể sử dụng 100% Onecoin trên nền tảng đại lý thì Onecoin sẽ là hệ thống thanh toán có giá trị
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 14:28 28/04/2020 bởi Super Administrator



Nếu mọi người có thể sử dụng 100% Onecoin trên nền tảng đại lý thì Onecoin sẽ là hệ thống thanh toán có giá trị

 

Sự thật đáng giá ngàn lời nói, đào tạo đã được thực hiện về việc quản lý nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới chấp nhận tiền điện tử ONE để trao đổi sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ.

Nền tảng này cung cấp quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn ở hơn 194 quốc gia với cộng đồng hơn 3,5 triệu người dùng muốn mua MỌI THỨ BẠN CUNG CẤP.
Tận dụng cơ hội tuyệt vời này, bạn không được trả tiền thuê nhà cho một người dân địa phương trong trung tâm thương mại nơi mà sự hỗ trợ của nhân viên bị hạn chế, đây là toàn bộ thế giới đang theo dõi CUNG CẤP của bạn.
Bạn còn chờ gì nữa để trở thành một phần của Cuộc cách mạng số này.

Lagarde được khen ngợi vì đã hình thành một cơ chế cứu trợ để giúp một số quốc gia ở Eurozone bị khủng hoảng kinh tế. Chuyên gia luật Pháp đổ lỗi cho cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008 do hành vi của các ngân hàng trong một thế giới bị thống trị bởi những người đàn ông bất cẩn. Christine Lagarde, cựu giám đốc IMF, hiện được bầu làm Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu.

Với sự tồn tại của TÀI KHOẢN TRANK, các ngân hàng có thể in tiền Pháp (một cách hợp pháp) trong máy tính của họ lên tới 100 lần tiền gửi của khách hàng. Hậu quả là cung tiền tăng, gây ra lạm phát. Và tiền được in bởi các ngân hàng đánh vào khách hàng (về tài chính) không phù hợp để xảy ra tắc nghẽn. Khi mọi người rút tiền ngay lập tức, sẽ có một cuộc đổ xô và phá sản. Một trong những sự cố là Lehman Brothers.

Lagarde hiểu rằng uy tín có thể được in càng nhiều càng tốt mà không cần thế chấp vàng. Đây là lý do tại sao việc mua (giá trị) của tiền giảm.

Lagarde nhận thức rõ rằng hệ thống tài chính sử dụng tiền định vì hiện tại có nguy cơ khủng hoảng tài chính.
Do đó Lagarde có thái độ tích cực đối với sự xuất hiện của tiền điện tử với tổng nguồn cung (có giới hạn). Do đó, không có lạm phát.

Là một chuyên gia tài chính và chuyên gia pháp lý, Lagarde nhận thức rõ rằng tiền điện tử phải có KYC để được ẩn danh. Và phải có một quản trị viên có thể được kiểm soát bởi ngân hàng trung ương.
Bộ trưởng tài chính Mỹ Steve Mnuchin nói rằng thái độ của Mỹ đối với tiền điện tử được Mỹ công nhận:
1. Không ẩn danh (phải có danh tính của chủ sở hữu)
2. Sử dụng hệ thống tập trung & # 40; để dễ dàng kiểm soát và chịu trách nhiệm & # 41;
3. Giá trị ổn định, không có chuyển động.

Điều đó có nghĩa là thái độ của Châu Âu và Châu Mỹ là giống nhau và phù hợp. Cho đến hiện tại, chỉ có một loại tiền điện tử đáp ứng các điều kiện trên, đó là ONECOIN.
Tương lai của ONECOIN sẽ tươi sáng. Bởi vì khả năng sử dụng onecoin rất mạnh ở nhiều quốc gia.
Điều này sẽ làm xói mòn vai trò của USD được in bởi ngân hàng trung ương. Vì vậy, ONECOIN gặp rất nhiều trở ngại và thách thức từ Mỹ.
Hãy để chúng tôi hỗ trợ ONECOIN bằng cách trở thành một nhà giao dịch trên thương nhân và sử dụng ONECOIN cho các giao dịch hàng ngày trên các thương nhân.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com