Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889813

5 bí quyết lấy lại sự trắng hồng cho "cô bé" tại nhà
» Kỹ năng làm đẹp
Đăng lúc 14:50 18/06/2015 bởi Super Administrator

5 bí quyết lấy lại sự trắng hồng cho "cô bé" tại nhà

Tế nhị nhưng là điều mà nhiều người quan tâm, trong đó có cả bạn đúng không? Đọc ngay để biết 5 bí quyết lấy lại sự trắng hồng cho "cô bé" tại nhà

Là một trong những vấn đề tế nhị của các chị em nhưng lại đóng một vai trò cực kì quan trọng ở sự tự tin của người phụ nữ - trắng hồng vùng kín hay giảm sự thâm đen của "cô bé". Hôm nay chúng ta sẽ điểm danh 5 bí quyết được ứng dụng khá nhiều nhờ vào việc tận dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn để lấy lại sự trắng hồng cho "cô bé" ngay tại nhà nhé!

1. Sử dụng dầu dừa làm trắng hồng vùng kín

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm trắng rẻ tiền và khá hiệu quả dành cho các chị em, hãy tận dụng nó để làm trắng hồng "cô bé" của mình ngay trong nhà tắm.
 

  • Sử dụng một loại kem tẩy da chết để thanh tẩy lớp da cũ kĩ ở rìa mép âm đạo, lưu ý là nên dùng loại kem tẩy da chết cho da mặt hoặc chuyên dụng cho da nhạy cảm.
  • Sau đó rửa sạch và bôi một lớp mỏng dầu dừa lên, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng để kích thích tái tạo làn da khu vực vùng kín.
  • Ứng dụng này thường xuyên vào mỗi lúc tắm sẽ giúp các lớp da mới nhanh chóng phát triển, lớp da cũ thâm đen ở vùng kín bị loại bỏ và lấy lại sự trắng hồng cho "cô bé". Bạn cũng có thể thay thế dầu dừa bằng dầu ô liu, tuy nhiên hãy nhớ chọn mua những loại nguyên chất nhé!

2. Ứng dụng đu đủ chín để giúp vùng kín bớt thâm đen

Tương tự như là việc tẩy da chết, các hoạt chất trong trái đu đủ chín vô cùng hữu ích để thanh lọc đi lớp da cũ kĩ và thâm đen ở bề mặt "cô bé", từ đó kích thích tái tạo làn da mới phát triển một cách trắng hồng hơn.
 

  • Hãy dùng một miếng đu đủ chín và chà nhẹ nhàng quanh viền mép của vùng kín trong khi tắm, thực hiện đều đặn mỗi ngày trong khi tắm, các hoạt chất từ đu đủ sẽ khá hữu hiệu để chăm sóc da khu vực nhạy cảm này.

3. Bột cám gạo giúp trị thâm đen vùng kín an toàn

Cám gạo khá nổi tiếng với khả năng chăm sóc và dưỡng da trắng mịn từ lâu nay, giàu các dưỡng chất đặc biệt là vitamin B3 cùng với các hoạt chất giúp da mịn và trắng tự nhiên.
 

  • Cũng giống như là đắp mặt nạ cám gạo cho da mặt, bạn hãy sử dụng khoảng 1 vốc cám gạo trộn với nước để tạo hỗn hợp sệt và massage nhẹ nhàng lên khu vực vùng kín trong khi tắm với thời gian khoảng 5 đến 10 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Công thức này khá an toàn để cải thiện sự thâm sạm của "cô bé" nhé!
4. Tận dụng khả năng làm trắng của chuối chín
  • Hãy cắt một lát chuối chín và chà nhẹ lên quanh khu vực "cô bé" để loại bỏ lớp da chết bên ngoài, sau đó sử dụng một miếng chanh mỏng lướt qua trong vòng 5 đến 10 lần, thường xuyên áp dụng sẽ giúp da vùng kín trắng dần lên.
5. Làm mặt nạ cho vùng kín với nghệ và sữa tươi
  • Các bạn nữ hãy thử sử dụng bột nghệ trộn với sữa tươi (đã giữ lạnh) để tạo công thức đặc biệt massage riêng cho vùng da nhạy cảm, những hoạt chất trong thành phần nghệ và sữa sẽ giúp bạn lấy lại vẻ hồng hào của vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài những mẹo tự nhiên trên đây để giúp làm trắng hồng vùng kín tại nhà thì để cho khu vực nhạy cảm này không bị thâm đen trở lại cũng như hạn chế được sự tối màu thì các chị em cũng cần đặc biệt lưu ý trong chế độ chăm sóc cũng như sinh hoạt thường ngày của mình như: sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, không mặc đồ lót quá chật, luôn đảm bảo sự khô thoáng nơi khu vực nhạy cảm, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ,...

Việc đợi chờ kết quả của các biện pháp tự nhiên cần phải có thời gian và sự kiên trì cũng như thực hiện đúng cách thì mới thật sự thành công, nên chính vì vậy nhiều người lại chuyển hướng sang nhờ đến công nghệ làm trắng vùng kín. Nhiều người có điều kiện thì nhờ đến sự can thiệp của các biện pháp kỹ thuật hiện đại ở Spa chuyên sâu với các máy móc thiết bị cao cấp, một số khác lại lựa chọn những loại mỹ phẩm để giúp cải thiện, lời khuyên cho các chị em đó là hãy sử dụng các thương hiệu cao cấp có uy tín và chuyên hỗ trợ điều trị những vấn đề liên quan đến vùng da nhạy cảm thì mới mang lại hiệu quả nhé!


 

 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com