Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

895136

5 loại thức uống giúp nam giới yếu sinh lý tăng lực tốt
» Kiến thức về sức khỏe
Đăng lúc 14:24 17/06/2015 bởi Super Administrator

5 loại thức uống giúp nam giới yếu sinh lý tăng lực tốt

Với nam giới vấn đề về sinh lý yếu là điều rất nhạy cảm, nhưng hiện có rất nhiều các giúp cánh mày râu cảm thấy sung mãn hơn nhiều

Các dấu hiệu phát hiện trẻ khuyết tật trí tuệ?

Nội dung chi tiêt

1. Giấm táo 

Giấm táo có tác dụng giảm cân được rất nhiều người nhắc đến. Nhưng trong giấm táo lại có chất kích thích tình dục mạnh mà nhiều người không hay biết.

Với tác dụng như vậy các bạn chỉ cần đun nóng một chút giấm táo cùng với 15g bột quế và 1-2 nụ đinh hương rồi nhâm nhi trong 30 phút trước cuộc yêu. Điểm mạnh của loại đò uống này giúp bạn có hứng thú gần gũi hơn với bạn đời của mình 1 cách mãnh liệt hơn.

Đây được coi như là thức uống an toàn mà lại kích thích cho những người bị suy giảm chức năng tình dục ( yếu sinh lý ) sử dụng rất tốt.

2. Socola đen

Trong socola có chứa hàm lượng chất kích thích giúp bạn cảm thấy phấn khích hơn trong chuyện ấy giúp tăng sức khỏe cho phái mạnh.

Trước cuộ yêu 30 phút bạn ăn 1 thanh socola hoặc 1 cốc socola nóng sẽ tăng sự hung phấn của bạn giúp cho bạn đời của bạn hài lòng hơn. Đối với nam giới mắc chứng sinh lý yếu cần thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm có chứa chất kích thích để cải thiện tình hình.

5_thuc_uong_tang_luc_tot_cho_nam_gioi_yeu_sinh_ly_11

3. Rượu vang đỏ

Rượu vang có chứa hàm lượng mem nhẹ, nó đủ kích thích các giác quan thần kinh của bạn khiến bạn cảm thấy thư thái đồng thời giúp bạn có ham muốn gần gũi người bạn đời của mình hơn. Bạn có thể nhấp 1 ít rượu vang để có thêm cảm xúc và ham muốn trong chuyện ấy của mình. Nếu bạn lạm dụng rượu vang để giúp mình mạnh hơn thì nó sẽ phản tác dụng khi khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” bị giảm xuống. Vì vậy, chỉ dùng 1 lượng nhỏ vừa đủ, 1 ly rượu vang nhỏ sẽ giúp bạn hài lòng hơn. Nam giới yếu sinh lý có thể sử dụng vang đỏ như một thức uống “tăng lực” giúp tăng ham muốn.

4. Trà Sâm

Nhân sâm vốn được coi là thần dược cho nam giới bổ thận tráng dương và việc sử dụng nhân sâm thường xuyên sẽ giúp bạn khoẻ hơn. Nhiều chị em sử dụng trà sâm trong 1 tháng sẽ cải thiện tình trạng yêu đương của mình. Hiện nay nhiều nam giới ở Hàn Quốc phải đối mặt với chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý cũng cải thiện rõ rệt khi sử dụng trà sâm. Đun một ấm trà sâm và cho chút mật ong vào, vì ngọt mát thơm thơm của sâm sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái, hưng phấn và dạt dào cảm xúc “yêu” như được uống Viagra cho tình yêu.

5. Cafe

Đây là loại đồ uống khá quen thuộc của nam giới này không chỉ giúp đầu óc sảng khoái, hưng phấn mà nó còn giúp tăng ham muốn tình dục cho bạn khi uống một lượng cà phê phù hợp hàng ngày.Với những nam giới thường xuyên uống cà phê có nhu cầu tình dục cao hơn hẳn những người ít uống cà phê. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng, nếu không nó lại chính là thủ phạm khiến nam giới bị yếu sinh lý khi sử dụng quá liều đấy.

Biểu hiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới

– Thường gặp khó khăn khi giao hợp: Dương vật không đủ hoặc không giữ được độ cứng khi giao hợp khiến nam giới khó thực hiện được hành vi tình dục của mình.

  • – Dương vật “ỉu xìu” trước khi xuất tinh.
  • – Không có cảm hứng tình dục, xuất tinh sớm hay không xuất tinh.
  • – Giảm dần ham muốn hay không có ham muốn tình dục, không muốn gần gũi vợ, luôn lảng tránh,…
  • – Xuất hiện biểu hiện đau, khó quan hệ khiến nam giới cảm thấy khó chịu, không thỏa mãn.
  • – Không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com