Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

892571

Bí quyết nghiền nát sỏi thận bằng thuốc nam
» Kiến thức về sức khỏe
Đăng lúc 15:32 13/01/2015 bởi Super Administrator

Bí quyết nghiền nát sỏi thận bằng thuốc nam

Bạn liên tục khó chịu, bạn liên tục phải oằn mình vì những viên sỏi thận hành hạ?

Bạn đã đi khám tại bệnh viện và dùng đủ mọi loại thuốc tây mà sỏi vẫn không hề tiêu tan?

Vậy vì sao bạn không thử nghĩ đến cách dùng những bài thuốc nam để trị sỏi thận vĩnh viễn nhỉ?

Thuốc nam là những bài thuốc được chế biến từ những thảo dược sẵn có trong tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những thảo dược này ở bất cứ nơi đâu, không hề tốn công sức cũng không lãng phí quá nhiều tiền của.

Nguyên nhân nào dẫn đến sỏi thận ?

Nguyên nhân dẫn đến bệnh sỏi thận thì có rất nhiều, nhưng chủ yếu là một số nguyên nhân chính sau đây :

1 – uống nước không đủ

– Nước là một phần quan trọng của cơ thể con người, nước có tác dụng đào thải những chất độc, những cặn bã ra ngoài trong quá trình bài tiết. Vậy nếu như một ai đó ” lười uống nước ” hoặc uống ít thì khả năng đào thải những cặn bã trong cơ thể ra ngoài là rất ít, và từ đó thận của bạn phải hấng chịu rất nhiều chất bẩn. Lâu ngày chất bản này sẽ hình thành lên sỏi, sỏi to hay nhỏ là do quá trình hình thành là lâu hay không. Vì vậy theo lời khuyên của các chuyên gia về trị bệnh sỏi thận thì một ngày bạn nên uống tầm 2 lít nước là vừa đủ, và rất tốt cho sức khỏe.

– có nhiều người uống nước nhiều nhưng lại không điều độ, điều này cũng vô cùng ảnh hưởng đến việc hình thành lên sỏi thận. Ví dụ như có một người lao động , những lúc nghỉ ngơi họ mới uống nhiều nước, chính việc uống nước không điều độ như vậy dẫn đến hệ bài tiết , và nhất là thận của người đó hoạt động thất thường.Điều đó tác động đến việc đi tiểu của bạn cũng thất thường và có thể ảnh hưởng đến ống thoát nước tiểu, nước tiểu sẽ không được đào thải ra ngoài hết, và dần dần sẽ hình thành lên sỏi.

2 – chế độ ăn uống không hợp lý

– chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, và tác động khá nhiều đến việc hình thành lên sỏi thận. Có nhiều người ăn quá nhiều thịt, hoặc quá nhiều rau, điều này cũng là một trong những nguyên nhân dẫ đến bệnh sỏi thận.

3 – vệ sinh không sạch sẽ

– có nhiều người cho rằng sỏi thận chỉ được hình thành lên từ bên trong cơ thể, những ít ai biết rằng chính những tác động bên ngoài mới là nguyên nhân chính để hình thành lên sỏi. những thức ăn hay đồ uống có nhiều chất bẩn, sẽ làm cho hệ bài tiết không thể đào thải hết chất bạn ra ngoài, từ đó sẽ hình thành lên sỏi.

– Có những người bị viêm tuyến tiền liệt , lâu dần dẫn đến u sơ đội lên trong lòng bàng quang, khiến nước tiểu đọng lại ở khe kẽ, từ đó lâu ngày sẽ dẫn đến việc hình thành lên sỏi.

Những bài thuốc nam đơn giản mà lại đập tan sỏi thận

1 – trị bệnh sỏi thận bằng chuối hột

chuối hột có tác dụng rất tốt đến việc trị sỏi thận, mà lại dễ dàng tìm kiếm.

Cách làm như sau :

Các bạn chọn lựa những quả chuối hột thật chín, tách phần vỏ ra, lấy hết hột chuối và làm theo hướng dẫn sau đây :

Lấy hạt chuối hột, phơi thật khô, sau đó tán nhỏ ra và nấu với nước dùng để uống. Thông thường người ta lấy khoảng 7 thìa cà phê bột hột chuối, cho vào khoảng 2 lít nước. Đun sôi và chờ cho đến khi nước trong nồi còn khoảng 2/3 là có thể dùng được rồi. Dùng thường xuyên tầm 2 đến 3 tháng, uống nước hạt chuối như uống trà hàng ngay, đảm bảo bạn sẽ xóa tan những viên sỏi thận.

2 – Đu đủ xanh

Có lẽ ít ai biết rằng nhựa của quả đu đủ xanh lại có tác dụng hiệu quả tuyệt vời đến việc trị sỏi thận.

Các bạn chú ý là đu đủ thì không lên lấy những quả chín vì nó ít nhựa, và không lên lấy những quả còn non quá, những quả nhỏ thì không đủ hàm lượng nhựa để bào mòn sỏi.

 

 

quả đu đủ có tác dụng trị sỏi thận cực kỳ hiệu quả

Cách làm :

Chọn lựa những quả đu đủ tầm 400 – 600 gam, rửa sạch , cắt bỏ đầu vào lấy hết hạt, sau đó cho thêm ít muối vào trong quả đu đủ. Để nguyên cả vỏ, cho vào nồi hấp cách thủy đến khi chín.

Khi quả đu đủ đã được hấp chín bạn hãy ăn hết quả đó, mỗi ngày ăn một quả như vậy, bạn sẽ thấy có tác dụng trong 1 tuần. Với những viên sỏi có đường kính vào khoảng 10mm thì chỉ cần 1 tuần là có thể khỏi.

Hoa đu đủ đực 

Một bài thuốc khác được chế biến từ hoa của cây đu đủ đực cũng có công dụng cực tốt trong việc trị sỏi thận.

 

 

hoa của cây đu đủ đực cũng có tác dụng trong việc điều trị sỏi thận

Dùng hoa của cây đu đủ đực , giã nát, hòa với nước và lọc thật sạch rồi uống ngày 2 đến 3 lần. Kiên trì trong khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy có hiệu quả tức thì.

3 – Kim tiền thảo

Kim tiền thảo là một loài thảo dược rất quý, nó có thể chữa được nhiều loại bệnh khác nhau, và đặc biệt là công hiệu trong việc chữa bệnh sỏi thận là rất tốt.

Dùng kim tiền thảo thái nhỏ, phơi khô, sau đó đun lấy nước uống hàng ngày. Vì kim tiền thảo không phải là một loại cây có tác dụng lợi tiêu, cho nên bạn lên sử dụng kèm theo một số loại dược thảo có tác dụng lợi tiểu như : râu mèo, râu bắp, atiso… sẽ tốt hơn.

4 – Rau ngổ

Rau ngổ ngoài tác dụng là một loại rau thơm ra thì nó còn tác dụng bào mòn sỏi thận cực kỳ hiệu quả.

Rau Ngổ

Dùng rau ngổ rửa thật sạch , giã nhuyễn để lấy nước. Nước rau ngổ pha thêm ít muối , người bệnh có thể ngày uống 2 lần vào sáng và chiều. Hoặc bạn cũng có thể hòa nước rau ngổ với nước cốt dừa để uống cũng rất hiệu quả.

Với những cách trị sỏi thận bằng thuốc nam như bên trên, các bạn cũng nên chú ý thăm khám thường xuyên để có thể thấy được tác dụng của bài thuốc đó là như thế nào, có phù hợp hay không. Với những người có nhiều sỏi, và sỏi to thì các bạn cũng lên kết hợp giữa thuốc nam và các loại thuốc khác nữa cho hiệu quả tốt hơn.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com