Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

890151

Cách dùng gừng tươi trị chứng hôi nách
» Kỹ năng làm đẹp
Đăng lúc 10:08 28/11/2014 bởi Super Administrator
Cách dùng gừng tươi trị chứng hôi nách
 

Chứng hôi nách khiến người mắc luôn có cảm giác tự ti, tránh giao tiếp và gần gũi với xung quanh. Họ thường ngại điều trị bằng những phương pháp tiên tiến và mong muốn tìm đến bài thuốc dân gian hiệu quả. Trong các liệu pháp thiên nhiên thì gừng tươi được đánh giá là phương thuốc đặc trị hôi nách tuyệt vời nhất. Gừng là nguyên liệu thân quen trong ngăn bếp, chứa tinh dầu và chất cay ngăn chặn quá trình ra mồ hôi dưới vùng cánh tay, từ đó hạn chế và diệt tận gốc mùi hôi này. Dưới đây là những cách chữa chứng bệnh đáng ghét này từ gừng tươi nhé.

Cách chữa hôi nách bằng gừng tươi

  1. Nước ép gừng

Giã nát củ gừng tươi, ép lấy nước. Vệ sinh sạch sẽ vùng nách rồi bôi nước này lên trực tiếp. Dùng hàng ngày, mùi hôi sẽ bị tiêu diệt.

meo chua hoi nach bang cu gung1 Cách dùng gừng tươi trị chứng hôi nách

  1. Nước gừng ép và cốt chanh

Trong chanh chứa nhiều axit hạn chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi, nếu kết hợp cùng gần tươi sẽ rất hiệu quả cho việc chữa trị.

Ép gừng lấp nước, hòa cùng 4-5 giọt nước cốt chanh, xoa đều lên nách. Điều quan trọng hơn, hỗn hợp này không chỉ giúp bạn thoát khỏi mùi hôi khó chịu mà còn giúp vùng da ở nách trắng mịn hơn hẳn.

chanh mat ong gung shutterstock b Cách dùng gừng tươi trị chứng hôi nách

  1. Nước gừng ép và củ cải trắng

Trộn 2 loại nước ép của gừng và củ cải trắng, bôi trực tiếp lên nách.

page8 Cách dùng gừng tươi trị chứng hôi nách

Củ cải trắng chứa chất cay và tinh dầu giống như củ gừng, hạn chế tiết mồ hôi tuyến nách và vi khuẩn gây mùi. Vì vậy, kết hợp nước gừng ép và củ cải trắng sẽ tăng gấp đôi hiệu quả chữa trị.

  1. Gừng khô và bột long não

Chuẩn bị 30g rễ và thân gừng tươi đem phơi khô, sau đó tán thành bột mịn rồi trộn với 4g bột long não. Dùng hỗn hợp bột này xoa vào nách 2 lần/ngày, mùi hôi sẽ bị loại bỏ hẳn.

nhung vi thuoc de kiem chua yeu sinh ly nam b190851 Cách dùng gừng tươi trị chứng hôi nách

Với những phương pháp này, bạn có thể tiêu diệt tận gốc chứng bệnh hôi nách dai dẳng. Tuy nhiên, việc sử dụng bài thuốc thiên nhiên đòi hỏi thời gian lâu dài và phải thực hiện thường xuyên, liên tục. Từ đó, mùi hôi sẽ giảm dần và có thể biến mất. Chúc các bạn thành công.

Wiki Cách Làm

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com