Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

893114

Trị nám hiệu quả bằng trứng gà
» Kỹ năng làm đẹp
Đăng lúc 07:28 27/11/2014 bởi Super Administrator

Trị nám hiệu quả bằng trứng gà

Để trị nám hiệu quả trước tiên bạn cần tránh xa tác những tác nhân gây nám như ánh nắng mặt trời, đặc biệt là nắng gắt vào buổi trưa và cung cấp dinh dưỡng cấn thiết để da phục hồi và xóa mờ dần những vết nám đáng ghét.
Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin và protein rất cần thiết cho da, sử dụng trứng gà sẽ giúp bạn thổi bay những vết nám và lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.
1. Nguyên nhân gây nám da
- Rối loạn nội tiết tố: Sau khi sinh, lượng estrogen giảm xuống quá thấp.
- Rối loạn tâm lý: Sau sinh bà mẹ thường bị stress, trầm cảm, khiến cho quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể bị rối loạn, máu lưu thông kém, da tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất, yếu dần.
- Thiếu hụt chất dinh dưỡng. Trong thời kỳ mang thai, dưỡng chất được dành để cung cấp cho thai nhi. Sau khi sinh con, lại tiếp tục tập trung dưỡng chất cho bầu sữa nên dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng, khiến da tóc không nhận được đầy đủ dưỡng chất từ máu nên da tóc dễ hư tổn.
2. Các công thức trị nám bằng trứng gà
Công thức 1: Mặt nạ lòng đỏ trứng gà
Lòng đỏ trứng gà là sản phẩm dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt cho làn da. Bạn chỉ cần lấy lòng đỏ thoa lên mặt và chờ khô trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, làm da trắng hồng mịn màng, mặt nạ lòng đỏ trứng gà còn có tác dụng chữa nám da rất tốt.
Khi làm mặt nạ trứng gà bạn có thể cho thêm một chút bột nghệ để tăng hiệu quả chữa nám nhé.

Công thức 2: Mặt nạ lòng trắng trứng gà với mật ong
Đập 1 quả trứng gà, tách lấy lòng trắng sau đó đánh tan, cho thêm 1 chút mật ong và quậy đều.
Đắp mặt nạ trứng gà trong những lúc bạn nghỉ ngơi hay khoảng thời gian trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng hỗn hợp này thoa lên da và vùng bị nám. Để khô tự nhiên trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.
Làm đều đặn 3 lần mỗi tuần và kiên trì khoảng một tháng sẽ có sự cải thiện rõ rệt, vết nám mờ đi và da sáng đẹp hơn. Phương pháp này cũng có thể áp dụng với người có da nhờn và nhạy cảm.
 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com