Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

890134

Chi tiết về 13 thành phần hoàn hảo của Brain Fuel Plus
» Kiến thức về sức khỏe
Đăng lúc 08:07 27/08/2014 bởi Super Administrator
Chi tiết về 13 thành phần hoàn hảo của Brain Fuel Plus
1. L-GLUTAMINE
- Một axit amin có nhiều trong bắp thịt (61%) nên thường được các lực sĩ cử tạ sử dụng để tăng khối lượng cơ và phục hồi cơ sau thi đấu hay tập luyện. (20 lòng trắng trứng mỗi ngày)
- Tổng hợp protein của não, L-Glutamine là dạng vận chuyển, là con đường chủ yếu để loại -NH3, tránh nhiễm độc cho não. L-Glutamine có tác dụng phục hồi chức năng tế bào não.
- L-Glutamine cũng là hợp chất duy nhất cùng với đường huyết có thể đi qua màng mạch máu não cung cấp năng lượng cho não. L- Glutamine tham gia vào việc trao đổi chất của cơ thể nhiều hơn bất cứ axit amin nào. Nó đã được chứng minh giúp tăng cường trí nhớ, chống stress, suy sụp tinh thần, lo lắng. L.Glutamine cũng làm tăng chỉ số thông minh IQ và giúp làm giảm chứng nghiện rượu, bia, thuốc lá…
L-Glutamine có tác dụng:
1. Tổng hợp đạm (protein).
2. Tăng cường hệ miễn dịch và là nguồn năng lượng cơ bản cho hệ miễn dịch.
3. Chống nhiễm độc, giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
4. Chống lo âu, trầm cảm, stress.
5. Ổn định tế bào, thúc đẩy sự hồi phục tế bào tổn thương ví dụ bong gân.
6. Tăng sức chịu đựng của cơ bắp, hồi phục cơ sau tập luyện.
7. Tăng cường hóc môn tăng trưởng (HGH) lên đến 400%, tăng trao đổi chất, đốt cháy nhanh mỡ
thừa Hệ tiêu hóa khỏe và tạo cơ bắp.
8. Chống viêm nhiễm, bệnh tật và ung thư.
9. Tăng cường chức năng não do cùng chất dẫn truyền thần kinh cung cấp dinh dưỡng cho não làm trí nhớ chủ ý tốt hơn, khả năng hồi tưởng tốt hơn, tăng sự chú ý và năng lực tập trung.
10.Cân bằng lượng insulin, do dó kiểm soát lượng đường trong máu do đó ngừa bệnh tiểu đường, 
hỗ trợ điều trị tiểu đường.
Tuy nhiên một chất gần giống là axit glutamic trong “bột ngọt” (MSG) hay chất “điều vị” lại là chất rất có hại cho não. Nó gần như tan lập tức khi tiếp xúc với lưỡi, thâm nhập não và tạo mảnh bám, lâu ngày phát triển thành bệnh Alzheimer. Trong khi axit glutamic trong bột ngọt là chất tổng hợp  thì  L-Glutamine là một chất chiết xuất thiên nhiên (từ 1 loại tảo biển sâu). Thậm chí những người dị ứng nặng với “bột ngọt” vẫn có thể sử dụng L-Glutamine mà không có một phản ứng phụ nào. L-Glutamine có nhiều trong thực phẩm thiên nhiên như: Thịt bò, thịt heo, bắp, phô mai, lòng trắng trứng, sữa, sữa chua, các loại hạt, rau mùi, đậu nành, thịt gia cầm, rau spinach, bắp cải xanh,… Hàng ngày chúng ta ăn rất nhiều thực phẩm đủ loại nhưng vẫn không đủ lượng L-Glutamine cần thiết cho mỗi ngày, đã vậy nhu cầu sẽ tăng lên khi chúng ta bị stress.  Tốt nhất và an toàn nhất là hàng ngày chúng ta nên sử dụng L-Glutamine chiết xuất tự nhiên của các Công ty tầm cỡ. Với liều dùng từ 3 đến 6 viên Brain Fuel Plus/ngày (từ 450mg/ngày) là đã đủ lượng L-Glutamine cần thiết. 
2. SENSORIL
Được chiết xuất từ 1 loại cỏ tự nhiên ở Ấn Độ (Ashagandha), được mệnh danh là “Sâm Ấn Độ”, loại cỏ “sâm” này được phụ nữ địa phương dùng từ 1000 năm trước và hiện nay vẫn tiếp tục sử dụng để chống lo âu, trầm cảm, giảm  mệt mỏi, chống viêm nhiễm, giảm đau với tính  an toàn  cao, không  có biến chứng. Nghiên cứu của nhiều khoa học gia khắp thế giới đã đưa ra nhiều minh chứng cho lợi ích vô hạn của Sensoril: 
1.  Giúp tinh thần minh mẫn, trí nhớ tốt, tập trung cao, tăng sự chú ý chủ động. 
2.  Ổn định đường huyết – tốt cho tim mạch. 
3.  Tăng mức năng lượng tổng thể. 
4.  Giảm cortisol trong máu do dó chống stress và lo âu, trầm cảm. 
5.  Giảm mệt mỏi, kiệt sức về thể chất và tinh thần, giảm căng thẳng. 
6.  Tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm nhiễm và ung thư. 
7.  Chống oxi hóa mạnh, chống các gốc tự do, trẻ hóa tế bào. 
8.  Kiểm soát cân nặng, giảm béo nhờ kiểm soát chứng thèm ăn vô độ do gia tăng cortisol khi bị stress, buồn rầu, lo lắng, thời kỳ mãn kinh,… Khi ăn, não sẽ tiết ra serotonin tạo cảm giác dễ chịu, hạnh phúc để giảm tác dụng của hóc môn cortisol vì buồn rầu. Cảm giác vui vẻ này chỉ duy trì nếu tiếp tục ăn thêm.  Sensoril giúp chất dẫn truyền thần kinh serotonin và dopamine lưu lại trong não lâu hơn, duy trì cảm giác vui tươi, hạnh phúc mà không cần ăn nhiều.
9.  Giảm LDL – cholesterol xấu và tăng HDL – cholesterol tốt, ngừa bệnh tim mạch. 
10. Tăng sự trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa. 
Nhu cầu: Từ 125mg/ngày tương đương 3 đến 6 viên Brain Fuel Plus/ngày 
3. PHENYLALANIN  
Là tiền chất của tyrosin, dopamin, norepinephrin, epinephrin (adrenalin) (là các chất dẫn truyền thần kinh), và sắc tố của da melanin. Phenylalanin vượt qua hàng rào máu não nhờ kênh  vận chuyển chủ động giống với tryptophan. Với một lượng lớn, phenylalanin ảnh hưởng lên sự tổng hợp của serotonin. 
Phenylalanine, một axit amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được và cũng không thể hấp thu đủ qua thực phẩm ta dùng hàng ngày nhưng rất cần để tạo nên dopamine, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng trong não, cũng như adrenaline và noradrenaline giúp kích thích não bộvà hormon tuyến giáp. Phenylalanine được y học chứng minh có tác dụng chống lại sự trầm cảm,chống lại bệnh Parkinson (bệnh liệt run) và nhiều bệnh thần kinh khác. 
4. ASTAXANTHIN:  CHẤT CHỐNG OXY HÓA MẠNH NHẤT MÀ THIÊN NHIÊN DÀNH TẶNG CHÚNG TA 
Là một carotenoid, họ hàng với beta-carotene, lutein và canthaxanthin, nhưng nó có một cấu trúc độc đáo, và hoạt động theo những cách độc đáo. Khi vô hiệu hoá các gốc tự do, hầu hết các chất chống ôxi hóa bị cạn kiệt sau khi chuyển hóa thành các electrons tự do nhưng astaxanthin với mật độ lớn sẽ tiếp tục “hoạt động” lâu hơn hoặc với cường độ mạnh hơn so với các chất chống ôxi hóa khác. Trong quá trình hoạt động, Astaxanthin loại bỏ những nguồn năng lượng dư thừa dưới dạng nhiệt nhưng không bị phá huỷ bởi bất cứ phản ứng hoá học nào – điều mà không thể xảy ra ở những chất chống ôxi hóa khác. Điểm khác biệt lớn nữa là số lượng gốc tự do mà Astaxanthin có thể vô hiệu hóa tại bất kỳ thời điểm nào. Hầu hết các chất chống ôxi hóa như vitamin C, E và những chất khác chỉ có thể xử lý một loại gốc tự do tại một thời điểm nhưng Astaxanthin có thể xử lý nhiều loại gốc tự do cùng một lúc (đôi khi lên tới 19 loại). Nó làm được việc này bằng cách tạo ra một đám mây electron xung quanh phân tử. Khi các gốc tự do cố gắng lấy electron từ phân tử Astaxanthin, chúng sẽ bị kéo vào và bị vô hiệu hóa cùng một lúc bởi đám mây electron. Astaxanthin cũng có thể vượt qua hàng rào máu trong não và hàng rào máu võng mạc, và cung cấp tác dụng chống ôxi hóa và chống viêm cho cả não và mắt. 
Về tác dụng chống lão hóa, Astaxanthin mạnh: Mạnh hơn chiết xuất hạt nho 17 lần; Mạnh hơn vitamin A 40 lần; Gấp 550 lần so với Vitamin E; Mạnh hơn trà xanh 550 lần; Mạnh hơn CoQ10 gấp 800 lần; Gấp 6.000 lần so với vitamin C; Ngừa hư tổn DNA.
Nghiên cứu lâm sàng: Giảm viêm khớp và cơ bắp; Ngừa viêm nhiễm; Chống lão hóa: mờ vết nhăn, giảm tác hại của mặt trời, trẻ hóa; Tăng cường hệ miễn dịch; Ổn định huyết áp, ngừa bệnh tim mạch; Ngừa các bệnh về mắt, đục thủy tinh thể; Tăng sức bền cơ bắp.
Nghiên cứu của Tiến sĩ Gerald Cysewsky – Đại học Santa Barbara – Mỹ cho thấy: 
- Astaxanthin có thể tích tụ trong võng mạc và bảo vệ võng mạc, chống lại sự thoái hóa điểm vàng do tuổi tác – nguyên nhân gây mù loà (nghiên cứu của Tiến sĩ Tso tại trường Đại học Illinois – Mỹ). 
- Astaxanthin bảo vệ nơron thần kinh, và có thể làm chậm lại tác động của tuổi tác (giảm các triệu chứng như giảm trí nhớ, suy giảm chức năng thần kinh). Người sử dụng astaxanthin thường xuyên sẽ giảm đáng kể sự tích tụ hydroperoxide phospholipid, một hợp chất được chứng minh là được tích tụ ở những  người  bị  bệnh  mất  trí  nhớ, hay  quên  ở  người  lớn  tuổi.  Do đó nó có thể chống lại  bệnh Alzheimer. 
- Astaxanthin giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm huyết áp. Nó rất có lợi cho màng tim, có tác động tốt lên máu, tăng lượng HDL (cholesterol có lợi), và giảm triglycerides. 
- Một số nghiên cứu của Nhật đã chứng minh rằng astaxanthin có tác dụng tích cực đối với da như: giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi… Astaxanthin có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím bằng cách vô hiệu hóa hoặc phá hủy các gốc tự do do tia cực tím sản sinh ra và ngăn chặn những tác hại như cháy nắng hoặc viêm da. Tuy nhiên điểm khác biệt quan trọng so với các chất chống tia cực tím khác là Astaxanthin không khóa tia cực tím, vì vậy nó không ngăn cản tia cực tím chuyển hóa thành vitamin D trong da. 
 - Là một chất chống ôxi hóa, astaxanthin đem lại những lợi ích chống viêm cực mạnh, điều này rất có ích cho một loạt những bệnh liên quan đến viêm nhiễm. Astaxanthin hoạt động ít nhất theo năm cách chống viêm khác nhau. 
-  Astaxanthin hỗ trợ việc hồi phục thể lực, đặc biệt là sau khi lao động hoặc tập luyện nặng nhọc.  
Astaxanthin có tác dụng phụ nào không? Không giống như những chất chống ôxi hóa khác, đặc biệt là những carotenoids tổng hợp, Astaxanthin không có khả năng chuyển hóa thành chất tiền ôxi hóa, kể cả ở mức độ cao (quá liều). Nguyên nhân chính là do cấu trúc phân tử của Astaxanthin không bị biến đổi bởi bất kỳ phản ứng hoá học nào trong cơ thể con người. Astaxanthin được chiết xuất từ các nguồn cung là động, thực vật hoang dã sống trong môi trường sạch, không bị ảnh hưởng bởi hoá chất hay chất thải công nghiệp. Cty Brain Abundance đảm bảo tuyệt đối kỹ thuật trích ly Astaxanthin tinh khiết từ thiên nhiên. 
 Astaxanthin có ở đâu? 
Cơ thể con người không thể tự sản sinh ra Astaxanthin. Tuy vậy chúng ta có thể tìm nguồn Astaxanthin trong tự nhiên từ các loài tôm, cua và tảo biển. 
Những nghiên cứu đầu tiên về tác dụng của Astaxanthin tự nhiên chiết xuất từ Dầu tôm (krill oil) đối với cơ thể con người đã được các nhà nghiên cứu xác nhận. Sự kết hợp của tính chống lão hóa và chống viêm của nó cho phép nó giải quyết một loạt các vấn đề liên quan đến sức khỏe. 
Vi tảo Haematococcus pluvialis cũng là nguồn cung cấp Astaxanthin tự nhiên được nhiều người biết đến và đã trở thành nguồn nguyên liệu sản xuất thực phẩm chức năng chứa Astaxanthin tại Mỹ. 
Dùng Astaxanthin như thế nào? 
Với tính chất chống lão hoá cực mạnh của mình, Astaxanthin sẽ giúp bạn cảm nhận được sự cải thiện đáng kể từ sức khỏe bên trong đến dáng vẻ bên ngoài. Tuy nhiên, thông thường người dùng phải mất khoảng 2 tuần đến 2 tháng mới thấy được sự cải thiện đó.
Để duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể, một người trưởng thành nên sử dụng liều tối thiểu là 2mg Astaxanthin/ngày (tương đương với 113 gram cá hồi tươi hay 3 viên Brain Fuel Plus/ngày). Đối với vận động viên, người mắc các chứng bệnh viêm mãn tính, giảm trí nhớ và thị lực, người làm việc trong môi trường độc  hại, người có  nguy cơ mắc bệnh tim  mạch,  huyết áp  cao, liều khuyên  dùng  là  6-12mg/ngày hay 6 viên Brain Fuel Plus/ngày. 
5. RHODIOLA 
Được gọi là “Rễ vàng vùng băng giá”, một loại sâm giúp “Quẳng gánh lo, vui sống” Trong nhóm thảo dược này thường sử dụng nhất là nhân sâm vì tính phổ biến của nó. Tuy nhiên, ở một số vùng núi ca quanh năm tuyết phủ, khí hậu khắc nghiệt, loại thảo dược này được đánh giá rất cao về hoạt tính  thích nghi, thậm chí còn được ca tụng trong các giai thoại lịch sử bản địa đó chính là Rhodiola Rosea – còn gọi là cây rễ vàng (Golden Root). 
Một số tài liệu cho thấy, từ xa xưa, người Hy lạp cổ đại đã sớm tìm ra và sử dụng Rhodiola cùng với việc đưa vào giao thương buôn bán, từ đó Rhodiola đã du nhập vào 1 số nước. Tuy nhiên, trong nhiều thế kỷ, việc trồng Rhodiola như thế nào và trồng ở đâu vẫn được coi là bí quyết của người dân bản đại xứ Siberia. Người dân vùng Trung Á thì cho rằng dịch chiết xuất từ Rhodiola, một trong những loại thuốc tốt nhất để chữa trị cảm cúm. Còn thầy thuốc Mông Cổ xem Rhodiola là một loại dược phẩm phòng chống viêm phổi và ung thư. Và một điều thật lý thú là cho đến nay, người dân vùng Sebiria đều cho rằng, những người thường xuyên sử dụng sản phẩm từ Rhodiola đều trường thọ, sống lâu trên trăm tuổi. Và nhiều tính năng đã được ứng dụng trong điều trị phòng chống bệnh tật. Tác dụng đầu tiên của Rhodiola là giảm mệt mỏi chống stress, nâng cao khả năng trí tuệ và tăng sức mạnh vể thể lực. 
6. RESVERATROL 
Có tác dụng miễn dịch, chống tiểu cầu, chống viêm và chống ung thư. Resveratrol có thể đàn áp tế bào T sinh sản, là nguyên nhân sinh phản ứng miễn dịch. Resveratrol ức chế tăng trưởng u bướu buồng trứng, ruột già và vú, ức chế tăng trưởng cấp dòng tế bào bạch cầu, ngăn ngừa tế bào ung thư gan khỏi xâm nhập mô địa phương. Tất cả đều là cơ chế tiềm tàng để giảm nguy cơ ung thư. Tính chất chống tiểu cầu có vẻ như là kết quả của Resveratrol giảm kết dính tiểu cầu và làm cho mạch máu giãn ra. 
Trong mẫu thú vật, Resveratrol cho thấy ngăn giảm Glutathione liên quan đến Amyloid Peptid, bảo vệ hư hại do ôxi hóa gây ra bởi peptid, và giảm thành lập mảng vữa trong não, tất cả đóng góp vào cơ chế bảo vệ chống bệnh Alzheimer. 
Tác dụng chống lão hóa: Người ta chú ý nhiều về tiềm năng của Resveratrol cải thiện hoạt động não bộ và sức khỏe tim mạch. Resveratrol có lợi chống thoái hóa thần kinh. Trong nhiều nghiên cứu, người ta thấy Resveratrol bắt chước tác dụng giới hạn năng lượng thông qua kích hoạt Sirtuin, làm tăng tuổi thọ chuột nhắt và động vật không xương sống bằng cách cải thiện chức năng ty lạp thể, tăng nhạy cảm với Insulin, và kiểm soát hoạt động của những yếu tố phiên mã. Kích hoạt Sirtuin, một khả năng của động vật có vú, có thể đóng góp vào tính chất chống sinh Amyloid của Resveratrol như là cơ chế tiềm tàng để cải thiện tuổi thọ của con người. Resveratrol loại thải Amyloid Peptid não in Vitro được xem là cơ chế cải thiện chức năng nhận thức ở người. Những cơ chế tương tự cung cấp vai trò căn bản trong việc phòng ngừa bệnh liên quan đến tuổi tác. Resveratrol giảm hư hại tế bào do bị ôxi hóa 
Theo một nghiên cứu ở Brasil, Resveratrol đã được biết làm giảm sự thoái hóa thần kinh, giảm sinh u bướu và xơ vữa động mạch, theo báo cáo của báo Fertility và Sterility ngày 3/2/2010. Trong nghiên cứu này, bác sĩ Fabio F. Pasqualotto ở Đại học Caxia do Sul và cộng sự có vài chất chống ôxi hóa có thể giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng vô sinh, trong đó có Resveratrol. Sử dụng chất chống ôxi hóa có thể giúp bệnh nhân cải thiện chất lượng tinh dịch ngay cả khi tinh dịch bị đông lạnh, theo lời bác sĩ Pasqualotto. Liều khuyên dùng từ 75mg đến 150mg/ngày hay từ 03 đến 06 viên Brain Fuel Plus/ngày. 
7. HỒNG SÂM (Gingseng Panax Red) và 26 TÁC DỤNG KỲ DIỆU 
1. Hiệu quả với bệnh tiểu đường: Hồng Sâm có tác dụng kích thích giải phóng Insulin, tác dụng làm giảm đường huyết và đặc biệt là làm giảm các triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử…. 
2. Hiệu quả của Hồng Sâm với bệnh ung thư: Với các thành phần Ginsenosides có trong Hồng Sâm như Rg3, Rh2 có tác dụng khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư. Ngoài ra, các Ginsenosides có công hiệu trong việc tăng cường hệ miễn dịch nâng cao khả năng chống khối u của cơ thể. Giảm các triệu chứng mệt mỏi và tác dụng phụ do quá trình hóa trị, xạ trị gây ra. 
3. Tác dụng bảo vệ Gan: Hồng Sâm có tác dụng làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan được gây ra bởi hóa chất độc hại như Tetrachloride Carbon và Phenacetin. Phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan,…
4. Với bệnh cao huyết áp: Hồng Sâm có tác dụng điều hòa và cân bằng huyết áp. Hiệu quả cho người cao huyết áp và cả người thấp huyết áp. Tuy nhiên chú ý chất lượng Hồng Sâm và liều lượng sử dụng.  
5. Tác dụng của Hồng Sâm đến bệnh xơ vữa động mạch: Hồng Sâm không chỉ có tác dụng hạ thấp Cholestorol mà còn thúc đẩy hoạt động của các Enzym khác nhau liên quan đến sự chuyển hóa Lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa trong thành động mạch ngăn chặn bệnh xơ vữa động mạch. 
6. Hiệu quả bệnh liên quan đến dạ dày: Hồng Sâm có tác dụng kháng viêm, chống viêm loét và các triệu chứng rối loạn dạ dày. 
 7. Tác dụng chống Stress của Hồng Sâm: Hồng Sâm Hàn Quốc tác dụng làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, gia tăng sức chịu dựng, tăng sức dẻo dai của cơ thể. 
8. Tác dụng làm giảm tác hại của bia rượu, thuốc lá: Ngăn ngừa các bệnh về thận, phổi, đường hô hấp do tác hại của thuốc lá, rượu bia gây ra. 
9. Tác dụng chống rụng tóc và tăng cường tái mọc tóc, bóng tóc, dày tóc và đen tóc hiệu quả cho người có triệu chứng “hói”. 
10. Tác dụng tăng cường hoạt động của não: tăng cường trí nhớ giúp phục hồi trí nhớ đang suy giảm. 
11. Tác dụng làm tăng hồng cầu: tạo mạch máu phục hồi tình trạng thiếu máu. 
12. Tác dụng cải thiện lưu thông và tuần hoàn máu: giúp các mạch máu thông thoáng, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, đột qụy,… 
13. Tác dụng tăng cường hệ miễn dịch: giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng chống chọi lại với mọi bệnh tật. Các hoạt chất Ginsenosides hoạt động như một chất chống và ngăn ngừa ung thư. 
14. Hiệu quả với rối loạn kinh nguyệt, suy giảm tình dục: Hồng Sâm có tác dụng cải thiện các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và cải thiện đời sống tình dục của các chị em phụ nữ. 
15. Tác dụng tăng cường sinh lực cho Nam Giới: Hồng Sâm có tác dụng cải thiện rối loạn chức năng cương dương, tăng chức năng sinh dục, cải thiện sự ham muốn c絽ng như tăng cảm giác hưng phấn trong tình dục.
16. Tác dụng của Hồng Sâm trong việc chống lão hóa: Duy trì tuổi xuân. Ngày nay, tinh chất Hồng Sâm đã có mặt trên hàng trăm loại mỹ phẩm, có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da duy trì cho làn da khỏe mạnh và đầy sức sống. 
17.Tác dụng làm giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang:  Nhờ chứa các thành phần ginsenosides mà Hồng Sâm  có tác dụng làm giảm tình trạng sạm nám, tàn nhang, các vết đồi mồi ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố da là da sáng hồng tự nhiên. 
18. Tác dụng đào thải các độc tố: Mầm bệnh ra khỏi cơ thể ngăn ngừa sự xâm nhập của bệnh tật. 
19. Hiệu quả với các triệu chứng của tiền mãn kinh: Như suy giảm khả năng tình dục, bốc hỏa, đau nhức, bệnh về tim mạch,… 
20. Tác dụng và ngăn ngừa bệnh loãng xương: Ngoài những thành phần đặc biệt ginsenosides, trong Hồng Sâm được xem là chất chứa nhiều hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu tốt, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp. 
21. Hiệu quả đối với chức năng tiêu hóa: Hồng Sâm có tác dụng giúp cải thiện và tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường dưỡng chất đến các cơ quan chức năng khác. 
22. Tác dụng giảm tác hại của các tia UVB: Nhiều nghiên cứu xác định hiệu quả của Hồng Sâm trên da trong việc ức chế các bức xạ UVB gây ra cũng như làm giảm các tác hại do UVB nên có thể xem là ứng cử viên trong các sản phẩm chống nắng. 
23. Tác dụng của Hồng Sâm  với chứng trầm cảm: 93 phụ nữ mãn kinh đã được chọn tham gia sử dụng Hồng Sâm với nhóm 44 người khác dùng giả dược. Bảng nghiên cứu cho thấy, các chỉ số liên quan đến trầm cảm đã suy giảm đáng kể với những người người dùng Hồng Sâm. 
24. Ngăn ngừa sự mất thính giác: Thành phần Ginsenosides Rb1, Rb2, Rg1 giúp tăng ngưỡng nghe trong giai đoạn điều trị so với nhóm dùng giả dược nên Hồng Sâm được kết luận có khả năng bảo vệ sự mất thính giác và sự hoại tử tế bào.  
25. Tác dụng chống lại chứng béo phì: Nghiên cứu cho thấy những người bị béo phì áp dụng phương pháp dùng Hồng Sâm đã cải thiện đáng kể các chỉ số MBI, chỉ số chất béo so với những người dùng giả dược.
26. Kiểm soát sự phát triển của các tế bào HIV: Ngăn ngừa và kiểm soát các bệnh liên quan đến suy giảm hệ thống miễn dịch. Liều khuyên dùng tối thiểu 90mg/ngày hay 03 viên Brain Fuel Plus/ngày.  
8. NIACIN
Cũng thường được gọi là  Vitamin B3, một vitamin tan trong nước ngăn ngừa bệnh Pellagra. Bệnh pellagra là hậu quả của sự thiếu hụt nghiêm trọng niacin đặc trưng bởi 3D – tiêu chảy (Diarrhea), viêm da (Dermatitis) và mất trí (Dementia). Những triệu chứng thiếu hụt nhẹ niacin là mệt mỏi, trầm cảm và giảm trí nhớ.
Độ ổn định Niacin là một trong những vitamin nhóm B bền vững nhất. Nó không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, không khí hay chất kiềm. Sự hao hụt đáng kể duy nhất của Niacin là nó bị tan vào trong nước nóng khi nấu ăn.
Chức năng Niacin tạo thành 2 Coenzyme trong cơ thể gọi là Nicotinamide Adenin Dinucleotide (NAD) và Nicotinamide  Adenin  Dinucleotide Phosphate (NADP)  tham  gia vào  quá  trình  giải  phóng năng lượng từ thực phẩm.
Nhu cầu liều khuyến nghị dùng hàng ngày: 12mg – 16mg hay 06 viên Brain Fuel Plus. Niacin có nhiều trong thịt và các sản phẩm từ thịt, khoai tây, bánh mì và ngũ cốc.
Vitamin B3 có các chức năng sau đây:
- Chống  nghiện  rượu:  Những  người  nghiện  rượu  thường  thiếu  Niacin  và  luôn  cần  được  bổ  sung vitamin này. Tốt nhất là cùng với những vitamin nhóm B khác.
- Niacin được dùng có hiệu quả rất tốt trong việc hạ Cholesterol trọng lượng phân tử thấp (LDL), một loại mỡ “xấu” cho hệ tim mạch của bạn, đồng thời làm tăng HDL, loại mỡ “tốt”. Niacin được chứng minh là có thể làm chậm quá trình hình thành và tiến triển mãng xơ vữa, cùng với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý sẽ rất tốt cho hệ tim mạch.
- Sức khỏe tâm thần: Một số bệnh như tâm thần phân liệt có thể dùng liều rất cao Niacin và có thể phục hồi đáng kể.
- Viêm khớp: Viêm xương khớp và những bệnh trạng đau khớp khác c￿ng có thể đáp ứng với điều trị bằng Niacin.
- Cần thiết cho sự hô hấp của tế bào.
- Cần thiết cho việc chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng.
- Giúp duy trì các chức năng da, thần kinh và hệ tiêu hóa.
- Điều hòa năng lượng đường và Cholesterol trong máu.
- Cần thiết để tạo thành những hocmon quan trọng như Cortisone, Estrogen, Progesterone, Thyroxin.
Nguồn cung cấp: Cơ thể có khả năng tạo thành vitamin B3 từ chất Tryptophan có trong đạm động vật, hoặc hấp thụ trực tiếp vitamin B3 có trong thực phẩm. Vitamin B3 có nhiều trong các thực phẩm giàu đạm như gan, thịt nạc, thịt gà, cá, nấm, các loại hạt sữa, pho mát, ng￿ cốc, rau, trứng, cà phê. Nhu cầu mỗi ngày nên tiêu thụ trong khoảng từ 5-17mg vitamin B3, tương đương 03 đến 06 viên Brain Fuel Plus/ngày.
Thiếu vitamin B3 dẫn đến các triệu chứng: giảm sinh lực, mất ngủ, hay quên, lo âu, tâm thần căng thẳng, hay gắt gỏng, buồn chán, nhức đầu, sưng nướu răng và chảy máu, viêm ngứa da…
Nếu thiếu trầm trọng, có thể mắc bệnh Pellagra, với các triệu chứng chính như: viêm da, rối loạn tiêu hóa, bồn chồn, mất ngủ, giảm cân và có thể mất trí nhớ…
9. VITAMIN B6
Vitamin B6 (Pyridoxine) rất quan trọng trong quá trình chuyển hóa Acid amin (chất đạm) và có vai trò nhỏ hơn trong chuyển hóa Carbohydrat, chất béo. Cơ thể càng tiêu thụ nhiều chất đạm càng cần nhiều vitamin B6. Vitamin B6 giúp duy trì các chức năng bình thường của não bộ, giúp tạo thành hồng huyết cầu, kháng thể, Estrogen (hocmon nữ). Vitamin B6 còn điều hòa sự sản xuất hóa chất ở não bộ kiểm soát sự ngủ nghỉ, cảm xúc và hấp thụ vitamin B12.
Vitamin B6 cũng được dùng để chữa các trường hợp thiếu máu, không đáp ứng với khoáng chất sắt. Vitamin B6 có trong thịt, cá, gan, thận, quả hạch, đậu, chuối, trái bơ, trứng, lúa mì... Một số vi khuẩn đường ruột cũng tổng hợp được vitamin B6 đáp ứng một phần nhu cầu của cơ thể cũng tổng hợp được vitamin B6 đáp ứng một phần nhu cầu của cơ thể. Vitamin B6 hòa tan trong nước, chịu đựng được nhiệt nhưng bị tia tử ngoại, sự ôxi hóa phân hủy. Mỗi ngày trung bình nên tiêu thụ khoảng 2 mg. Người già và phụ nữ có thai hoặc đang dùng viên uống tránh thai có nhu cầu cao hơn. Ngoài ra, nhu cầu cũng tăng cao theo tỷ lệ thuận với thành phần chất đạm trong bữa ăn. Thiếu vitamin B6 có những biểu hiện như ăn mất ngon, ngủ mê, buồn rầu, tinh thần dễ kích động, bắp thịt co rút, co giật, tê đầu ngón tay, da khô, thiếu hồng cầu, giảm sinh lực.. Liều dùng: 3mg đến 6mg/ngày hay 03 đến 06 viên Brain Fuel Plus/ngày.
10. VITAMIN B12
Bệnh thiếu máu ác tính (pernicious anemia) là một bệnh hiểm nghèo, được bác sĩ người Anh Thomas Addison mô tả từ năm 1849. Nhưng phải sau gần một thế kỷ tìm kiếm, nghiên cứu, khoa học mới tìm ra được nguyên nhân và thuốc chữa bệnh. Năm 1948, các nhà khoa học đã tách từ gan ra một chất màu đỏ có công dụng trị bệnh thiếu máu ác tính và đặt tên là vitamin B12.
Điều đặc biệt là, cơ thể thực vật và động vật bậc cao không tự tổng hợp được vitamin B12, nhưng vào năm 1955, các nhà khoa học của Đại học Harvard tổng hợp được loại vitamin này trong phòng thí nghiệm. Và ngày nay, bệnh thiếu máu ác tính đã được khắc phục bởi vitamin B12 mà ta gọi là Cyano-Cobalamin.  Sự hấp thụ vitamin B12 là loại vitamin  duy nhất cần có một nhân tố nội tại  (intrinsic factor) đặc biệt trong dạ dày là Glycoprotein để có thể hấp thụ ở ruột. Sự hấp thụ vitamin này kéo dài đến  mấy  giờ,  trong  khi  các  vitamin  hòa  tan  trong  ước  chỉ  cần  ít  phút.  Hấp  thụ  giảm  khi  thiếu Glycoprotein vì bệnh dạ dày, hoặc giảm Glycoprotein ở người cao tuổi, hoặc khi cơ thể thiếu khoáng chất sắt và vitamin B6.
Trong thực phẩm gốc động vật, vitamin B12 gắn liền với một đơn vị chất đạm. Khi thực phẩm vào dạ dày thì chúng tách rời ra và vitamin B12 được kết hợp với Glycoprotein và chuyển qua ruột để hấp thụ. 
Gan là cơ quan dự trữ nhiều vitamin B12 nhất, rồi đến thận, bắp thịt, phổi. Lượng vitamin B12 thừa được thải ra ngoài theo nước tiểu.
Vitamin B12 giữ các chức năng sau:
-  Cần để tạo hồng huyết cầu từ tủy xương. Thiếu vitamin B12 thường gây ra bệnh thiếu máu hồng cầu to và những tổn thương đặc hiệu của hệ thần kinh.
- Duy trì tốt các tế bào thần kinh. Giúp sự tăng trưởng của trẻ em.
- Giúp sự chuyển hóa chất béo, Carbohydrat và chất đạm trong thực phẩm.
- Làm chậm diễn tiến từ nhiễm HIV dương tính sang bệnh AIDS.
- Giảm nguy cơ gây bệnh tim.
Nguồn cung cấp Vitamin B12 được tạo ra nhiều nhất do các vi khuẩn đường ruột của các động vật ăn cỏ, và được kết hợp với chất đạm của động vật đó. Vì thế, vitamin B12 có nhiều trong thịt bò cũng như gan, thận, tim, tụy tạng... Ngoài ra, vitamin B12 cũng có trong thịt gà, cá, lòng đỏ trứng, sữa, pho mát, sò, cua….Thực phẩm gốc thực vật không có vitamin B12, vì thế những người ăn chay cần uống bổ sung loại vitamin này. Vitamin B12 hòa tan trong nước, rất dễ bị phân hủy khi ngoài cơ thể. Nhu cầu mỗi ngày là từ 2mcg đến 4mcg vitamin B12 hay 03 đến 06 viên Brain Fuel Plus.
Người già, người ăn chay, dân chúng các quốc gia đang phát triển (với lượng đạm động vật thấp trong khẩu phần ăn) …. đều có thể bị thiếu vitamin B12 nên cần phải bổ sung thêm. Thiếu vitamin B12 kéo dài dẫn đến bệnh thiếu máu ác tính. Bệnh nhân ăn không ngon, da vàng nhợt, khó thở, giảm cân, viêm lưỡi, đi không vững, rối loạn thần kinh, cáu kỉnh, buồn rầu... Nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến tử vong. Điều trị rất đơn giản, chỉ cần tiêm vitamin B12 là bệnh thuyên giảm ngay.  
11. KẼM - Nguyên tố không thể thiếu trong cơ thể
Kẽm là  một nguyên  tố  vi  lượng và  cũng  là  chất  khoáng.  Cơ  thể  không  thể  thiếu  kẽm.  Cũng  như vitamin, kẽm là chất quan trọng đảm bảo sức khỏe tốt cho con người. Một người ăn thức ăn thiếu kẽm trong thời gian dài thì sẽ sinh bệnh. Theo điều tra, ở Cai-rô (Ai Cập) và một số vùng ở Châu Phi, do trong thức ăn phổ biến thiếu kẽm nên bộ phận sinh thực phát dục không bình thường, lòng ham muốn về tình dục thấp, một số phụ nữ còn không thể mang thai.
Quan hệ giữa kẽm và tuyến tiền liệt là cực kỳ mật thiết. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong tuyến tiền liệt mạnh khỏe và trong dịch của tuyến tiền liệt tiết ra đều chứa rất nhiều kẽm. Hàm lượng kẽm ở tuyến tiền liệt là nhiều nhất so với các tuyến khác. Càng quan trọng hơn là phát hiện thấy “thành phần kẽm trong các tuyến bị bệnh lý ác tính thì giảm xuống”. Có thể thấy, sự mạnh khỏe của tuyến tiền liệt và hàm lượng kẽm trong hệ thống của nó có quan hệ mật thiết.
Tiến sĩ J. Mayer, Giáo sư dinh dưỡng học Đại học Harvard (Mỹ) và TS. Andre Voisin, nhà dinh dưỡng học nổi tiếng của Pháp, đã chỉ ra rằng hàm lượng nguyên tố kẽm có thể ảnh hưởng tới sự phát dục của khí quan (bộ phận) sinh thực, khả năng tình dục (giới tính) và chi phối trạng thái hoạt động của tuyến tiền liệt. TS. J. Mayer còn cho biết, kẽm có liên hệ tương đối với khả năng tình dục, giới tính của con người, thiếu kẽm sẽ dẫn tới chức năng về giới tính thất thường, số lượng tinh trùng sẽ giảm. Ở phụ nữ cũng làm giảm dục tính. TS. Andre Voisin còn cho biết, kẽm có tác dụng bảo vệ đối với tổ chức cơ thể.
Hàm lượng kẽm của tuyến tiền liệt nếu giảm 35% so với hàm lượng bình thường, sẽ bị phì đại nhẹ tuyến tiền liệt, nếu giảm 38% sẽ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt mạn tính, giảm 66% sẽ phát triển thành ung thư. Các nhà khoa học đã tìm ra trong tuyến tiền liệt cơ thể người, có chứa một chất gọi là nhân kháng khuẩn của tuyến tiền liệt. Đó là một loại hợp chất của kẽm bổ sung. Do đó thông qua việc dẫn ion kẽm vào trực tràng nhờ dòng điện một chiều sau đó trị liệu bằng kháng sinh đã tăng hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt.
Kẽm và chuyện “chăn gối” Một số cặp vợ chồng tình cảm, ân ái vốn nồng nàn, song đột nhiên luôn tranh cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh, thậm chí sống riêng và tệ hơn là nghi bạn đời của mình đã có “kẻ thứ 3”… Khi đó, nếu kiểm tra sức khỏe của họ, có thể tìm ra đáp án chính xác: Thiếu kẽm và sắt, chính chúng là kẻ “phá bĩnh” chuyện “gối chăn”. Kẽm tham gia vào hoạt động của men, thiếu kẽm có thể ảnh hưởng tới chức năng giới tính, dẫn tới tính dục giảm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của vợ chồng, gây vô sinh. Ngoài ra ăn đường quá nhiều, uống nhiều rượu cũng làm tăng tiêu hao kẽm trong cơ thể. Bổ sung kẽm cho cơ thể: 6 đến 12mg/ngày tương đương 03 đến 06 viên Brain Fuel Plus. Muốn đảm bảo cho cơ thể có đủ kẽm, nên điều chỉnh việc ăn uống, sinh hoạt điều độ. Kẽm có nhiều trong các loại thịt động vật, trứng, trai, sò, lạc, đào, cà rốt, tiểu mạch, bánh mì bột thô, khoai tây…
12. AXIT FOLIC
Có vai trò sinh học trong việc tạo ra tế bào mới và duy trì chúng. Nó đặc biệt quan trọng trong giai đoạn phân chia và lớn lên nhanh của tế bào như ở trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai. Chất này cần thiết trong việc nhân đôi ADN và giúp tránh đột biến ADN vốn là một yếu tố gây ung thư. Chính vì có tác dụng giúp tái tạo tế bào như vậy mà Axit Folic có thể được sử dụng để phục hồi phục sinh lực cho các cơ quan nội tạng sau mỗi sự cố thiếu máu hay tổn thương nội mạng tế bào. Điển hình là việc Axit Folic đã được đưa vào trong các sản phẩm dược phẩm và thực phầm chức năng dành cho người đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim. Khi bệnh nhân gặp tình trạng đau thắt ngực, có nghĩa là mạch máu của họ đã có xảy ra một số sự tắc nghẽn nhỏ nên dẫn đến thiếu máu cơ tim một phần nhỏ. Và nếu cứ để tình trang này tiếp diễn thì khả năng xảy ra cơn nhồi máu cơ tim dẫn đến đột tử là rất cao. Vì vậy việc bổ sung Axit Folic cho những đối tượng này là điều cần thiết và đúng đắn. Việc thiếu Axit Folic làm chậm quá trình tổng hợp ADN và phân chia tế bào, ảnh hưởng đến các khu vực có sự tái tạo tế bào nhanh như ở tủy xương. Sự thiếu hụt Axit Folic làm chậm sự tổng hợp ADN, trong khi đó là không ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp ARN và Protein, khiến tạo ra nhiều các tế bào hồng cầu lớn trong máu, gọi là nguyên hồng cầu to, gây ra sự thiếu hồng cầu bình thường và chứng bệnh thiếu máu nguyên hồng cầu to.
Axit Folic đặc biệt cần thiết cho tất cả các phụ nữ có ý định mang thai. Trong khoảng thời gian ngay trước và ngay sau khi thụ thai, cần ăn đủ Axit Folic, để bào thai được phát triển khỏe mạnh, tránh được các biến cố bào thai hay bệnh tật bẩm sinh nguy hiểm cho thai nhi. Một trong các nguy cơ cho bào thai nếu thiếu Axit Folic là bệnh khuyết tật ống thần kinh. Bệnh này có thể gây ra sự hở xương sống, hở hộp sọ và thậm chí vô não. Nguy cơ này có thể giảm nếu uống thêm thuốc bổ trợ chứa Axit Folic, ngoài chế độ dinh dưỡng giàu Axit Folic bình thường.
Theo một số tài liệu, phụ nữ mang thai nên uống thêm khoảng 400 microgam Axit Folic từ thuốc bổ trợ hằng ngày hay 03 viên Brain Fuel Plus, cùng với bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Điều này giúp đạt được nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày về Axit Folic cho phụ nữ mang thai là 600 microgam.  
13. CHIẾT XUẤT HẠT NHO DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ
Một thành phần trong chiết xuất hạt nho là B2G2 có thể chống các tế bào ung thư, theo nghiên cứu được đăng trên chuyên san Nutrition and Cancer. Các nhà khoa học thuộc Đại học Colorado (Mỹ) phát hiện rằng B2G2 có thể điều khiển các tế bào ung thư tuyến tiền liệt tự tìm đến cái chết, đồng thời không gây hại các tế bào khỏe mạnh. “Nay chúng ta biết rằng B2G2 là thành phần sinh học hoạt tính nhất trong chiết xuất hạt nho, có thể được tổng hợp với
số lượng đủ để chúng ta nghiên cứu chi tiết cơ chế tự hủy hoại của các tế bào ung thư”, tiến sĩ Alpna Tyagi thuộc đại học trên cho biết. Nghiên cứu trước đây cho thấy hạt nho có thể giúp duy trì huyết áp khỏe mạnh. Tế bào ung thư có thể được tẩy sạch dưới tác dụng của chiết xuất từ hạt nho. Đó là kết quả cuộc nghiên cứu do Đại học Colorado thực hiện được đăng trên website của trường này. Theo đó, chiết xuất này tạo ra môi trường không thuận lợi cho sự phát triển của tế bào ung thư bằng cách hủy hoại toàn bộ ADN đồng thời ngăn chặn hiệu quả cơ chế tự hồi phục của chúng. Theo chuyên gia Rajesh Agarwal của đại học Mỹ, tế bào ung thư sinh sôi rất nhanh và chúng cần phải sản sinh nhanh chóng để tồn tại. Nếu cơ chế này bị can thiệp, tế bào ung thư sẽ chết.
Ông giải thích vấn đề chủ chốt khiến tế bào ung thư nguy hiểm là nó có nhiều cơ chế dự phòng và tự bảo vệ hiệu quả. Một khi những biện pháp tự chữa trị bị tấn công, chúng sẽ lâm vào tình trạng suy kiệt rồi chết, trong khi mọi chuyện xảy ra hoàn toàn khác với các tế bào khỏe mạnh.  
Cải thiện sức khỏe tim mạch nhờ hạt nho. Hạt nho, vốn thường bị loại bỏ đi, lại chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe tim mạch, theo chuyên gia thực phẩm Mỹ Phil Lempert, người sáng lập trang web supermarketguru.com. “Các thành phần có ích của hạt nho là Proanthocyanidin. Nhiều nghiên cứu được tiến hành từ những năm 1950 cho thấy, hạt nho đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, rõ rệt nhất là vai trò làm chất chống ôxi hóa  mạnh, tiêu  diệt  các phân tử gốc tự do c￿ng  như giúp  giảm huyết áp  cao  và cholesterol”, Phil Lempert nói.
Theo hãng tin UPI (Mỹ) dẫn lời chuyên gia Lempert, Proanthocyanidin là chất chống ôxi hóa mạnh gấp 20 lần so với vitamin C và 50 lần so với vitamin E. Proanthocyanidin c￿ng mang lại lợi ích cho mạch máu do chúng củng cố các thành mạch máu.
Chuyên gia Lempert cho biết thêm: “Do có đặc tính chống viêm, Proanthocyanidin có thể được sử dụng trong điều trị hen suyễn, khí thủng, viêm khớp, tổn hại và sưng phồng khớp, và thậm chí có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của chứng dị ứng”.  Liều dùng: 300mg/ngày hay 03 viên Brain Fuel Plus. 



Nhu cầu sản phẩm, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát
- Chị Hồng Lê: 0913.84.9759
- Kim Ngọc: 0168.203.3296 hoặc
 Hotline: 0123.588.2588
- Quốc Việt: 0913.17.1788 / 0976.71.1766
 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com