Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

892136

“Cơn sốt” trắng da từ thiên nhiên – bạn đã thử?
» Kỹ năng làm đẹp
Đăng lúc 10:10 16/09/2014 bởi Super Administrator

Gần như mọi phái đẹp đều chuộng làn da trắng. Tất nhiên da trắng cũng trở thành một trong những tiêu chuẩn của vẻ đẹp phụ nữ. Điều này lý giải tại sao các phương pháp làm trắng như tắm trắng, tiêm trắng, uống thuốc trắng da,…ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiển nhiên của chị em.

Thời gian gần đây trong giới nữ rộ lên một xu hướng làm trắng khá mới và thú vị, đó là làm trắng da từ những nguyên liệu tự nhiên. Rất nhiều lời chia sẻ, rất nhiều phản hồi mà chị em truyền tai nhau trên các trang diễn đàn, mạng xã hội về chủ đề làm trắng da.

Dù kết quả không được nhanh như các phương pháp khác, song làm trắng da từ nguyên liệu tự nhiên rất an toàn. Đặc biệt, chị em chẳng cần khai thác triệt để hầu bao mà vẫn có được làn da trắng tự nhiên và khỏe mạnh. Vậy thì tại sao không thử để sở hữu được làn da ao ước?

Những nguyên liệu nào có thể làm trắng da

Từ những kinh nghiệm dân gian cho tới tìm hiểu kiến thức làm đẹp, khoa học, phái nữ đã trải nghiệm và đúc rút ra những công thức làm đẹp tự nhiên vô cùng lý thú. Những nguyên liệu được chị em sử dụng nhiều nhất có thể kể đến là sữa tươi, sữa chua, cám gạo, bột gạo, bột đậu đỏ, chanh, bột yến mạch, dưa chuột,…Những nguyên liệu này có chung một đặc tính là có khả năng tẩy tế bào chết, làm trắng da từ từ. Ngoài ra chúng còn có những ưu điểm riêng để phù hợp với từng loại da.

Có thể dùng những nguyên liệu này để làm thành mặt nạ dưỡng da mặt, hoặc dùng chúng để tắm trắng. Kiên trì áp dụng thường xuyên trong khoảng từ 1 đến 3 tháng là thấy được kết quả.

Lưu ý khi dùng mặt nạ, tắm trắng từ thiên nhiên

Bất cứ công thức làm đẹp nào cũng cần được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Làm trắng da từ tự nhiên cũng vậy. Những nguyên liệu này rất an toàn nhưng không có nghĩa là chúng vô hại nếu quá lạm dụng, dùng không đúng.

 

mat na duong da tu nhien

Điều cơ bản cần biết đó là không đắp mặt nạ, tắm trắng quá thường xuyên (dùng hàng ngày) vì chúng có thể làm mỏng da. Mỗi tuần từ 2-3 lần là lượng hợp lý nhất để da hoàn thiện và trắng sáng.

Ngoài ra, nên áp dụng nguyên liệu phù hợp với làn da của mình để có hiệu quả tốt nhất, đồng thời tránh những phản ứng phụ xảy ra.

Cuối cùng, nguyên tắc dưỡng da không thể bỏ qua đó là chống nắng cho da. Những tia tử ngoại từ mặt trời có thể phá hỏng công sức của bạn và làm hại đến làn da nếu không có sự chống nắng cần thiết.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com