Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

891427

Dầu dừa giúp tăng chất đề kháng cho bé qua sữa mẹ
» Kiến thức về sức khỏe
Đăng lúc 09:44 23/01/2015 bởi Super Administrator

DẦU DỪA GIÚP TĂNG CHẤT ĐỀ KHÁNG CHO BÉ QUA SỮA MẸ 

 Các chuyên gia chứng minh rằng sữa mẹ càng có nhiều chất ABctb thì bé càng khỏe mạnh. Bình thường thì trong sữa mẹ có chứa khoảng 3%-4% ABctb.

Tin vui cho các bà Mẹ của chúng ta là có một nguồn thức ăn tự nhiên giàu chất Tctb nhất và duy nhất chỉ có thể tìm thấy là ở dầu dừa. Và các chuyên gia cho hay chất Tctb ở dầu dừa nhiều hơn là ở có trong sữa mẹ.

 Vì sao dầu dừa lại có tác dụng bổ sung cho sữa mẹ? Ở đây chúng ta chỉ nghiên cứu về dầu dừa nguyên chất và tinh khiết, các loại dầu dừa khác thì sẽ không chắc là có tác dụng như thế.
Hãy cùng Mekong Coco tìm hiểu các bạn nhé!

 Dầu dừa nguyên chất hay tinh dầu dừa có thành phần chính được cấu tạo bởi acid béo chuỗi trung bình, viết tắt là ABctb và cũng được gọi là Triglycerides chuỗi trung bình viết tắt là Tctb.
Khi chúng ta ăn chất béo này, cơ thể sẽ biến đổi Tctb thành những Glyceride đơn và các axít béo chuỗi trung bình ABctb, cả hai đều mang những đặc tính kháng vi sinh vật rất mạnh.

 Qua so sánh, chúng ta thấy giống như sữa mẹ, dầu dừa có chứa toàn chất Tctb. Các chất Tctb trong dầu dừa giống như Tctb trong sữa mẹ và có cùng một khả năng kháng sinh chống vi rút một cách mạnh mẽ.

 Chính vì công dụng của dầu dừa giống sữa mẹ nên các nhà sản xuất từ nhiều năm nay thêm dầu dừa vào công thức pha chế chính để chế biến sữa cho trẻ em, nhằm tăng cường khả năng chống bệnh tật cho trẻ giống như sữa mẹ. Khi nuôi con bằng sữa từ công thức này, các Mẹ đang cho con uống dầu dừa một cách gián tiếp.

 Cách dùng dầu dừa để làm giàu chất kháng sinh cho sữa mẹ: Uống trực tiếp dầu dừa vào cơ thể hoặc Mẹ thêm dầu dừa nguyên chất tinh khiết vào thức ăn hay nước uống của Mẹ.
Mỗi ngày Mẹ dùng 03 lần, mõi lần 01 muỗng canh dầu dừa nguyên chất.

 Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi dùng 3 muỗng canh dầu dừanguyên chất, sữa mẹ sẽ tăng lượng acid lauric từ 3,9% lên 9,6% sau 14 tiếng.
Nếu Mẹ dùng dầu dừa tinh khiết mỗi ngày, sau một thời gian thì sữa mẹ sẽ tăng ABctb lên 18% điều này giúp cho bé có lượng sữa tốt nhất và bé mau phát triển, khỏe mạnh và có sức đề kháng cao. Tùy theo cơ địa của mõi Mẹ mà dùng dầu dừa với thời gian nhanh hay chậm.

 Tốt nhất là các Mẹ nên kiên trì sử dụng dầu dừa lầu dài bởi vì dầu dừa được chiết xuất từ thiên nhiên và có thành phần vô hại đối với cơ thể chúng ta. Ngoài ra các Mẹ có thề thấy tác dụng của dầu dừa còn dùng để giảm cân hiệu quả, giảm các vết rạn ở bụng cho Mẹ, dưỡng ẩm cho da, chống nắng cho da, tẩy trang, tăng sức đề kháng cho cơ thể nhằm tiêu diệt các virut ngăn ngừa bệnh tật…

 Nào các Mẹ hãy trải nghiệm và dùng dầu dừa ngay để bảo vệ sức khỏe cho những thiên thần nhỏ của mình thôi nào./.


Nhu cầu sản phẩm, vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát
- Chị Hồng Lê: 0913.84.9759
- Quốc Việt: 0913.17.1788 / 0976.71.1766

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com