Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889647

OneCoin là gì?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 14:57 10/12/2021 bởi Super Administrator
 

OneCoin là gì?
OneCoin Limited là một Tập đoàn toàn cầu với các thị trường lớn ở Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh và Châu Phi. Với hoạt động trên toàn thế giới, ONELIFE đã mở văn phòng ở Châu Âu, Hồng Kông và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Cam kết tăng trưởng của nó đã dẫn đến sự phát triển nhanh chóng bởi tầm nhìn làm việc nhóm, sáng tạo kinh doanh và ý tưởng sáng tạo kinh doanh. Kể từ khi khởi đầu, OneCoin đã tạo ra một cộng đồng hàng triệu người.
Bằng cách có được một gói giáo dục, mỗi khách hàng có thể có được một môn học và một cơ hội để có được kiến thức sâu rộng về thị trường tài chính, thương mại và đầu tư. Gói giáo dục được tạo ra hợp tác với các giáo sư đại học và trình bày qua diễn đàn OneAcademy.
Nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu, OneCoin giúp các thợ mỏ của mình thanh toán dễ dàng và nhanh chóng hơn, cung cấp giáo dục và dễ dàng tạo ra tiền tệ. Bạn cũng không cần một máy chủ để đào mỏ OneCoins, cũng không phải là tài khoản ngân hàng hay đại lý offsom để thanh toán nữa. Bạn cần một tài khoản OneCoin và laptop, hoặc điện thoại. Ai cũng có thể chuyển tiền bằng OneCoin.
OneCoin cung cấp dịch vụ tài chính nhanh chóng, an toàn và chi phí tối thiểu. OneCoin có thể xử lý chuyển nhượng của bạn trong một phút từ một phần của thế giới sang một phần khác. Và quan trọng nhất, tiền xu, chuyển khoản và thanh toán bằng OneCoin là an toàn nhất.
Chúng tôi đã sẵn sàng cho lĩnh vực kỹ thuật số trong thanh toán có thể giúp nền kinh tế toàn cầu.
Kỹ thuật số không có chi phí.
ONELIFE có kế hoạch ra mắt Dealshaker 2.0 vào ngày 28 tháng 1 năm 2022 (quà tặng năm sau). Trang này trông sẽ rất chuyên nghiệp. Kỷ nguyên mới là thời đại của Thương mại Điện tử. Trang web và Chương trình ngày 28 tháng 1 năm 2022.
Sàn giao dịch và trao đổi Blockchain: ONELIFE đang kết nối với Coinbase và 2 nền tảng trao đổi tiền tệ khác. Chúng ta sẽ sớm có thể hoán đổi hoặc chuyển đổi hoặc rút Onecoin. Chúng ta phải chờ thêm một chút nữa. Chúng ta đang tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com