Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

2

Lượt truy cập

888129

Cung cấp 20 Căn hộ cho Gia đình DealShaker tại trung tâm Dubai
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 06:54 09/12/2020 bởi Super Administrator

Ưu đãi độc quyền cho tối đa 20 Thành viên Lucky OneLife
Bạn đã sẵn sàng để có Tài sản Miễn phí của mình ở trung tâm Dubai mới chưa?
Bạn đã sẵn sàng để chuyển đến chưa?
Bạn đã sẵn sàng để tự mình thuê căn hộ của mình hay bạn muốn chỉ ngồi trong vùng an toàn của mình và để người bán quản lý tài sản của bạn và chuyển nhượng tiền thuê trong tài khoản của bạn mỗi tháng?
RỒI QUYẾT ĐỊNH NGAY BÂY GIỜ!!!
ĐÚNG VẬY!! BẠN ĐÃ NGHE ĐÚNG!
Chúng tôi đang cung cấp các căn hộ Studio đầy đủ nội thất trong lòng New Dubai.
Tòa nhà sang trọng mới xây dựng với các cơ sở sau trong tòa nhà.
✅ Bể bơi 🏊 ♀️
✅ Gymnasium
✅ Sân bóng rổ
✅ Khu vui chơi trẻ em
✅ Xông hơi
✅ Jacuzzi
✅ Bàn Snooker
✅ Hội trường tiệc tùng
✅ AC Trung tâm
✅ Bãi đỗ xe riêng trong tòa nhà
✳️ KHU VỰC GIỮ CHỖ MIỄN PHÍ
✳️ Trung tâm thương mại trong Cộng đồng
✳️ Trường Quốc tế
✳️ Trung tâm Y tế
✳️ Khách sạn 5 sao trong cộng đồng
✳️ Hãy đến Jumeirah Beach Residence, Marina, Dubai Mall, Palm Jumeira & 2021 Expo City trong vòng 15 phút kể từ căn hộ của bạn.
✅ 100 % Thành phố An toàn & An toàn
✅ 0 % Thuế đối với bất kỳ thu nhập nào
✅ Bất cứ ai cũng có thể mua và sở hữu bất động sản vĩnh viễn tại Dubai
✅ Tài liệu rất dễ dàng và Quy trình Quyền sở hữu miễn phí
✅ Tài chính ngân hàng cũng có một khoản chi trả nhất định
✅ Lựa chọn thanh toán dễ dàng và linh hoạt
✅ 100 % Thành phố Thông minh
✅ Phong Cách Sống Tuyệt Vời & Chuẩn Sống Cao
✅ Quyền sở hữu trọn đời (Miễn phí tài sản)

Chúng tôi sẽ cung cấp 20 Căn hộ cho Gia đình DealShaker của chúng tôi ngay từ đầu và bạn sẽ được chào đón mua nhiều hơn một Căn hộ nếu bạn thích.
Tòa nhà đã sẵn sàng và căn hộ của bạn đã sẵn sàng cho thuê và người bán sẽ cung cấp dịch vụ quản lý miễn phí trong 3 năm đầu tiên, đồng nghĩa với việc bạn không phải lo lắng về việc cho thuê bất động sản của bạn, người bán sẽ cho thuê bất động sản và người mua của bạn sẽ tiền thuê nhà ngồi từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Không bắt buộc phải đến Dubai để mua những bất động sản này, nhưng nếu bạn muốn đến Dubai trước khi đặt chỗ thì bạn sẽ được chào đón và người bán sẽ trả tiền cho 5 đêm trong một khách sạn 5 sao và cũng sẽ có cung cấp dịch vụ chọn và thả từ và đến sân bay. Tất cả những gì bạn phải làm là chỉ cần trả $ 2000 tiền đặt cọc không hoàn lại và mua vé khứ hồi của bạn và một khi bạn đồng ý mua căn hộ, $ 2000 sẽ được điều chỉnh cho khoản tiền gửi Fiat 20 % của bạn.
Việc mua một bất động sản ở Dubai là một cách thẳng thắn và bạn không cần bất kỳ thị thực cư trú hay nhà đầu tư nào để mua tài sản ở Dubai và người bán của chúng tôi sẽ thay mặt bạn chăm sóc tất cả các thủ tục giấy tờ.
Khi bạn mua những căn hộ này từ người bán của chúng tôi, người bán sẽ hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng của bạn ở Dubai và bạn sẽ nhận được Thẻ Ghi nhớ Visa và Ngân hàng Trực tuyến, điều này cho phép bạn quản lý quỹ của bạn từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, tuy nhiên, để có được những cơ sở vật chất như vậy người mua sẽ phải ghé thăm Dubai.
Vậy, tôi chắc chắn bạn muốn biết về kế hoạch giá?
Giá toàn bộ căn hộ này là Một Trăm Bảy mươi ngàn USD ($ 170,000) và những căn hộ Studio đầy đủ nội thất với ban công cỡ 409 SQF và sẵn sàng sở hữu ngay với cơ sở cho thuê!
Không thể chịu đựng được? Thất vọng à? Chúng tôi đã bảo vệ bạn!!
Nếu bạn thanh toán chỉ 40 % và chúng tôi đưa chìa khóa cho bạn thì sao? KHÔNG?
Ok hãy đánh bại con này sau đó!!!
Làm thế nào để 20 % trong ONEs & 20 % trong Fiat và chúng tôi đưa chìa khóa cho bạn? Nghe có vẻ quá hay?
Vẫn đang suy nghĩ điều gì sẽ xảy ra với 60 % còn lại
Chúng tôi cũng đã bảo vệ bạn ở đó, và bạn sẽ yêu thích điều này vì chúng tôi muốn chỉ thưởng cho những người tin tưởng vào quá trình này!
Người bán sẽ cung cấp lãi suất 3 năm miễn phí trả góp 60 % còn lại và đồng thời người bán sẽ cho thuê tài sản của bạn nếu bạn không muốn tự mình chuyển vào!
Hãy làm bài toán đơn giản ngay bây giờ!!
Để có được những chìa khóa bạn phải trả những điều sau đây!
20 % trong MỘT = $ 34,000 USD
20 % ở Fiat = $ 34,000 USD (không thể mua được 20 % ở Fiat? Hãy nói chuyện với chúng tôi và chúng tôi sẽ cân nhắc lan rộng trong hai khoản trả góp).
Liên kết DealShaker sẽ chỉ được cung cấp cho những người mua tiềm năng bởi vì những đơn vị này độc quyền và rất hạn chế, vì vậy bạn phải liên hệ với Captain King Jayms hoặc Trưởng phòng Marketing & Truyền thông của chúng tôi Ông. Muhammad Adeel để đặt chỗ hoặc để biết thêm thông tin.
Vậy 60 % còn lại chỉ bằng $ 102,000 USD và bạn sẽ được lựa chọn trả góp 36 tháng hoặc trả góp quý và mỗi tháng trả góp $ 2833.33 USD hoặc bạn có thể trả góp 3 tháng Trả góp trước sau khi đăng ký chính chủ và sau đó cứ 3 tháng trở đi.
Suy nghĩ về thuê nhà hàng tháng? Tất nhiên, chúng tôi có thể đọc được suy nghĩ của bạn!
Khoản tiền thuê nhà hàng tháng sẽ từ $ 700 đến $ 800 USD sau tất cả các chi phí và bạn sẽ không thể trừ tiền thuê nhà hàng tháng của bạn từ khoản trả góp hàng tháng để hoàn thành 60 % số tiền.
Có thêm phí nào không? VÂNG
Có 4 % phí chính phủ khi đăng ký quyền sở hữu ngay lập tức với Chính phủ của Sở Đất đai Dubai và đây là những khoản phí duy nhất mà người mua phải trả vì đó là quy định ở Dubai nếu bạn mua bất cứ bất kỳ bất động sản nào ở Dubai thì bạn phải trả thanh toán 4 % tổng giá trị tài sản cho chính phủ và chính phủ sẽ cấp hợp đồng sở hữu (OQOOD) cho người mua và điều này sẽ giúp bạn an toàn và yên tâm cho bạn bao nhiêu?
Phí DLD 4 % sẽ là $ 6800 USD và người bán của chúng tôi sẽ tính phí quản trị viên $ 850 để xử lý tất cả các tài liệu thay mặt bạn và đó là nó.
KHÔNG CÒN SẠC ẨN NỮA.
Đây là một bất động sản miễn phí ở một vị trí chính và như bạn đã biết Triển lãm Dubai 2021 sắp ra mắt và cộng đồng này chỉ cách thành phố triển lãm Dubai chỉ còn 10 phút nữa thôi, hãy hành động nhanh trước những thất vọng.
Đây là một tài sản hữu hình sẽ gia tăng giá trị trong tương lai để bảo vệ tương lai của gia đình bạn.
Nhân tiện nếu bạn có tài sản trị giá trên $ 272,300 tại Dubai, người bán của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn có được visa đầu tư cho bạn và cho vợ chồng bạn cũng như cho tất cả những người con của bạn dưới 18. tuổi.
Chần chừ gì nữa Nhấc điện thoại lên và gọi Mr. Muhammad Adeel hay Mr. King Jayms đặt phòng ngay trước khi thất vọng.
👉https://mailchi.mp/885b8767b2fb/jxkey6m9c9-701902
 
Exclusive offer for maximum of 20 Lucky OneLife Members
Are you ready to have your Freehold Property in centre of new Dubai?
Are you Ready to Move in?
Are you Ready to Rent out your own apartment by yourself or do you want to just sit in your comfort zone and let the seller manage your property and transfer the rent in your account every month?
THEN Decide NOW!!!
YES!! YOU HEARD RIGHT!
We are offering Fully Furnished Studio Apartments in the heart of New Dubai.
Newly built luxurious building with the following facilities within the building.
✅ Swimming Pool 🏊‍♀️
✅ Gymnasium
✅ Basketball Court
✅ Kids Play Area
✅ Sauna
✅ Jacuzzi
✅ Snooker Table
✅ Party Hall
✅ Centralised AC
✅ Own Covered Parking in building
✳️ FREE HOLD AREA
✳️ Mall inside the Community
✳️ International School
✳️ Medical Centres
✳️ 5 Stars Hotels in the Community
✳️Reach Jumeirah Beach Residence, Marina, Dubai Mall, Palm Jumeira & 2021 Expo city within 15 Minutes from your Apartment.
✅ 100% Safe & Secured City
✅ 0 % Tax on Any Income
✅ Anyone Can Buy and Own Property Permanently in Dubai
✅ Very Easy Documentation and Hassel Free Ownership Process
✅ Bank Finance also Available once a certain amount is paid
✅ Easy and Flexible Payment Options
✅ 100% Smart City
✅ Great Lifestyle & High Living Standard
✅ Lifelong Ownership (Freehold Property)
We will be offering 20 Apartments for our DealShaker Family from the beginning and you are welcome to buy more than one Apartment if you like.
The building is ready and your apartments are ready for renting and the seller will provide management service free for first 3 years which means you don’t have to worry about renting out your property, the seller will rent out your property and buyer will receive the rent sitting from any part of the world. It is not compulsory to visit Dubai in order to buy these properties but if you would like to visit Dubai before you book it then you are more than welcome and seller will pay for 5 nights in a 5 star hotel and will also provide pick and drop services from and to the airport. All you have to do is just pay $2000 non-refundable deposit and buy your return ticket and once you agree to buy the apartment, the $2000 will be adjusted towards your 20% Fiat deposit.
Buying a property in Dubai is straightforward and you don’t need any residence or investor visa to buy properties in Dubai and our seller will look after all the paperwork on your behalf.
Once you purchase these apartments from our seller, the seller will assist in the opening of your bank account in Dubai and you will receive your Visa Debit Card and Online Banking as well , this allows you to manage your funds from any part of the World, however, in order to get such type of facilities the buyer will have to visit Dubai.
So, I’m sure you want to know about price plan?
The Full price of this apartment is One Hundred and Seventy thousand USD ($170,000) and these are fully furnished Studio Apartment with balconies sized 409 SQF and ready for possession immediately with renting out facility!
Can’t Afford? Disappointed? We Got you covered!!
How about if you pay only 40% and we give you the keys? NO?
Ok let’s beat this one then!!!
How about 20% in ONEs & 20% in Fiat and we give you the keys? Sounds too Good?
Still thinking what will happen to the remaining 60%!!
We got you covered there also, and you are going to love this because we want to reward only those who are trusting the process!
The seller will provide 3 years interest free Installments on the remaining 60% and at the same time seller will rent out your property if you don’t want to move in by yourself!
Let’s do the simple math now!!
To get the keys you must pay the following!
20% in ONE = $34,000 USD
20% in Fiat = $34,000 USD (can’t afford 20% in Fiat? Talk to us and we will consider spreading in two Installments).
The DealShaker Link will be provided to potential buyers only because these units are exclusive and are very limited so you have to contact either Captain King Jayms or our Head of Marketing & Communication Mr. Muhammad Adeel for booking or for further information.
So the Remaining 60% is equal to $102,000 USD and You will be given a choice to pay 36 monthly Installments or quarterly Installments and each monthly Installments be $2833.33 USD or you can pay 3 months Installments in advance after ownership registration and then every 3 months onwards.
Thinking about monthly rent? Of course, we can read your mind!
The approximate monthly rent will be between $700 to $800 USD after all expenses and you are more than welcome to deduct your monthly rent from your monthly Installments to complete your 60% amount.
Are there any extra charges? YES
There is 4% government fee for immediate ownership registration with Government of Dubai Land Department and these are the only extra charges which buyer have to pay because it is the rule in Dubai that if you are buying any property in Dubai then you have to pay 4% of total value of the property to the government and the government will issue ownership contract (OQOOD) to the buyer and this will give you full security and peace of mind so how much then?
The 4% DLD fee will be $6800 USD and our seller will charge $850 admin fee to process all the documentation on your behalf and that’s it.
NO MORE HIDDEN CHARGES AT ALL.
This is a freehold property in a prime location and as you know Dubai 2021 Expo is coming soon and this community is just 10 minutes away from Dubai Expo city so act fast before any disappointments.
This is a tangible asset which will increase in value in future which will secure your family’s future.
By the way If you have properties worth over $272,300 in Dubai then our seller will assist you in obtaining an investor visa for you and for your spouse as well including all your children who are under 18.
What are you waiting for? Pick up your phone and call Mr. Muhammad Adeel or Mr. King Jayms to book your apartment now before any disappointments.

 

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com