Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889358

LÀM GIÀU.
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 20:17 22/08/2020 bởi Super Administrator

LÀM GIÀU.

Muốn làm giàu thì phải có phước đời trước là đúng rồi, nhưng ta cũng phải nỗ lực trong hiện tại. Phước quá khứ khiến ta có sáng kiến, phát hiện cơ hội, can đảm thực hiện, rồi thành công. Thiếu phước quá khứ thì ta bế tắc không có cơ hội, không ai giúp đỡ và nếu liều lĩnh thực hiện thì thất bại. Một đất nước sẽ nghèo khi mỗi người dân không biết làm giàu, không có phước để làm giàu. Nếu mỗi người dân giỏi làm giàu sẽ giúp cho toàn bộ đất nước mạnh lên theo.
Phước quá khứ thì ta không biết mình có bao nhiêu, thôi thì ráng bồi đắp phước cho hiện tại.
- Phước hiện tại là luôn quan sát tìm cơ hội làm ăn, cơ hội làm việc, cơ hội làm giàu, để chỉ cho những người huynh đệ tốt.
- Phước hiện tại là luôn sắp đặt cho huynh đệ đoàn kết cùng làm ăn chung với nhau chân thành, không ích kỷ cá nhân.
Ta phải tập quan sát tìm kiếm cơ hội làm ăn như thế từ những việc nhỏ nhất, dần dần nhìn ra những cơ hội rất lớn. Tập sao cho trở thành kỹ năng độc đáo nhìn vào đâu cũng có sáng kiến tạo ra được công việc làm ăn.
Huynh đệ lập thành nhóm thảo luận, đưa ra các tình huống để mọi người tìm cách có sáng kiến làm ăn. Tập lâu dần sẽ bắt đầu phát hiện nhiều cơ hội. Khả thi với mọi hoàn cảnh chung quanh ta.
Ta nên biết sự khác nhau giữa đại gia và người nghèo là " Đại gia nhìn đâu cũng phát hiện cách làm ăn".Các huynh đệ trẻ nên tập cho được cái kỹ năng đó, nhìn đâu cũng phát kiến ra cách làm ăn. Có sáng kiến rồi thì hỏi huynh đệ khác xem có ý kiến gì hay hơn không? Cứ rèn luyện như vậy mãi. Chỉ có điều ta làm có tiền rồi thì dùng tiền làm việc thiện.
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT!

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com