Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

876548

3 Bài thuốc mát gan giải độc cực tốt cho mọi người
» Kiến thức về sức khỏe
Đăng lúc 07:33 04/02/2015 bởi Super Administrator

3 Bài thuốc mát gan giải độc cực tốt cho mọi người

 

Để sở hữu một làn da khoẻ mạnh, bạn cần nhận biết được tiếng nói bên trong cơ thể của chính bạn. Bài thuốc mát gan giải độc là phương pháp rất tốt để giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn cũng như giúp da bạn trắng sáng mịn màng.

 

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn chế biến các bài thuốc mát gan giai độc cho mình từ các nguyên liệu có sẵn và dễ tìm nhưng mang lại hiệu quả rất cao.

 

bài thuốc mát gan giải độc

Gan- nơi khử độc cho cơ thể bạn.

 

1. Bài thuốc mát gan giải độc từ nấm Linh Chi

Có thể bạn chưa biết, Nấm Linh Chi luôn được xem là 1 loại thảo dược có công dụng tuyệt vời trong việc khử bỏ độc tố, làm mát gan. Nấm linh chi có chứa nhiều thành phần chất khoáng vi lượng có khả năng giúp làm tăng sức đề kháng, chữa lành được những tổn thương bên trong cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch.

 

Cách làm bài thuốc này: Các bạn sấy Nấm Linh Chi rồi tán nhỏ, pha trà uống thay nước dùng hàng ngày. Khi dùng, bạn lấy ra một ít bột Nấm Linh Chi, từ 2 đến 4g, rồi đổ 200 ml nước sôi, sau đó hãm trong vòng 10 phút là bạn đã có thể sử dụng.

 

Một phương pháp khác nữa đó là nấu Nấm Linh Chi lấy nước. Bạn thái nhỏ thành lát từ 4 đến 12g Nấm Linh Chi sau đó đổ vào nồi rồi cho vào ba chén nước sạch. Tiếp tục đun đến khi sôi rồi để lửa riu riu cho nước bay hơi đến lúc chỉ còn lại một chén nước trong nồi. Lấy riêng phần nước này ra. Còn lại phần bã trong nồi, hãy đổ thêm nước vào, nấu được hai lần nữa. Cuối cùng, bạn hãy trộn cả ba chén nước có được rồi chia ra uống hằng ngày.

 

bài thuốc mát gan giải độc

Trà nấm linh chi- bài thuốc mát gan giải độc.

 

2. Mát gan giải độc nhờ ăn uống

Những loại thức ăn có lợi cho gan gồm 2 nhóm: nhóm thức ăn đẩy mạnh quá trình khử độc tố cho gan và nhóm thức ăn có nhiều chất khử oxi hóa cao giúp gan được bảo vệ trong quá trình khử độc tố.

 

⇒ Hành, tỏi: trong hành và tỏi có nhiều chất allicin rất tốt cho gan nhờ có khả năng giúp gan trong quá trình khử độc tố.

 

bài thuốc mát gan giải độc

Hành, tỏi có nhiều chất allicin có lợi cho gan.

 

⇒ Họ hàng rau cải: các loại rau cải có nhiều chất giúp loại bỏ độc tố trong gan. Hơn thế, chúng còn có chất glucosinolates giúp lá gan tiết ra nhiều enzyme trong quá trình khử độc tố.

 

bài thuốc mát gan giải độc

Các loại rau cải là thực phẩm có lợi cho gan.

 

⇒ Chanh tươi và nước nóng: Sử dụng nước chanh nóng mỗi sáng có thể giúp thúc đẩy tiến trình khử độc tố. Nước chanh giúp cơ thể tiết ra dịch mật, có tác dụng rửa sạch ruột, bao tử và tăng khả năng bài tiết chất độc ra bên ngoài cơ thể.

 

bài thuốc mát gan giải độc

Uống nước chanh mỗi ngày giúp làm giảm khả năng bị bệnh gan.

 

⇒ Trái cây có chất khử oxi hóa cao: Mận, nho, cam, dưa hấu, bưởi, lê, táo là các loại trái cây có chất khử oxi hóa, có tác dụng bảo vệ lá gan trong tiến trình khử độc tố.

 

bài thuốc mát gan giải độc

Táo và các loại trái cây mọng nước rất tốt cho gan.

 

⇒ Táo: trong táo có chất pectin có khả năng kết hợp cùng những kim loại bên trong ruột kết, giúp đẩy mạnh quá trình bài tiết, giảm bớt cường độ làm việc cho gan đồng thời tăng khả năng loại bỏ độc tố.

 

3. Bài thuốc giải độc gan:

Được bào chế từ các cây thảo dược rất tốt cho Gan như: Diệp Hạ Châu, Bán Chi Liên, Bạch Hoa Xà, ...Thảo dược đặc trị bệnh gan Doctor Lê hiện đang là một xu hướng mới của người tiêu dùng hiện tại. Không chỉ người bệnh mới sử dụng mà người bình thường có nhu cầu giải độc gan, mát gan cũng vẫn sử dụng được. Giúp da dẻ hồng hào, ăn uống ngon hơn,... do gan hoạt động tốt. 

Theo: Doctor Lê

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com