Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

876533

TOẢ SÁNG VỚI BLOCKCHAIN MỚI
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 19:37 08/06/2020 bởi Super Administrator


THƯA CÁC ONECOINERS,
 
THẤY GÌ TỪ THÔNG BÁO CHÍNH THỨC NGÀY 4/6/2020 CỦA ONELIFE.EU
 
Thưa các ACE, trong bài viết này tôi chỉ muốn đưa ra một nhận định duy nhất:
TƯƠNG LAI CỦA ONECOIN LÀ GÌ? Đó là:
“TOẢ SÁNG VỚI BLOCKCHAIN MỚI “

Bởi vì:
1/ CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VÀ BLOCKCHAIN:
   Khi so sánh với các cuộc cách mạng công nghiệp trước đây, CM 4.0 đang tiến triển theo một hàm số mũ chứ không phải là tốc độ tuyến tính. Hơn nữa, nó đang phá vỡ hầu hết ngành công nghiệp ở mọi quốc gia. Chiều rộng và chiều sâu của những thay đổi này báo trước sự chuyển đổi của toàn bộ hệ thống sản xuất, quản lý và quản trị.
  Cách mạng Công nghiệp 4.0 diễn ra trên 3 lĩnh vực chính gồm Công nghệ sinh học, Kỹ thuật số và Vật lý.
Những yếu tố cốt lõi của Kỹ thuật số trong CMCN 4.0 sẽ là: Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối - Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data).
 
  Vậy, Blockchain đóng vai trò gì trong cuộc CM này? Chắc chắn nó sẽ đóng vai trò là một phần rất quan trọng trong trong quá trình đổi mới các ngành công nghiệp và quản lý.
  Trong bài viết trước tôi có đưa ra các giai đoạn phát triển của blockchain kể từ khi sản phẩm công nghệ blockchain mang đến đầu tiên vào năm 2009, chính là Tiền điện tử hay chính xác là Tiền kỹ thuật số ( Cryptocurrency ) - Bitcoin.
  Cho đến nay, năm 2020, blockchain đã phát triển từ cái gọi là Blockchain 1.0; Blockchain 2.0; Blockchain 3.0 và bây giờ đang là Blockchain 4.0.
  Các thế hệ Blockchain cũ có một số ưu điểm như tính bảo mật cao, hệ thống lưu trữ tự động cùng tính bất biến (không thể sửa đổi) khi lưu trữ thông tin, phù hợp với các ứng dụng trong việc thanh toán hóa đơn hay tiền lương. Tuy nhiên, chúng cũng có không ít khuyết điểm, điển hình như tốc độ xử lí chậm, thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao để vận hành.
 
Blockchain 4.0 là phiên bản mới nhất của công nghệ Blockchain. Blockchain 4.0 được phát triển tập trung vào các doanh nghiệp, giúp tạo ra và chạy các ứng dụng giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.
 
 Công nghệ Blockchain 4.0 hứa hẹn sẽ tiếp nối các thế hệ trước nó, tiếp tục phát triển khả năng tích hợp và hỗ trợ các ứng dụng nhưng với trải nghiệp mượt mà của app Web 2.0, đồng thời giữ được những lợi thế vốn có của Blockchain như bảo mật và không thể sửa đổi (đối với các thông tin giao dịch được khởi tạo trên các khối – block).
Với Blockchain 4.0, một doanh nghiệp dù chưa có nhiều kinh nghiệm vẫn có thể  phát triển các ứng dụng phân quyền dựa trên nền tảng này. Doanh nghiệp có thể quyết định các dữ liệu mà một tài khoản nào đó được xem, trong khi vẫn đảm bảo tính bảo mật và không thể sửa đổi của thông tin, cũng như khả năng lưu trữ tự động khi thanh toán, thực hiện giao dịch trong ứng dụng. Họ cũng có thể dễ dàng  khởi tạo các hợp đồng tự thi hành phục vụ mọi mục đích, từ giao hàng tại nhà đến thanh toán cho nhà thầu.Và hãy nhớ rằng Blockchain 4.0 sẽ giúp bạn thực hiện các giao dịch này với tốc độ nhanh như khi bạn lướt web.

Cụ thể, các ứng dụng ngày càng đa dạng của Blockchain 4.0 (G-4) có thể liệt kê sau đây:
Ứng dụng Blockchain trong thương mại điện tử
Ứng dụng Blockchain trong nông nghiệp, truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Ứng dụng Blockchain trong thanh toán dịch vụ tài chính, ngân hàng 
Ứng dụng Blockchain trong giáo dục
Ứng dụng Blockchain trong việc bỏ phiếu bầu cử 
Ứng dụng Blockchain trong sở hữu trí tuệ, gaming, thuế…
Ứng dụng công nghệ blockchain trong lĩnh vực logistics:
Ứng dụng Blockchain trong Bất động sản
Ứng dụng Blockchain trong Chính Phủ Điện Tử
Ứng dụng Blockchain trong Thành phố thông minh IoT
Blockchain trong Kinh tế chia sẻ
 
2/ BLOCKCHAIN TRONG THẾ GIỚI TIỀN KỸ THUẬT SỐ:
Nổi bật nhất vẫn là công nghệ blockchain được ứng dụng trong giao dịch tài chính. Mà trong giao dịch tài chính ( trao đổi ) thì tốc độ giao dịch là Tiêu chí hàng đầu. Chắc chúng ta đã từng nghe Dr.Ruja ví dụ về việc mua hoa khi sử dụng bitcoin ( mất 10 phút ) và khi sử dụng Onecoin ( chưa đến 1 phút ). Đối với giới chơi coin thì trong số tất cả các yếu tố khác, tốc độ giao dịch nhanh là một điểm chuẩn tốt để quyết định xem coin nào cần đầu tư.
Rõ ràng, đồng tiền crypto có tốc độ giao dịch nhanh nhất sẽ là sở thích của bạn. Đặc biệt là khi bạn sử dụng nó để thực hiện thanh toán cho các bên khác. Ngoài ra, thời gian giao dịch nhanh chóng làm cho tiền điện tử trở nên hấp dẫn hơn. Hiện nay, theo thống kê:
 
Tốc độ giao dịch trung bình cho Bitcoin là 78 phút.( Blockchain G-1)
 
Tốc độ giao dịch trung bình của Ethereum là 6 phút .( Blockchain G-2)
 
Tốc độ giao dịch trung bình cho Ripple là 4 giây.
 
CARDANO được coi là công nghệ Blockchain G-3 với khả năng mở rộng cao hơn của TPS ( giao dịch trong một giây) cung cấp thời gian hiện tại, cao hơn hệ thống thanh toán VISA, mà chỉ xử lý 1736 TPS.
Các đồng tiền trên với vai trò phương tiện trao đổi thì vẫn chưa đáp ứng tốt !
   
3/ BLOCKCHAIN CỦA ONECOIN
   Tháng 10/2016 Onelife đã công bố một Blockchain tập trung có sức mạnh vượt trội: Cung cấp 120 tỷ onecoin ; Tích hợp KYC trong blockchain; tốc độ khai thác 50000 coin/phút …,
Ở thời điểm đó nó là một trong những Blockchain mạnh nhất. Tuy nhiên, theo thời gian, một số nhược điểm có thể chỉ ra:
-       Thuộc thế hệ Blockchain G-2; tốc độ giao dịch đã trở nên không đáp ứng thực tế của quá trình phát triển;
-        Lâu phê duyệt KYC, Chuyển rút cash đình trệ quá lâu; Mua bán trên Dealshaker khá phiền phức; giao dịch chậm; 
-       Có một số lỗi trong quá trình vận hành. Và rõ ràng đang trở nên lạc hậu.
-       Và đặc biệt, để có thể trở thành Phương tiện thanh toán toàn cầu thì với số lượng 120 tỷ coin, theo cá nhân tôi, là chưa đủ. Lấy một ví dụ: Trung Quốc đang tung ra Đồng nhân dân tệ kỹ thuật số của Ngân hàng TW- đồng CBDC. Theo thông tin có được thì 1 tệ KTS ( 1 coin hay 1 token hay 1Mã code ) có giá trị tương đương 1 Tệ. Tổng tài sản của TQ vào năm 2018 là 51,874 tỷ USD. Như vậy Blockchain của đồng coin này sẽ có thể lưu trữ đến hơn 370 nghìn tỷ coin ( 1 Nhân dân tệ = 0.14 USD ). 

Tốc độ giao dịch của đồng CBDC có thể đạt 220.000 GD/giây.
    Rõ ràng, Thay thế Blockchain cũ là một yêu cầu, đòi hỏi khách quan đối với  Onelife!
4/ BLOCKCHAIN G-4:
  Blockchain thứ 4 sử dụng công nghệ tiên tiến, tinh vi, nhằm cách mạng hóa công nghệ chuỗi khối bằng cách vượt qua tất cả các thách thức trước đây và có khả năng tối đa hóa khả năng mở rộng TPS mượt mà (từ 100 nghìn đến hàng triệu TPS dựa trên thiết kế) cho các nền tảng nhanh hơn, siêu mạnh như các tổ chức lớn hơn  , Các ngành công nghiệp, chính phủ để đưa chúng ta đến gần hơn với việc áp dụng đại chúng từ trước đến nay.
   Ánh sáng đang rõ dần:
   “ Đổi mới hay là Chết” – Đây là câu khẩu hiệu mà chúng ta thường nghe!
 
   Merchant Coin ONE đang trên đường thích nghi và chạy trên Công nghệ Blockchain 4-G cao cấp để chuẩn bị cho các nhu cầu trong tương lai để đáp ứng những thách thức và phục vụ các khối lượng trong thời gian dài trên toàn cầu, một niềm tự hào cho những người yêu thích Onecoin .
   MỌI VẤN ĐỀ SẼ ĐƯỢC GIẢI MÃ VỚI BLOCKCHAIN MỚI:
1/  Một trình duyệt (Blockexplorer) đang được phát triển cho hệ thống OneLife mới.  Thông qua tính năng này, tất cả các thành viên sẽ nhận được thông tin khi mà người sử dụng có phát sinh giao dịch, và theo số lượng giao dịch được đăng ký trong Blockchain mới.
2/ Một ứng dụng trên điện thoại di động đang được phát triển. Thông qua ứng dụng này, Ví điện tử, giao diện của OneLife và DealShaker sẽ luôn đồng hành trên điện thoại smart phone của bạn. – đây quả thật là Tuyệt vời!
3/ Việc kết nối các user với số điện thoại chính chủ là: phù hợp với đa số các giao dịch thương mại điện tử, bình dân hoá khai báo KYC giúp khẩu hiệu “Onecoin đặc biệt hữu dụng cho những nơi không có ngân hàng” được hiện thực hoá!
4/ Không những thế với Blockchain G-4 việc kết nối các ứng dụng trong Hệ sinh thái Onelife, như Exchange, Remittances, OneForex...sẽ trở nên hiện thực hơn bao giờ hết!
5/ Blockchain G-4 sẽ Cung cấp và đáp ứng đủ số lượng Onecoin phù hợp với khả năng sử dụng của đồng “coin giao dịch” là một cách để đền đáp niềm tin mà các OneCoiners gửi gắm vào Onelife chứ không phải “ phản bội niềm tin “ như lời một “Cố” Lãnh đạo OLN từng tuyên bố!
6/ Chỉ thay thế Blockchain G-4, mới có thể tăng tốc độ giao dịch ( TPS ) lên con số hàng trăm ngàn và trở thành mạnh mẽ nhất khi ra công khai ( Public ) và để thu hút thêm thành viên vào hệ thống Onelife.
7/ Và, còn rất rất nhiều cái được nữa mà với hiểu biết hiện nay tôi chưa thể liệt kê hết được!
 
KÊT LẠI:
   Để kết thúc bài viết tôi muốn đưa ra nhận định:
“ Sẵn sàng thích nghi, thay đổi suy nghĩ và hành động theo sự thay đổi của thị trường.”
 
 Ngay cả Tapchibitcoin.vn ( chuyên nói xấu onecoin ) ngày 5/6/2020 cũng phải thốt lên:
“ OneCoin vẫn đang sống tốt cùng với một nhà quản lý ẩn danh ở Bulgaria.”
 
 
HÃY HÂN HOAN CHÀO ĐÓN BLOCKCHAIN MỚI CỦA CHÚNG TA-CÁC ONECOINERS!
CHỈ CÓ THỂ LÀ ONECOIN!
 
Lê mạnh Cường-Vungtau

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com