Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

889383

GIÀU CÓ THẾ HỆ
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 06:43 14/11/2022 bởi Super Administrator



Bạn có thể đã nghe đến thuật ngữ “Giàu có thế hệ” và nghĩ, “Chà, nghe có vẻ quan trọng”.
Vậy, Giàu có Thế hệ là gì? Của cải thế hệ bao gồm các tài sản tài chính, chẳng hạn như tài sản, các khoản đầu tư, tiền bạc hoặc bất cứ thứ gì có giá trị tiền tệ mà bạn truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Những điều vô hình như giáo dục tài chính, giá trị và thói quen là một phần quan trọng không kém của phương trình. Điều quan trọng cần nhớ là xây dựng sự giàu có của nhiều thế hệ đòi hỏi nhiều hơn tài sản tài chính.
Ví dụ, nếu bạn giành được một số tiền lớn nhưng không có kiến ​​thức tài chính để quản lý nó, thì số tiền đó có thể sẽ không tồn tại qua thế hệ tiếp theo. Giáo dục Tài chính và chia sẻ những lời khuyên này sẽ bắt đầu tạo nền tảng cho sự giàu có lâu dài. Cho phép tôi chia sẻ một trong những bài phát biểu ấn tượng nhất mà tôi đã nghe trong một thời gian rất dài.
Xuất thân từ vận động viên bóng rổ nổi tiếng Aaron McKie; anh ấy nói như sau: Một ngày nọ, tôi có một cuộc trò chuyện với một người bạn. Chúng tôi đang nói về gia đình và cuộc sống. Và tôi hỏi anh ấy, "Anh thấy tương lai của con mình thế nào? Và anh ấy nói với tôi," Ông tôi đi bộ 10 dặm để làm việc mỗi ngày. Cha tôi đi bộ 5. Tôi đang lái một chiếc Cadillac. Con trai tôi đang đi một chiếc Mercedes. "Ông ấy nói," Cháu trai tôi sẽ ngồi trong một chiếc Ferrari. "Nhưng ông ấy nói," Cháu trai tuyệt vời của tôi sẽ lại đi bộ. " Vì vậy, tôi hỏi anh ấy ... "Tại sao vậy?" Và anh ấy nói với tôi, "Thời gian khó khăn tạo ra người đàn ông mạnh mẽ. Đàn ông mạnh mẽ tạo ra thời điểm dễ dàng. Thời điểm dễ dàng tạo ra người đàn ông yếu đuối. Đàn ông yếu đuối tạo ra thời điểm khó khăn." Anh ấy nói với tôi, "Nhiều người sẽ không hiểu, nhưng bạn phải nuôi dạy các chiến binh." Đó là điều mà huấn luyện viên đã truyền cho tôi và rất nhiều người như tôi. Sức mạnh và lòng dũng cảm của một chiến binh.
- Bài phát biểu của Aaron McKie. Thay vì lòng dũng cảm của những chiến binh, tôi thấy "những người đàn ông yếu đuối" trong một số IMA của chúng tôi, những người tập trung vào trao đổi và vì vậy họ thường xuyên yêu cầu trao đổi. Họ không biết điều gì đằng sau câu hỏi cụ thể này ...
Nhiều người đang hỏi câu hỏi này không hiểu khái niệm về tiền điện tử, trong khi một số khai thác ONE của họ vì một lý do sai lầm. Họ muốn tham gia vào một kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Ngay từ đầu, họ không hiểu đầy đủ về khái niệm hoặc tầm nhìn đằng sau việc Tiến sĩ Ruja tạo ra ONE loại tiền điện tử. Họ không thể tưởng tượng được việc trở nên giàu có nhanh chóng là nguy hiểm như thế nào !!
Nó giống như trúng số ... Họ không biết rằng nhiều người trúng số đã phá sản sau vài năm. Nếu họ không làm việc chăm chỉ vì tiền của mình, họ sẽ không hiểu được giá trị thực của nó. Nhiều người giàu lên nhanh chóng hoặc do may mắn, ngừng chi tiêu hợp lý và bắt đầu chi tiêu theo cảm tính. Họ không hiểu rằng tiền đến nhanh được tiêu nhanh. Họ phải hiểu rằng họ cần Giáo dục tài chính để quản lý hiệu quả tiền của họ một cách chính xác và thông minh.
Xin lưu ý rằng việc giúp mọi người trở nên hiểu biết về tài chính là những gì chúng tôi làm trong ONE HỆ THỐNG KINH TẾ CỦA CHÚNG TÔI. Điều quan trọng cần nhớ là bạn luôn có thể rơi nhanh hơn nhiều so với thời gian bạn leo lên đỉnh.
Trân trọng, Hamza Zerigui

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com