Tìm kiếm việc làm
Từ khóa
Lĩnh vực
Khu vực
Trình độ
Tìm kiếm
Thành viên đăng nhập
Thống kê website

Đang trực tuyến

1

Lượt truy cập

888214

BẠN CÓ LÀ NGƯỜI ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU ?
» Kỹ năng kinh doanh - bán hàng
Đăng lúc 08:50 29/10/2022 bởi Super Administrator


BẠN CÓ LÀ NGƯỜI ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU ?


Mọi người trong chúng ta đều bắt đầu đạt được mục tiêu với năng lượng và động lực, vậy tại sao chúng ta thường không đạt được mục tiêu? Và tại sao chúng ta không nên có Kế hoạch B?

Hầu hết chúng ta đều đồng ý rằng luôn khôn ngoan khi có một kế hoạch dự phòng. Các sự kiện không bao giờ diễn ra chính xác như mong đợi, và việc chuẩn bị cho các trường hợp bất thường là rất hợp lý. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới tiết lộ một điều có thể khiến bạn ngạc nhiên! Nó cho thấy rằng chỉ cần suy nghĩ về kế hoạch dự phòng sẽ làm giảm cơ hội thành công của bạn.

Các nhà nghiên cứu thú nhận rằng có một Kế hoạch B khiến bạn cảm thấy an tâm hơn về mặt tâm lý. Tuy nhiên, và đó là một điều lớn nhưng: "Chúng tôi đề xuất rằng hành động chỉ suy nghĩ thông qua một kế hoạch dự phòng có thể làm giảm hiệu suất cho mục tiêu chính của bạn bằng cách giảm mong muốn đạt được mục tiêu của bạn."

Đối với tôi, chỉ có ba loại người trên trái đất được quyền có Kế hoạch B: Loại thứ nhất là những kẻ thất bại, loại thứ hai là những kẻ hèn nhát, và loại cuối cùng là những kẻ yếu đuối.

Vì vậy, các bạn ơi, hãy quên Kế hoạch B đi, khoa học nói rằng bạn nên "TẤT CẢ VÀO".

Có một cuốn sách mà chắc hẳn bạn nào cũng đã từng đọc vì nó là một trong những tác phẩm kinh điển của nhân loại được Tôn Tử gọi là "NGHỆ THUẬT CỦA CHIẾN TRANH".

Cuốn sách này rất nổi tiếng vì nó tiết lộ những kỹ thuật khác nhau mà một lãnh chúa phải áp dụng để lật đổ kẻ thù của mình, cuộc lật đổ tốt nhất là không có cái chết, không có vũ khí và không có đối đầu. Theo Tôn Tử, tất cả đều nằm trong gợi ý.

Trong cuốn sách Tôn Tử của ông giải thích rằng khi bạn nhảy vào một ngôi làng và bao vây dân làng, bạn luôn phải chừa một lối thoát nhỏ để họ chạy thoát.

Và rất nhiều Hoàng đế nhận ra rằng mỗi khi ông ấy làm vậy là ông ấy đang chiến thắng trong cuộc chiến. Mỗi lần vây quanh lâu đài, anh ta đều để lại một lối thoát. Mỗi lần vây quanh một ngôi làng, anh ta để lại một lối thoát cho dân làng.

Vì vậy, Hoàng đế hỏi anh ta tại sao bạn lại làm điều này? Kỹ thuật phi thường này là gì, bao gồm việc luôn để lại lối thoát cho những người bị xung quanh, những người phải bị thảm sát?

Tôn Tử giải thích rằng khi bạn bao vây một ngôi làng và bạn đi tàn sát đàn ông, phụ nữ và trẻ em, nếu mọi người thấy rằng họ không có lối thoát, thì đàn ông và phụ nữ biết rằng họ sẽ chết. Họ sẽ nhặt nhạnh những gì họ có thể và sẽ chiến đấu với thứ được gọi là "NĂNG LƯỢNG CỦA SỰ MONG ĐỢI". Kết quả là vào thời điểm đó, một phụ nữ giản dị hoặc thậm chí là một người đàn ông độc thân, có thể tự mình chiến đấu với mười Samurai. Bởi vì người đó có nghị lực của sự tuyệt vọng. Người đàn ông độc thân đó sẽ giết càng nhiều càng tốt hoặc cố gắng hết sức để cứu con mình, vợ và những người hàng xóm của mình. Nhưng nếu bạn để lại một lối thoát, một số sẽ trốn thoát, những người khác sẽ do dự. Như vậy, bạn tạo ra sự nhầm lẫn! Vì vậy, nếu bạn muốn giành chiến thắng trong cuộc chiến, bạn luôn phải cho mọi người một lối thoát.

Bộ não hoạt động giống như mô tả trong nghệ thuật chiến tranh. Nếu bạn để lại một lối thoát trong não và bạn nói hãy đi, tôi đặt mục tiêu và bắt đầu làm việc, nhưng trong trường hợp nó không hiệu quả, tôi phải làm gì? Bạn nói với chính mình, tôi làm điều này, sau đó tôi làm điều này, điều này, điều này ..... !!

Bạn đang làm gì trong bộ não của bạn? Điều tương tự mà Tôn Tử làm ở một ngôi làng. Bạn tạo ra một rạn nứt ngăn cản bạn chiến đấu bằng nghị lực của sự tuyệt vọng.

Điều đó có nghĩa là, một khi bạn đã đặt mục tiêu, hãy quên đi mọi thứ khác và chinh phục nó. Đó là điều duy nhất bạn phải làm.

Các bạn thân mến, hãy chuẩn bị tinh thần và đi cho nó! Đặt mục tiêu của bạn cao và không dừng lại cho đến khi bạn đạt được điều đó. Luôn được truyền cảm hứng và động lực, tiếp tục tin tưởng, tiếp tục chiến đấu tốt và không bao giờ bỏ cuộc. Đó là tất cả về ONE HỆ THỐNG KINH TẾ bổ sung thêm cho cuộc sống!

Trân trọng,
Hamza Zerigui

Copyright 2014, Bản quyền thuộc Công ty TNHH Cộng Đồng Việt Thịnh Phát

Địa chỉ: Số 134 - 135 Đường Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0913.17.1788 - Hotline: 0123.588.2588
Email: quocvietsnvbt@gmail.com
Website: everythingbinhthuan.com